ส่ง galaxy ซ่อมเปลี่ยนฝาหลังเมื่อต้นอาทิตย์ก่อน เจ้าหน้าบอกประมาณ 3-5 วันทำการคาดว่าจะเสร็จ ให้ทิ้งเครื่องไว้ ถ้านับไม่ผิดวันนี้คงเป็นวันที่ 5 แล้ว เที่ยงนี้เลยโทรไปเบอร์ข้างต้นตามที่เจ้าหน้าที่ให้มา ฟังเสียงคนในโปรแกรมตอบรับ แล้วทำตามขั้นตอน สักพักก็ได้คุยกับคนจริงๆ พนักงานที่เป็นคนจริงๆ ถามเรื่องเลขที่ซ่อม ชื่อ ศูนย์ที่ใช้บริการ เสร็จแล้วตอบมาว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานโทรกลับภายในหนึ่งชั่วโมง แต่ผ่านไปเกือบหกชั่วโมง ไม่มีวี่แววจะโทรกลับมา เลยลองโทรกลับไปใหม่ เจอคนใหม่ เลยต้องตอบคำถามเดิม แล้วพนักงานก็กดหาข้อมูล (มั้ง) แล้วตอบมาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อม ..เออเรื่องนั้นน่ะรู้แล้ว แล้วเรื่องไปถึงไหนแล้วล่ะ ที่ผ่านมาเคยส่งซ่อมสามครั้ง แฮปปี้ทุกครั้ง ครั้งนี้ถือว่าบริการห่วยมาก ตอบมาแบบไร้ service mind มาก ไอ้ที่บอกให้รอหนึ่งชั่งโมงก็รอไป ไอ้ที่บอกอยู่ระหว่างซ่อมก็รอไป ไร้จุดหมาย gu ก็รีบใช้เครื่องนะ..ไม่รู้จะมี cs ทำแป๊ะหรือทำเฮียอะไร wa!
CS ซัมซุง 02-721-4091 [ขอพื้นที่ระบายนิดนึง]