หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ ais fibre ใครมีปัญหาไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ตอนนี้ของใครมีปัญหาบ้างครับ โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับ เวลามีปัญหาเบอร์คอลเซนเตอร์ก็มีเหมือนให้รู้ว่ามีเฉยๆ ติดต่อใครไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre มีปัญหา เน็ตหลุด ไม่สเถียร
พอดีเล่นเกมส์แล้วหลุด ก็เลยเช็ค ping พบว่าขึ้น request time out บ่อยๆ ทุก 5 , 10 ,20 นาที โดยประมาณ พอแจ้งคอลเซนเตอร์ก็รีเซ็ทเน็ตให้ แต่ก็ไม่หายครับ เป็นแบบเดิม ยังไงช่วยแก้ไขหน่อยนะครับ เล่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1225672
Ais fibre. บอกสัญญาณไม่มีปัญหาแต่ไม่มีเครือข่ายwifiขึ้น
เราโทรติดต่อคอลเซนเตอร์แล้ว บอกปัญหาในไลน์ แต่ว่าได้คุยแต่ai Ais fibre. บอกสัญญาณไม่มีปัญหาแต่ไม่มีเครือข่ายwifiขึ้น เราเตอร์ก็ปิดไว้ทั้งคืนเปิดใหม่ก็เป็นเหมือนเดิม สรุปช่วยอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7457959
AIS Fiber เน็ตล่มอีกแล้ว!!!!!!!
เพิ่งติดเน็ตได้ไม่ถึง3เดือน เน็ตหลุดบ่อยมาก!! ทำไรไม่ได้ โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด คุณรับผิดชอบอะไรบ้างคะ ?????????? ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 4432498
ขอวิธีจัดการกับปัญหาเน็ตบ้านAIS
ช่วงนี้เจอปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS บ่อยมากเลยคะ วันนี้เปิดปิดเราท์เตอร์หลายรอบก็ไม่ได้ เจอเนตหลุดทุกวัน แชทบอทก็ไม่ได้ช่วยอะไร คอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยากมาก พอโทรติดก็ต้องส่งต่อช่าง ส่งต่อช่างก็ไม่ได้ช
ammie~amp
มีวิธีเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS ให้ถูกลงไหมคะ?
ปกติใช้แพคเกจรายเดือนของ AIS 1,000+ เคยผูกแพคตอนซื้อโทรศัพท์แต่หมดช่วงสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนให้แพคหลักถูกลง แต่ติดปัญหาที่หาวิธีเปลี่ยนแพคของ AIS ไม่ได้ค่ะ ในแอพก็แนะนำแต่แพงขึ้น โทรไปคอลเซนเตอร์ก็มี
สมาชิกหมายเลข 8974355
AIS Fibre ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแพคเกจได้
หลังจากที่ได้นำเนินการย้ายที่ติดตั้งและได้รับคำแนะนำจากคอลเซนเตอร์ว่าให้ทำเรื่องย้ายก่อนจึงค่อยเปลี่ยนโปรโมชันที่หลัง แต่หลังจากที่ได้พยายามเปลี่ยนแล้วไม่สามารถทำได้ ตอนนี้ใช้แพคเกจ Broadbrand 24 Pac
สมาชิกหมายเลข 793828
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ ไม่ดำเนินการอะไรให้เลย ไม่สนใจให้บริการลูกค้ากันแล้วหรอคะ ติดต่อมา 2 วันแล้วไม่คืบหน้าเลยค่ะ โทรคอลเซ้นเตอร์ก็รอสายนานมากไม่มีคนรับ เมลไปก็ไม่ตอบกลับ แจ้งว่าจะตามให้ก็หายเ
สมาชิกหมายเลข 4535645
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
มีใครเคยโดนบ้าง สมัครเน็ต D tac ผ่านแอพธนาคาร แต่ไม่ได้เน็ต ต้องเสียเงินอีกรอบ
เราซื้อเน็ตดีแทครายวันผ่านแอพธนาคารกรุงไทย พอกดซื้อยืนยันหักเงินแต่ไม่ได้เน็ต เงินโดนหัก แต่เน็ตไม่มี จนต้องเสียเงินสมัครอีกรอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก เราโดนมา 3 ครั้งแล้ว เรารู้สึกโดนเอาเปรียบมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9017337
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ ais fibre ใครมีปัญหาไหมครับ