คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
1.มันแพงกว่า ค่าบำรุงก็เยอะกว่า และเกินความจำเป็น
2.เพราะแหนบมันอยูบนเพลา ไม่ได้อยูใต้เพลาเหมือนขับ 2 แหนบบนเพลา ยิ่งเสริมแหนบมันยิ่งสูง ถึงบรรทุกของเยอะได้ แต่ไม่สามารถวิ่งเร็วได้ เข้าโค้งเร็วไม่ได้ เพราะรถมันสูง คุมลำบาก ทำเวลาได้ไม่ดีเหมือนรถขับ2 ยิ่งเสริมแหนบฐานมันยิ่งต่ำ
4*4 เอาไว้ใช้ตอนของระยะสั้นๆ
2.เพราะแหนบมันอยูบนเพลา ไม่ได้อยูใต้เพลาเหมือนขับ 2 แหนบบนเพลา ยิ่งเสริมแหนบมันยิ่งสูง ถึงบรรทุกของเยอะได้ แต่ไม่สามารถวิ่งเร็วได้ เข้าโค้งเร็วไม่ได้ เพราะรถมันสูง คุมลำบาก ทำเวลาได้ไม่ดีเหมือนรถขับ2 ยิ่งเสริมแหนบฐานมันยิ่งต่ำ
4*4 เอาไว้ใช้ตอนของระยะสั้นๆ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามครับ รถยนต์ 4x4 ตอนเดียว นิยมนำมาทำกระบะคอก(ติดรั้ว) กันมั้ยครับ
ด้วยติดปัญหาองค์ประกอบทางเทคนิคด้านใด ส่วนมากมีแต่ขับเคลื่อน 2 ล้อ เพลาลอย เสริมแหนบ หรือหากท่านใดทำอยู่หรือเคยเห็น ขอรูปมาชมบ้างนะครับ