หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA ส่งของสลับ ต้องการความช่วยเหลื่อครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
หมายเลขสั่งซื้อ365379538
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือผ่าน Lazada เงินก็ตัดไปแล้วแต่ไม่เติมให้
เติมเงินไป 3 ยอด 1000, 100, 20 แต่ไม่เข้าซักยอด ออเดอร์ค้างอยู่แบบนั้น งงมาก หลังไมค์ ไปหา CC ก็ขึ้นว่าไม่สะดวกรับข้อความ ถ้า CC ผ่านมา ช่วยดูให้ด้วยครับ หมายเลขออเดอร์ 1057255985111376 104956429791
สมาชิกหมายเลข 2326703
เกี่ยวกับ LAZADA
ถ้าสั่งซื้อของ lazada ในวันสุดท้าย แล้วลดราคาของเป็นวันสุดท้ายจะเกิดไรขึ้นครับผมไม่รู้จริงๆ ผมกดสั่งซื้อไปแล้วมันบอกจะส่งของวันจันทร์แต่มันลดถึงแค่วันอาทิตย์ ลดจาก 1000 เหลือ 300 กว่าบาท ถ้าสั่งวันอาท
สมาชิกหมายเลข 4666072
ขนส่งเจ้าไหนที่ท่านคิดว่า ส่งช้าที่สุด ห่วยที่สุด Lazada , Shoppee
ขนส่งไหนที่ส่งช้าที่สุด สำหรับผมให้ Ninja กับ DHL ครับ
สมาชิกหมายเลข 6789595
เพื่อจะขอคืนเงิน Lazada ขอข้อมูลส่วนตัวของเรา หมดทุกอย่างเลยครับ มันไม่มีกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคหรือครับ ?
คือผมซื้อสินค้าแล้วมันห่วย เลยขอเงินคืน ได้เงินคืนมาใน wallet แต่ปัญหาคือ ผมจะใช้เงินคืนส่วนนี้ไม่ได้ จนกว่าผมจะ 1. ถ่ายรูปบัตรประชาชนด้านหน้า 2. ถ่ายรูปบัตรประชาชนด้านหลัง 3. แสกนใบหน้า ผมถึงข้อ 2
สมาชิกหมายเลข 6536326
ตามเอาคืน ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สมุทรสาคร สาขา 2
https://complaint.ocpb.go.th/ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค Online
SPIDERSLAM
หมดคำพูดกับLazada เงินคืนฉัน เมื่อไหร่จะดำเนินการ
ให้ภาพอธิบาย ตอนนี้พนักงานLazada ยังไม่ติดตามเรื่องเงินคืนให้เราอย่างจริงจัง เจอของปลอม Lazada ไม่ช่วยอะไร คนขายไม่ตอบ เมื่อไหร่ลาซาด้าจะคัดเลือกของที่ไม่ปลอมขนาดนี้เข้ามาคะ
ฉันจะมีเธอในใจเสมอ
สั่งสินค้ากับ Lazada ยังไม่นำส่งสินค้า
สั่งสินค้าช่วงโปร 11:11ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 15-19 พย 64 แต่ ณ ปัจจุบันวันที่ 23 พ.ย 64 แล้ว ยังไม่ได้รับสินค้าโทรสอบถามบริษัท ขนส่ง ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบและติดต่อกลับ แต่ก็ไม่ติดต่อกลับ ส
สมาชิกหมายเลข 6749813
Lazada มันขึ้นคืนเงินสำเร็จแต่เงินยังไม่เข้า KTB
พอดีสินค้าจากร้านไม่มี เจ้าของร้านเลยให้ยกเลิกสินค้าแต่พอยกเลิกปึป มันขึ้นคืนเงินสำเร็จแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าครับ บัตรกรุงไทย หมายเลขสั่งชื้อ478651493466542
สมาชิกหมายเลข 4070516
การการันตีคือค่าคอสถ้าไม่พอใจ
สมาชิกหมายเลข 721816
เคลมสินค้ากับ JD Central
ได้รับการแก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1283981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA ส่งของสลับ ต้องการความช่วยเหลื่อครับ