[CR] มหากาพย์พาทัวร์ เมื่อฉันเข้าไปแล้วออกไม่ได้ >>> LUSH (Thai)Land ดินแดนแห่งความละมุน !!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ  ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า กระทู้นี้เป็นกระทู้เเรกของลัลเพราะปกติจะสิงตามอ่านซะเป็นส่วนใหญ่ หากผิดพลาดประการใดก็ต้อง ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยน้า วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี จะมาเขียนกระทู้พาทัวร์ ช้อปใหม่ของทางแบรนด์ LUSH ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีต้นกำเนิดอยู่ประเทศอังกฤษค่ะ ลัลเชื่อว่าหลายๆคนในที่นี้อาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่จะขอแนะนำรายละเอียดคร่าวๆของแบรนด์นี้อีกสักหน่อยนะคะ




CR.รูปจากเว็บของทางแบรนด์ค่ะ


           LUSH Fresh Handmade Cosmetics เป็นแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ความงาม handmade ที่ถือได้ว่าครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สบู่ โลชั่น แชมพู ครีมนวดผม มาร์คหน้า สครับขัดผิว และอื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นของทางแบรนด์นี้ คือ เค้าเน้นความเป็นธรรมชาติที่สดใหม่มากๆ เรียกได้ว่า นำมาผสมกันสดๆ คั้นกันสดๆและบรรจุลงกระปุกให้เห็นกันไปเลยทีเดียว อีกทั้งนโยบายของทางแบรนด์ คือต้องการที่จะอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุดน้องพนักงานเล่าว่า วัสดุไม้ที่นำมาทำร้านทางสาขาที่อังกฤษห้ามซื้อไม้ใหม่ต้องไปหาไม้ที่รื้อทิ้งแล้วตามบ้านเรือน มา Reuse ส่วนกระปุก /ขวดพลาสติก สีดำที่เป็นบรรจุภัณฑ์หากลูกค้าซื้อไปใช้แล้วให้เก็บไว้ครบ 10 ชิ้นก็ให้นำมาแลกสินค้าฟรี ได้ 1 ชิ้นทางแบรนด์จะนำกระปุกเหล่านี้ไป recycle ใหม่เพื่อหมุนเวียนมาใช้ในร้าน  ซึ่งก่อนหน้านี้แบรนด์ได้เปิดสาขามากกว่า 14 ประเทศแล้วทั่วโลกและสาขาล่าสุดที่มีขนาดใหญ่ติด 3 อันดับแรกของช้อป LUSH เลยก็คือ ประเทศไทย !! นั่นเองค่ะ ตั้งอยู่ที่ ห้าง Siam Center ชั้น G ค่ะ



CR.รูปจากทาง facebook LUSH Thailand


            
เรามาดูภายในร้านกันค่ะว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ลัลจะแนะนำตามที่ น้องพนักงานเค้าแนะนำและให้ความรู้กันมาเลยนะคะ บอกเลยว่าทดลองผลิตภัณฑ์กันจนแขนเปื่อยเลยทีเดียว 555 สนุกและเพลินมาก

เริ่มต้นกันที่ตัวขายดีและเป็นไฮไลท์ของแบรนด์อย่าง Bath Bomb ค่ะ


Bath Bomb เอาไว้สำหรับใครที่อาบน้ำในอ่างแล้วต้องการความสนุกสนานอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยสีสันสดใสและมีส่วนผสมของสารทำความสะอาดอยู่แล้วนะคะ คือไม่ต้องใช้สบู่เพิ่มเติม แช่แล้วทำความสะอาดไปด้วยกันได้เลย


ตัวนี้ชื่อ "AVOBATH" ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะมี อะโวคาโด ,ตะไคร้หอม, น้ำมันมะกอก, ส้มซิตรัส ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ กลิ่นจะหอมตะไคร้เด่นเตะจมูกขึ้นมาเลย 555


ส่วนเจ้าสีชมพูอ่อนชื่อ "SAKURA" ค่ะ มีไส้ด้วยนะ ข้างจะเป็นในสีฟ้ากับสีแดงด้วย น่ารักมาก จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นของผิวให้ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ฟื้นฟูผิวที่อ้อนล้า ส่วนผสมหลัก คือ Citric Acid  , น้ำมันสกัดจากเปลือกมะนาว ,ดอกมะลิ ,Orange Blossom (ดอกส้ม) กลิ่นก็จะออกส้มๆ ตามส่วนผสมค่ะ


ตัวนี้ชื่อ "LAVA LAMP"  จะช่วยในเรื่องผ่อนคลายผิวที่อ่อนล้า ส่วนผสมหลัก คือ Citric Acid ,ไขมันจากเมล็ดโกโก้ (Cocoa Butter) , น้ำมันมะกอก ตัวนี้จะหอมเหมือนขนมเลยค่ะ กลิ่นส้มหวานๆ


ตัวนี้น่ารักอ่า "TISTY TOSTY"  รูปหัวใจมีดอกกุหลาบสดๆอยู่ข้างในด้วย อารมณ์แบบเวลาแช่ในอ่างก็จะมีดอกไม้ลอยวนอยู่ โรแมนติกมาก กลิ่นหอมอ่อนๆนะตัวนี้ช่วยในเรื่องผิวหอมเป็นพิเศษ และความชุ่มชื้นค่ะ


"THINK PINK" ช่วยในเรื่องผิวหอมละมุน กระชับและปรินนิบัติให้ผ่อนคลาย กลิ่นจะหอมละมุนหวานๆจ้ะ บุคลิคจะเป็นสาวน่ารักหวานๆ ส่วนผสมหลักก็จะมี ลาเวนเดอร์ oil, สารสกัดจากวานิลลา, ถั่วขาว


ตัวสีฟ้าจะชื่อ "BIG BLUE" สโลแกนของเค้าคือ ปรนนิบัติผิวเหมือนได้นอนแช่อยู่ท่ามกลางมหาสมุทร (ดูยิ่งใหญ่มาก) 555 มีส่วนผสมหลักก็มาจากทะเลอย่างเช่น สาหร่ายทะเล,เกลือทะเล และน้ำมันจากดอกลาเวนเดอร์ค่ะ
สีชมพู คือตัวขายดีอย่าง "SEX BOMB" น้องพนักงานบอกว่าพอเปิดขายที่ช้อปไทย ชื่อ SEX BOMB เลยใช้ไม่ได้ทางแบรนด์ต้องเปลี่ยนไปใช้ชื่ออื่นแทนกลิ่นหอมสุดอะไรสุดค่ะ ส่วนผสมหลักๆก็จะมี น้ำนมถั่วเหลือง,ดอกมะลิ,มะนาว ,น้ำมันหอมระเหย Clary Sage กลิ่นจะละมุนมากต้องไปดมเอง อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย 555
สีขาวทางขวา ชื่อ "DRAGON'S EGG" กลิ่นจะเหมือนขนมอมส้มหน่อยนึง ด้วยส่วนผสมจาก ดอกมะลิ,ส้มซิตรัส,น้ำมันมะกรูด,สารสกัดจากดอกกาดิเนีย ช่วยในเรื่องผิวใส และสดชื่นค่ะ
มาถึงตัวสุดท้าย ที่ลัลจะแนะนำในหมวด Bath Bomb (แต่จริงๆยังมีอีกเยอะกลัวจะเบื่อกันซะก่อน 555 )


ตัวนี้ชื่ " INTERGALACTIC " ค่ะ อารมณ์ออกแนวกาแลคซี่ ตัวนี้ลัลขอให้น้องพนักงานช่วยสาธิตการใช้งาน Bath Bombลงในอ่างด้วย เพราะชอบสีมากคิดว่าคงจะสวยน่าดู และก็สวยมากจริงๆเหมือนที่คิดไว้เลยค่ะ

เวลาเราใส่ลงในอ่างน้ำ ก้อนลูกบอลกลมๆจะละลายเป็นฟองฟู่ออกมา คล้ายยาลดกรดเลยค่ะ 55

สวยมาก สวยจนลืมบอกไปเลยว่าตัวนี้ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ฮ่าๆ ... ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของ ผิวนุ่ม สดชื่น เพราะมีส่วนผสมของ เปเปอร์มินต์ ,ส้มซิตรัส, น้ำมันสกัดจากเปลือกไม้,น้ำมันสกัดจากผล Grapefruit ค่ะ

>>>> ต่อไปจะเป็นหมวดสบู่ กันบ้างสินค้าขายดีอีกตัวของแบรนด์ LUSH ค่ะ
ชื่อสินค้า:   Lush Fresh Handmade cosmetics
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่