แค่สั่งซื้อซิม ยังมีปัญหา???

ผมสั่งซื้อซิมจากเครือข่ายสีแดงผ่านเว็ปไซด์หลัก เมื่อวันที่ 12/12/59
เป็นเบอร์มงคล...มีอีเมลล์ตอบกลับ การยืนยัน การสั่งซื้อซิม เรียบร้อย
จากนั้นผ่านไป 2-3 วัน มี จนท. โทรมายืนยันการจัดส่งตามที่อยู่ผ่านทางแมสเซนเจอร์ และจะโทรนัดหมายในวันที่16/12/59
ผ่านมาถึงวันที่ 18/12/59 ได้อีเมลล์สอบถาม จนท.  จึงได้รับข้อมูลมา ว่า หมายเลขนี้ เปิดใช้บริการแล้ว
คำถาม
1.เป็นคุณจะคิดอย่างไร เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าและมีรายการการยืนยันเรียบร้อย?
2.คุณจะรู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์นี้?
ในเมื่อ จนท. ที่ให้บริการแนะนำว่าภายใน10วัน(วันนี้วันที่23/13/59)
หมายเลขเปิดให้บริการแล้ว หมายความว่า???
ผมไม่ได้อะไรมาก แต่ขอคำอธิบายที่ชัดเจนมากกว่านี้
เรื่องนี้เป็นเรื่องของความรู้สึกนะครับ
ผมใช้บริการรายเดือนก็นานอยู่
นับแต่สมัยออเรนจ์นะครับ
ไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก นอกจาก คำตอบที่ชัดเจน ทางเครือข่ายจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้
นี้เป็นแค่ "ซิม" นะครับ ถ้าเป็นสินค้าที่ใหญ่กว่า จะมีความรับผิดชอบหรือไม่
นี้เป็นการหลอกลวงกันใช่หรือไม่
ไม่เป็นไรครับ ผมตั้งใจจะยกเลิกการใช้บริการเครือข่ายนี้ สิ้นเดือนนี้ เรื่องการให้บริการ เครือข่าย
โดนประจำล่ะครับ
ไม่ต้องหลังไมค์นะครับ เพราะหลังไมค์ไปก็ไม่ได้อะไร นอกจากเสียความรู้สึกดีๆ ไปแล้วครับ
ขอจบเพียงเท่านี้ครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่