1. ผมแจ้ง Dtac ให้ยกเลิกการตัดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าบริการ และมี sms ยืนยันกลับมาเมื่อ 16/12/2016
2. วันที่ 20/12/2016 ผมดำเนินการแจ้งย้ายค่ายกับ AIS ได้รับ sim มาเรียบร้อย
3 วันที่ 22/12/2016 AIS แจ้งว่าย้ายค่ายไม่ได้ เพราะ Dtac ปฏิเสธ การให้ย้ายค่ายเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทร ไม่ถูกต้อง
4. หลังจากได้ sms จาก AIS ก็โทรเข้า 1175 ทาง AIS ให้ทวนข้อมูล ซึ่งทั้งชื่อ เลขบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ถูกต้องทุกตัวอักษรและทุกตัวเลข
5. โทรเข้า 1678 cc datc เช็คข้อมูลแล้ว แจ้งกลับว่าถูกต้องทั้งหมด แต่มีหลักฐานว่า reject AIS จริง และโอนสายให้คุยกับอีกหน่วยงานนึง
6. หน่วยงานนี้แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลว่าใคร reject เคสนี้ และทั้งหมดต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่
7. ทาง dtac แจ้งว่าได้มอบหมายให้คุณ นพพล ดูแลกรณีนี้ให้ดำเนินการอย่างเร็วที่สุด และเช็คข้อมูลเชิงลึกให้แล้วพบว่า เลขที่บัตรประชาชน เลขศูนย์หายไปตัวนึง ( อ้าวเมื่อกี้ทวนกับ cc ก็ตรงทุกอย่าง )
8. AIS แจ้งว่า ได้ดำเนินการส่งเรื่องเพื่อรอ Approve อีกรอบให้แล้ว
9. เช้านี้โทรเข้า 1678 เพื่อตามเรื่อง และถามถึงคุณ นพพล cc แจ้งว่า คุณนพพลไหน ระบบไม่ได้บันทึกไว้ อ้าว ไรฟระ และคำขอของ AIS ก็ไม่มีมา หรือ ยังไม่เข้ามา
10. บอกไม่ได้ว่าจะดำเนินการได้เมื่อไร บอกเพียงว่าส่งเรื่องเร่งด่วนไปแล้ว
ทุกการสนทนาผมบันทึกเสียงไว้ทั้งหมด และพร้อมจะใช้เป็นหลักฐานแจ้งกับ กสทช ในการเอาผิดกับ Dtac ในการส่งข้อความอันเป็นเท็จเพื่อปฏิเสธการย้ายค่ายหรือประวิงเวลาการย้ายค่าย
ถาม dtac ครับ นี่คือผลที่ได้รับจากการอยู่กับ Dtac รายเดือน มา 15 ปี หรือครับ หรือการประวิงเวลาแบบนี้เป็นนโยบายของบริษัทที่มีธรรมาภิบาลในการบริหาร
Dtac ครับ จะย้ายออกไป AIS คุณถึงกับแจ้งข้อมูลเท็จเพื่อให้การย้ายค่ายล่าช้าเลยหรือครับ
2. วันที่ 20/12/2016 ผมดำเนินการแจ้งย้ายค่ายกับ AIS ได้รับ sim มาเรียบร้อย
3 วันที่ 22/12/2016 AIS แจ้งว่าย้ายค่ายไม่ได้ เพราะ Dtac ปฏิเสธ การให้ย้ายค่ายเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทร ไม่ถูกต้อง
4. หลังจากได้ sms จาก AIS ก็โทรเข้า 1175 ทาง AIS ให้ทวนข้อมูล ซึ่งทั้งชื่อ เลขบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ถูกต้องทุกตัวอักษรและทุกตัวเลข
5. โทรเข้า 1678 cc datc เช็คข้อมูลแล้ว แจ้งกลับว่าถูกต้องทั้งหมด แต่มีหลักฐานว่า reject AIS จริง และโอนสายให้คุยกับอีกหน่วยงานนึง
6. หน่วยงานนี้แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลว่าใคร reject เคสนี้ และทั้งหมดต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่
7. ทาง dtac แจ้งว่าได้มอบหมายให้คุณ นพพล ดูแลกรณีนี้ให้ดำเนินการอย่างเร็วที่สุด และเช็คข้อมูลเชิงลึกให้แล้วพบว่า เลขที่บัตรประชาชน เลขศูนย์หายไปตัวนึง ( อ้าวเมื่อกี้ทวนกับ cc ก็ตรงทุกอย่าง )
8. AIS แจ้งว่า ได้ดำเนินการส่งเรื่องเพื่อรอ Approve อีกรอบให้แล้ว
9. เช้านี้โทรเข้า 1678 เพื่อตามเรื่อง และถามถึงคุณ นพพล cc แจ้งว่า คุณนพพลไหน ระบบไม่ได้บันทึกไว้ อ้าว ไรฟระ และคำขอของ AIS ก็ไม่มีมา หรือ ยังไม่เข้ามา
10. บอกไม่ได้ว่าจะดำเนินการได้เมื่อไร บอกเพียงว่าส่งเรื่องเร่งด่วนไปแล้ว
ทุกการสนทนาผมบันทึกเสียงไว้ทั้งหมด และพร้อมจะใช้เป็นหลักฐานแจ้งกับ กสทช ในการเอาผิดกับ Dtac ในการส่งข้อความอันเป็นเท็จเพื่อปฏิเสธการย้ายค่ายหรือประวิงเวลาการย้ายค่าย
ถาม dtac ครับ นี่คือผลที่ได้รับจากการอยู่กับ Dtac รายเดือน มา 15 ปี หรือครับ หรือการประวิงเวลาแบบนี้เป็นนโยบายของบริษัทที่มีธรรมาภิบาลในการบริหาร