LAZADA จะเอายังงัยก็บอกมาคับ

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นผมต้องขอรบกวนใช้พื้นที่ตรงนี้ บอกกล่าวไปถึง ผู้เกี่ยวข้องของ lazada thailand ด้วยนะครับ ผมขอร้องเรียน ว่าการบริหารจัดการของคุณ ในการบริการลูกค้า เข้าขั้นห่วยแตกมาก ก่อนหน้านี้ผมสั่งของ lazada เป็นประจำ การส่งของไวมากผมบอกเลย จนทำให้ผมประทับใจการสั่งซื้อของออนไลน์ และเป็นลูกค้าที่ดีของ lazada มาโดยตลอด มาวันนี้ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก lazada อยู่ 2 รายการ รายการแรกราคาไม่กี่ร้อยบาท การส่งสินค้าไม่มีปัญหา ส่งตามกำหนดที่เขียนไว้ในระบบเป๊ะ แต่พอรายการที่ 2 เป็นสินค้าที่มีราคาเกือบ 6 พัน ในระบบบอกผมว่าจะส่งมาในวันที่ 17 ถึง 20 ธันวาคม 2559 จนถึงวันนี้ วันที่ 21 ธันวาคม 2559 ผมยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือการแก้ปัญหาจากทางลาซาด้าเลยว่าสินค้าของผมตอนนี้อยู่ตรงไหนแล้ว ผมถามหา tracking id คลองสินค้าที่ส่ง ทาง call center ก็ตอบมาแค่เพียง สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งให้รอรับ โทรศัพท์จากขนส่งด้วย และตอนนี้ผมรอมา จนเลยกำหนดมา 1 วันแล้ว ผมถามหาการแก้ปัญหา ทาง lazada thailand ก็ยังบอกคำเดิมว่าให้รอรับสินค้า ผมได้แนบรูปการสนทนากับคอลเซ็นเตอร์ มาให้ดูด้วยนะครับ แล้วแบบนี้ ผมควรจะทำยังไง กลับ lazada ดีครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่