อยากฝากเตือนระบบการจัดการของ DTAC ค่ะ

(และ/หรือค่ายอื่นๆด้วย)

1.เวลาย้ายค่าย ดีแทค(หรือค่ายอื่นก็ตาม) จะมีการแจ้งแล้วว่าจะทำการย้ายค่ายเสร็จภายในสัปดาห์นี้แต่ควรจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการตัดสัญญาณล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน เพื่อให้เตรียมตัวค่ะเพราะบางคนอาจจะต้องใช้โทรศัพท์ทำธุรกรรมหรือติดต่ออะไรก็แล้วแต่ หรือบางทีทิ้งระยะห่างไปหลายวันก็อาจจะลืมได้ค่ะ

2.เรื่องพนักงานอันนี้เจอเฉพาะที่สาขาบิ๊กซีพัทยาใต้ค่ะ(สาขาอื่นไม่รู้) เราติดต่อเกี่ยวกับการขอรับซิมแต่ต้องใช้บัตร ปชช.จริง เราไม่แน่ใจเพราะตอนแจ้งว่าให้มารับสาขาไหนก็ได้และไม่ได้บอกว่าต้องมีหลักฐานอะไร เราเลยขอเบอร์ศูนย์เพื่อสอบถามให้มั่นใจเพราะตอนเราขอย้ายค่ายก็ไม่ได้ยื่นตัวจริงให้ใครดูแค่ถ่ายรูป(บัตรจริง)ส่งไป (เราใช้ซิมที่เป็นชื่อญาติค่ะ) แต่พอเรากำลังจะก้าวออกจากร้านกลับได้ยินคำว่า "จ่ะโทรเลยจ่ะ" ออกแนวประชดบอกตรงๆเสียความรู้สึกค่ะ ไม่เคยเจอพนักงานค่ายอื่นที่ทำนิสัยแบบนี้หรืออาจจะไม่ได้แสดงโจ่งแจ้งขนาดนี้อะ

2.1เวลาแนะนำให้ลูกค้าไปติดต่ออะไรที่มีหลักฐานพนักงานควรแจ้งเอกสารที่ต้องนำไปด้วยนะคะลูกค้าบางทีก็ไม่ทราบเองค่ะ ...

3.เราโทรหาคอลเซนเตอร์โทรไม่ค่อยติดเลยนะคะ เห็นว่าผู้ใช้บริการเยอะเกินไปบ่อยๆ

ขอบคุณที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้นะคะเราเคยใช้ดีแทคถ้าพัฒนาให้ดีก็สู้ค่ายอื่นๆได้เหมือนกันค่ะ (:
(ตอนนี้ก็กลับมาใช้เจอแบบนี้ก็เฟลเด้อออ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่