เป็นลูกค้าทรู10กว่าปี มีบ้าน2ที่ติดเนททรูทั้งสองที่ มีโทรศัพท์ทรู2เบอร์ สนใจจะเปลี่ยนเป็นfibreไปสมัครที่shop
เค้าเสนอโปรโมชั่น true smart choice ก็ตกลงติดทั้ง2ที่ ก็จ่ายค่าบริการปกติ(ปกติจ่ายผ่านตู้ ไม่ค่อยได้สนใจมียอดเท่าไหร่ก็จ่ายๆไป)
มาเดือนนี้มาสังเกตุเห็นว่ามียอดสูงผิดปกติ เลยลองเชคใน app iservice ปรากฏว่ามียอดเกินมาครับ
มี true online มา 3 ยอดแถมมียอดมือถือมาอีก โทรไปถาม 1331 เค้าบอกว่าติดเนทบ้าน3ที่รึเปล่า แล้วบอกให้ไปติดต่อที่ true shop
ไป true shop ก็ถามเหมือนเดิมติด 3ที่รึเปล่า แล้วเค้าก็บอกว่าจะให้เซลล์ที่เสนอเราติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านไป 2 วันไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ
เลยไปทำเรื่องย้ายค่ายมือถือไป ais ผ่านไปแค่วันเดียว 1331 โทรมาเสนอแพคเกจเรื่องย้ายค่าย....
แค่อยากรู้ว่ามันเกิดการผิดพลาดตรงไหนครับหรือผิดพลาดที่ผมเองไม่เข้าใจก่อนสมัครแพคเกจ
ตอนสมัครใหม่ติดต่อง่ายมากครับแต่ตอนมีปัญหาติดต่อยากมากครับ (ที่shopรอเป็นชั่วโมง)
พอทำเรื่องย้ายค่ายรีบติดต่อมา แต่ถามถึงเรื่องที่มีปัญหาก็ตอบไม่ได้
รบกวน CC ประสานงานให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
รบกวน cc true เข้ามาตรวจสอบหน่อยครับ เปลี่ยนnetบ้านจากadslมาเป็นfibre บิลของเก่าก็มา ของใหม่ก็มั่ว
เค้าเสนอโปรโมชั่น true smart choice ก็ตกลงติดทั้ง2ที่ ก็จ่ายค่าบริการปกติ(ปกติจ่ายผ่านตู้ ไม่ค่อยได้สนใจมียอดเท่าไหร่ก็จ่ายๆไป)
มาเดือนนี้มาสังเกตุเห็นว่ามียอดสูงผิดปกติ เลยลองเชคใน app iservice ปรากฏว่ามียอดเกินมาครับ
มี true online มา 3 ยอดแถมมียอดมือถือมาอีก โทรไปถาม 1331 เค้าบอกว่าติดเนทบ้าน3ที่รึเปล่า แล้วบอกให้ไปติดต่อที่ true shop
ไป true shop ก็ถามเหมือนเดิมติด 3ที่รึเปล่า แล้วเค้าก็บอกว่าจะให้เซลล์ที่เสนอเราติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านไป 2 วันไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ
เลยไปทำเรื่องย้ายค่ายมือถือไป ais ผ่านไปแค่วันเดียว 1331 โทรมาเสนอแพคเกจเรื่องย้ายค่าย....
แค่อยากรู้ว่ามันเกิดการผิดพลาดตรงไหนครับหรือผิดพลาดที่ผมเองไม่เข้าใจก่อนสมัครแพคเกจ
ตอนสมัครใหม่ติดต่อง่ายมากครับแต่ตอนมีปัญหาติดต่อยากมากครับ (ที่shopรอเป็นชั่วโมง)
พอทำเรื่องย้ายค่ายรีบติดต่อมา แต่ถามถึงเรื่องที่มีปัญหาก็ตอบไม่ได้
รบกวน CC ประสานงานให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ