หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอบ้าง kfc ที่แย่ทั้งการบริการและสินค้าแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวันที่ 17/12/59 ให้น้องไปซื้อเคฟเอฟซีมาให้ ที่โลตัส สาขาพนัสนิคม ปกติสาขานี้เวลาไปซื้อจะได้รับการบริการที่แย่ พนักงานพูดจาไม่ดีและไม่มีมารยาท คือเขาจะพูดจาาไม่ดีกับลูกค้าเกือบทุกคนเลย บางที่ชอบทำหน้าหงุดหงิดใส่ลูกค้า มองเหยียดลูกค้า ดิฉันก็เลยไม่ค่อยชอบไปซื้อเท่าไหร่ แต่วันนี้ดิฉันเกิดอยากกินเลยให้น้องไปซื้อ คือสั่งชุดสุขใจ 399 บาท พอมาถึงบ้าน เปิดกล่องมาและสิ่งที่ได้รับ...ถึงกับอึ้ง นี่เคเอฟซีเขาทำได่สูตรใหม่หรอ ทำไมไก่สภาพแย่มากกกกกกกกกกกแบบนี้ เจาใจอารมณ์คนหิวไหมคะ เจอแบบนี้ยังกินไม่ลงเลย ยิ่งเฟรนฟรายด์ลองชิมดูคือแข็งๆเหนียวๆฝ่อๆเหมือนของเก่าค้างไว้นานมากกคะ น้ำแป๊บซี่ก็กลิ่นแปลก โกรธมากกกกกกพูดเบย คือเรื่องบริการแย่ๆเนี้ยเคยอ่านเจอในพันทริปเยอะมากสำหรับเคเอฟซีก็เลยไม่คิดจะมาพูดเท่าไหร่ แค่เรื่องคุณภาพอาหารนี่รับไม่ได้จริงๆคะ คือแย่มากจริงๆ คุณควรจะปรับปรุงมาตรฐานด่วนนะคะ พอดีเพิ่งสมัครพันทิปแบบลงรูปได้ เพิ่งจะลงรูปได้วันนี้ค่ะ เลยอยากให้ได้เห็นรูปของสินค้าว่ามันแย่แค่ไหน ที่ทำออกมาให้ผู้บริโภคแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรข้ามเวลาของทรู (โกงหน้าด้านๆ)
วันนี้นำเครื่อง 16 pro max ไป trade เป็น 17 pro max ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ พนักงานตรวจสอบเครื่องอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยขูดขีดใดๆ สภาพใหม่กริ๊บ เพราะเราติดฟิล์มรอบเครื่องและใส่เคสอย่างดีตั้งแต่วันแ
สมาชิกหมายเลข 9064884
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
ใครเคยเจอบ้าง...KFC แย่ๆ
วันนี้ให้น้องไปซื้อเคฟเอฟซีมาให้ ที่โลตัส สาขาพนัสนิคม ปกติสาขานี้เวลาไปซื้อจะได้รับการบริการที่แย่ พนักงานพูดจาไม่ดีและไม่มีมารยาท คือเขาจะพูดจาาไม่ดีกับลูกค้าเกือบทุกคนเลย บางที่ชอบทำหน้าหงุดหงิดใส่
สมาชิกหมายเลข 3590041
เทสโก้ โลตัส ครับ ผมอยากได้ของที่เอาแสตมป์ไปแลกไว้ มันนานมากแล้วนะครับ
ผมสะสมแสตป์ แลกของพรีเมี่ยม ชุดโดราเอม่อน แค่แลกขวดน้ำ ตั้งแต่วันที่ 12/11/59 ซึ่งตอนนี้ มีของใหม่มาให้แลกแล้ว กรุณาเคลียร์ของเก่าก่อนได้มั้ย ใบจองสินค้า คั้งแต่ 12/11/2559 ไปสอบถามในเพจเทสโก้
เซียนยาดอง
ทำไมขนส่งของชอปปี้บริการแย่จัง
ให้รอเป็นอาทิตย์ แล้วก้มาบอกว่าส่งไม่สำเร็จตอนเที่ยงคืน คือเค้าทำงานกันแบบนี้หลอครับ ต้องมาลุ้นว่าซื้อแล้วจะได้ของไหมนะ แบบนี้หลอครับ แล้วประเด็นก้จ่ายเงินแล้วของก้ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 8838205
ทรูช้อป สาขาโลตัสชุมแพ
1. ทรูช้อปสาขาโลตัสชุมแพ ให้บริการแย่มาก เบอร์ติดต่อ 095-367-6677 โทรติด แต่ไม่มีพนักงานคนไหนรับสายเลย ไปติดต่อหลายรอบ บริการแย่ทุกรอบ ไปขอใช้บริการเปลี่ยนลดโปรลง พนักงานไม่สนใจ แจ้งแค่ว่าตอนนี้เว็บไซ
สมาชิกหมายเลข 4181353
มีปัญหาเรื่องแสกนเงินซ้ำ เงินออกซ้ำ2รายการ มีบิลรายการสำเร็จยืนยัน
ซื้อkfc สาขาขนส่งหมอชิต แสกนจ่ายด้วยคิวอาร์ (เราใช้ธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ) สแกนครั้งที่1 แอพธนาคารแจ้งว่า ทำรายการไม่สำเร็จ เราเลยออกแสกนอีกครั้งที่2 ทำรายการสำเร็จ kfc ออกใบเสร็จให้ แต่พอเรามาเช็ค สเตจเ
สมาชิกหมายเลข 6429369
พนักงานโลตัส อ่อ่นนุช กิริยาไม่สุภาพ
ร้องเรียนไปยังผู้บริหารเทสโก้โลตัส สาขาอ่อนนุช จากการสอบถามพนักงานในระแหวกใกล้เคียงบอกว่าเป็น ผจก.พื้นที่ไม่ชอบการแสดงพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าว ชอบใช้กริยาข่มขู่หลายครั้ง พูดจาไม่เป็นมิตร มองด้วยสา
สมาชิกหมายเลข 1473704
ต้องการร้องเรียนพนักงานขนส่งของ shopee express
วันนี้ พนักงานโทรมา สายที่2 เรารับไม่ทันสายแรก รับสายปุ๊บพูดว่า 12:45 👨🏻🦱:พี่สะดวกโอนไหมพี่ 👩🏻:โอนอะไรคะ 👨🏻🦱:ส่งของมีเก็บเงินปลาย 69 บาท พี่สะดวกโอนไหมพี่ พร้อมเพย์เบอร์นี้เลยพี่ 👩🏻:เราก็บอก
สมาชิกหมายเลข 5539788
ทำไมพนักงานไทยพานิชย์ถึงพูดจาดีๆกับลูกค้าไม่เป็น?
พนักงานไทยพานิชย์ทั้งที่ประจำสาขา และพวกที่โทรมาเสนอขายผลิตภัณฑ์นี่เค้าพิจารณารับมาจากนิสัยที่แย่เหรอคะ?? ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถพูดจาดีๆกับลูกค้าได้เลย หรือมันเป็นสัญลักษณ์อะไรของบริษัทหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 761952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอบ้าง kfc ที่แย่ทั้งการบริการและสินค้าแบบนี้