สวัสดีค่ะ
เราต้องการอยากทราบว่า ในการร้องเรียนการบริการแต่ละครั้งให้กับ บขส. บริษัทมีสิทธิ์อะไรให้เบอร์โทร ชื่อ ให้กับครอบครัวของพนักงานโทรมาต่อว่าเราคะ ?
เบอร์โทรและชื่อถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าไม่ใช่หรอคะ เราคอมเพลนการบริการไป เพราะอยากให้ปรับปรุงการบริการที่ดีขึ้นค่ะ เพราะโดยส่วนตัวใช้บริการมาตลอด พนักงานบริการดีเราชื่นชมและให้เครดิตตลอดค่ะ ส่วนบทลงโทษต่อพนักงานที่คอมเพลนไปเราไม่อาจทราบค่ะ แต่ทำไมถึงมีคนโทรมาพูดจากระโชกโฮกฮาก และต่อว่าเราคะ ??? คุณมีสิทธิ์อะไรให้ข้อมูลส่วนตัวของเราให้แก่บุคคลอื่น ถึงแม้จะเป็นพนักงานภายในบริษัทของคุณที่โทรมาต่อว่าเราจริงหรือไม่ก็ตาม คุณมีสิทธิ์อะไรคะ ??????
อยากได้คำตอบจาก บขส.ค่ะ โทรมาสั่งให้เราแก้ตัวแบบนั้นแบบนี้ให้ เราต้องทำมั้ยคะ แล้วได้เบอร์เรามาได้ยังไง แบบนี้ละเมิดสิทธิมั้ยคะ รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
บริษัท บขส. ให้ข้อมูลส่วนตัวลูกค้า ทำแบบนี้ได้ยังไง?
เราต้องการอยากทราบว่า ในการร้องเรียนการบริการแต่ละครั้งให้กับ บขส. บริษัทมีสิทธิ์อะไรให้เบอร์โทร ชื่อ ให้กับครอบครัวของพนักงานโทรมาต่อว่าเราคะ ?
เบอร์โทรและชื่อถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าไม่ใช่หรอคะ เราคอมเพลนการบริการไป เพราะอยากให้ปรับปรุงการบริการที่ดีขึ้นค่ะ เพราะโดยส่วนตัวใช้บริการมาตลอด พนักงานบริการดีเราชื่นชมและให้เครดิตตลอดค่ะ ส่วนบทลงโทษต่อพนักงานที่คอมเพลนไปเราไม่อาจทราบค่ะ แต่ทำไมถึงมีคนโทรมาพูดจากระโชกโฮกฮาก และต่อว่าเราคะ ??? คุณมีสิทธิ์อะไรให้ข้อมูลส่วนตัวของเราให้แก่บุคคลอื่น ถึงแม้จะเป็นพนักงานภายในบริษัทของคุณที่โทรมาต่อว่าเราจริงหรือไม่ก็ตาม คุณมีสิทธิ์อะไรคะ ??????
อยากได้คำตอบจาก บขส.ค่ะ โทรมาสั่งให้เราแก้ตัวแบบนั้นแบบนี้ให้ เราต้องทำมั้ยคะ แล้วได้เบอร์เรามาได้ยังไง แบบนี้ละเมิดสิทธิมั้ยคะ รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ