มีโปรแกรมหรือ S/W ที่จัดเก็บเอกสารภายในบริษัท สืบค้น และสามารถกำหนด Role ของแต่ละ User ว่าสามารถสืบค้นหรือแก้ไขได้

มีโปรแกรมหรือ S/W ที่จัดเก็บเอกสารภายในบริษัท สืบค้น และสามารถกำหนด Role ของแต่ละ User มีการบังคับสิทธิ์ต่างๆ ตั้งแต่ให้เห็นหรือไม่ จนถึงแก้ได้หรือไม่ รวมทั้งยังมี versioning, workflow และ automation ครบเหมือนระบบจัดการเอกสาร รวมถึงสามารถจัดเก็บข้อมูลพวกทรัพย์สินได้ในอนาคต รบกวนแนะนำด้วยครับ

ป.ล. บริษัทผมมีขนาด 50 คน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่