ผมเป็นคนที่ซื้อสินค้าจาก Lazada โดยมักจะเลือกจากผู้ขายที่ดูน่าเชื่อถือเป็นหลัก หรือมีคะแนนผู้ขายในเกณฑ์ที่เชื่อถือได้ ซึ่งไม่เคยมีปัญหาการซื้อขายใดๆ จนกระทั้งครั้งนี้ที่ผมทำการซื้อเคส Spigen จาก Spigen Thailand เพราะมองว่าเป็นตัวแทนและมีการขายหลักบนเว็บ Spigen อยู่แล้ว ไม่น่ามีปัญหาอะไร
แต่เมื่อผมได้รับสินค้า พบว่ากล่องของเคสไม่ได้มีการซีล และพลาสติกด้านในก็มีการถูกตัดออกไว้แล้ว ซึ่งผมเคยใช้สินค้าของ Spigen มาก่อนจะพบว่ามีการซีลเสมอ
และเมื่อเอาเคสออกมาพบว่ามีรอยจำนวนมาก เหมือนมีการใช้งานมาก่อน ผมไม่รู้ว่า Spigen Thailand (ในใบเสร็จจะแสดงชื่อ Casecrazy ซึ่งผมเข้าใจว่าเป็นตัวแทนในเว็บ Spigen) ปล่อยสินค้าใชังานแล้วมาขายให้ลูกค้าได้ยังไง
สุดท้ายผมต้องทำเรื่องคืนสินค้า และหวังว่า Spigen คงไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก แต่สำหรับผมคงเลือกไปคบเคสยี่ห้ออื่นหลังจากก่อนหน้านี้เคยใช้ Spigen มาหลายชิ้น
[CR] ซื้อเคสจาก Spigen Thailand อาจได้ของใช้แล้ว
แต่เมื่อผมได้รับสินค้า พบว่ากล่องของเคสไม่ได้มีการซีล และพลาสติกด้านในก็มีการถูกตัดออกไว้แล้ว ซึ่งผมเคยใช้สินค้าของ Spigen มาก่อนจะพบว่ามีการซีลเสมอ
และเมื่อเอาเคสออกมาพบว่ามีรอยจำนวนมาก เหมือนมีการใช้งานมาก่อน ผมไม่รู้ว่า Spigen Thailand (ในใบเสร็จจะแสดงชื่อ Casecrazy ซึ่งผมเข้าใจว่าเป็นตัวแทนในเว็บ Spigen) ปล่อยสินค้าใชังานแล้วมาขายให้ลูกค้าได้ยังไง
สุดท้ายผมต้องทำเรื่องคืนสินค้า และหวังว่า Spigen คงไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก แต่สำหรับผมคงเลือกไปคบเคสยี่ห้ออื่นหลังจากก่อนหน้านี้เคยใช้ Spigen มาหลายชิ้น