รบกวนสอบถามเรื่องบิลค่าเน็ต

กระทู้คำถาม
เนื่องจากช่วงดือนที่แล้วเน็ต ADSL ของผมโดนตัดสัญญาณอยู่ช่วงนึง จนผมโทรไป 1686 เพื่อสอบถามได้ความว่าต้องเปลี่ยนเป็นTrue Fiber จึงจะสามารถใช้งานต่อได้ แต่ช่วงที่ใช้งานไม่ได้จะไม่คิดค่าบริการนะครับ ตอนนี้ผมได้ติดตั้งTrue Fiber เรียบร้อยแล้วบิลค่าเน็ตของเก่าเพิ่งมา ราคาเต็มนิครับ ไม่เห็นมีหักวันที่ไม่ได้ใช้เลยนะ โทรไป 1686 เจ้าหน้าที่แนะนำว่าอย่าเพิ่งจ่าย จะแจ้งกลับอีกที แต่ยังไม่มีใครแจ้งอะไรมานะ และผมจะเข้าไปยกเลิกทรูวิชั่นเดิม(ระบบจาน) กับเบอร์บ้านที่ไม่ได้ใช้ เลยอยากจะจ่ายค่าบริการเดิมด้วยเลย จะปรับค่าเน็ตให้ผมเลยได้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่