การให้บริการที่ไม่จริงใจของ AIS กรณีลูกค้าต้องการย้ายค่ายออก ปากพูดอีกอย่าง แต่การกระทำอีกอย่าง
ผมทำเรื่องย้ายออกจาก AIS ไป DTAC เมื่อวันจันทร์ หลังทำเรื่องย้ายก็ได้ส่งข้อมูลเพื่อให้ทาง CC AIS Pantip ช่วยตรวจสอบข้อมูลให้ว่า คำนำหน้า ชื่อ-สกุล เลขที่บัตร ถูกต้องตรงกันรึเปล่า แล้วนี่คือคำตอบที่ได้รับจาก CC AIS Pantip
โอ้วว สบายใจแล้วผม ย้ายค่ายครั้งนี้ไม่มีปัญหาแน่ๆ
พอตกช่วงเย็น ก็มีข้อความส่งมาจากทางเอไอเอส ว่าถ้ายกเลิกการย้ายค่าย จะได้รับโทรฟรีทุกเครือข่าย 100นาที และรับวันใช้งานเพิ่มฟรี 30วัน
แบบนี้ก็ยิ้มซิครับ ชื่อนามสกุลตรงแล้วแน่ๆ ไม่งั้นข้อความคงส่งมาว่า หมายเลขผู้ย้ายไม่ใช่ของผู้โอนย้าย ให้ติดต่อเครือข่ายเดิม
แต่วันนี้ช่วงสาย Dtac 1678 โทรหาผมแล้วบอกว่า การย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เพราะว่า คำนำหน้า ชื่อนามสกุล ไม่ตรงกันระหว่งข้อมูลของ AIS กับ DTAC จากนั้น Dtac 1678 จึงให้ผมสะกดคำนำหน้า ชื่อสกุล และเลขที่บัตร ก็ปรากฎว่าถูกต้องตรงกันทุกอย่าง และDtac 1678 ให้ผมติดต่อกับทาง AIS เพื่อแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องตรงกัน
ทีนี้อยากถาม AIS ว่า ทำแบบนี้กับผู้ใช้บริการไม่มีความละอายบางเลยหรอครับ ตอบอีกอย่าง ทำอีกอย่าง
ซึ่งช่วงสองสามเดือนก่อนหน้านี้ผมทำเรื่องย้ายเครือข่ายออกจากทางเอไอเอสไม่ต่ำกว่า 8เลขหมายแล้ว รวม 3ครั้ง ทุกครั้งล้วนมีปัญหามาจากทางเอไอเอสทั้งสิ้น ทั้งที่ก่อนย้ายหรือในระหว่างทำเรื่องย้าย ผมจะให้เอไอเอสตรวจสอบข้อมูลให้เสมอ แต่ก็จะย้ายค่ายไม่สำเร็จในครั้งแรก ต้องมาตั้งกระทู้ประจานความด้านของค่ายนี้ก่อน แล้วครั้งนี้ก็อีกเช่นกัน
คือผมไม่ต้องการใช้บริการของคุณแล้ว คุณเข้าใจไหม ยิ่งคุณทำแบบนี้ ผมยิ่งจะไม่กลับมาใช้บริการของคุณ ตอนนี้เหลืออีกห้าเบอร์ของเอไเอส ก็จะทยอยย้ายออกจนหมด
การให้บริการที่ไม่จริงใจของ AIS กรณีลูกค้าต้องการย้ายค่ายออก ปากพูดอีกอย่าง แต่การกระทำอีกอย่าง
ผมทำเรื่องย้ายออกจาก AIS ไป DTAC เมื่อวันจันทร์ หลังทำเรื่องย้ายก็ได้ส่งข้อมูลเพื่อให้ทาง CC AIS Pantip ช่วยตรวจสอบข้อมูลให้ว่า คำนำหน้า ชื่อ-สกุล เลขที่บัตร ถูกต้องตรงกันรึเปล่า แล้วนี่คือคำตอบที่ได้รับจาก CC AIS Pantip
โอ้วว สบายใจแล้วผม ย้ายค่ายครั้งนี้ไม่มีปัญหาแน่ๆ
พอตกช่วงเย็น ก็มีข้อความส่งมาจากทางเอไอเอส ว่าถ้ายกเลิกการย้ายค่าย จะได้รับโทรฟรีทุกเครือข่าย 100นาที และรับวันใช้งานเพิ่มฟรี 30วัน
แบบนี้ก็ยิ้มซิครับ ชื่อนามสกุลตรงแล้วแน่ๆ ไม่งั้นข้อความคงส่งมาว่า หมายเลขผู้ย้ายไม่ใช่ของผู้โอนย้าย ให้ติดต่อเครือข่ายเดิม
แต่วันนี้ช่วงสาย Dtac 1678 โทรหาผมแล้วบอกว่า การย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เพราะว่า คำนำหน้า ชื่อนามสกุล ไม่ตรงกันระหว่งข้อมูลของ AIS กับ DTAC จากนั้น Dtac 1678 จึงให้ผมสะกดคำนำหน้า ชื่อสกุล และเลขที่บัตร ก็ปรากฎว่าถูกต้องตรงกันทุกอย่าง และDtac 1678 ให้ผมติดต่อกับทาง AIS เพื่อแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องตรงกัน
ทีนี้อยากถาม AIS ว่า ทำแบบนี้กับผู้ใช้บริการไม่มีความละอายบางเลยหรอครับ ตอบอีกอย่าง ทำอีกอย่าง
ซึ่งช่วงสองสามเดือนก่อนหน้านี้ผมทำเรื่องย้ายเครือข่ายออกจากทางเอไอเอสไม่ต่ำกว่า 8เลขหมายแล้ว รวม 3ครั้ง ทุกครั้งล้วนมีปัญหามาจากทางเอไอเอสทั้งสิ้น ทั้งที่ก่อนย้ายหรือในระหว่างทำเรื่องย้าย ผมจะให้เอไอเอสตรวจสอบข้อมูลให้เสมอ แต่ก็จะย้ายค่ายไม่สำเร็จในครั้งแรก ต้องมาตั้งกระทู้ประจานความด้านของค่ายนี้ก่อน แล้วครั้งนี้ก็อีกเช่นกัน
คือผมไม่ต้องการใช้บริการของคุณแล้ว คุณเข้าใจไหม ยิ่งคุณทำแบบนี้ ผมยิ่งจะไม่กลับมาใช้บริการของคุณ ตอนนี้เหลืออีกห้าเบอร์ของเอไเอส ก็จะทยอยย้ายออกจนหมด