คือปัญญหาเดิมๆ ค่ะ ซื้อI Phone 5s จากศูนย์ดีแทคย้ำนะคะจากศูนย์ดีแทค ใช้งานยังไม่ถึงปี ประมาณ4เดือนค่ะ เครื่องเริ่มมีปัญหาเริ่มรวน อยู่เฉยเครื่องดับเองเปิดยังไงก็ไม่ติด ลองโทรเข้าก็ติดนะคะ แต่เครื่องไม่ตอบสนอง เข้าไปที่ศูนย์บริการพนักงานบอกต้องส่งเคราโอเคเราส่งเครมวันที่8/11/59 ได้รับเครื่องวันที่24/11/59 เป็นไงนานมั๊ยล่ะคะ ผ่านไป1คืนเห็นผลเลยค่ะ เครื่องเป็นเหมือนเดิมเหมือนไม่ได้ซ่อมหรือทำการแก้ไขอะไรเลย เราเลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ พนักงานบอกต้องส่งเครมอีกค่ะ ให้เจ้าหน้าที่เช็กเครื่องให้อีกที โอเคเรายอมส่งเครมอีกรอบ คือส่งเครมวันที่ 25/11/59 ซึ่งใช้ได้วันเดียวหลังจากรับเครื่อง แจ่มมั๊ยล่ะ แล้วล่าสุดได้รับเครื่อง วันที่16/12/59 3อาทิตย์ไปเต็มๆๆ พีคสุดๆ. ใช้ได้ตามมาตรฐานมากใช้คืนเดียววันรุ่งขึ้นจะใช้โทรศัพท์เครื่องไม่ตอบสนองอะไรเลยเป็นหนักกว่าเดิม โทรเข้าไม่ติดทั้งๆ ที่เพิ่งชาร์ตแบตไว้ เลยโทรเข้าซ้ำๆหลายๆรอบ ค่อยติดแต่เครื่องไม่ตอบสนองอะไรเลย
คือตอนนี้เบื่อมากเบื่อสุดๆ ส่งเครม2รอบใช้เวลาไปเดือนกว่าๆ แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
คือจะบอกว่าส่งซ่อมรอบแรกไม่มีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมนะคะ ค่าบริการรายเลยก็เก็บเต็ม
ส่งซ่อมรอบสองทางเราก็ถามว่ามีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมมั๊ยตอนแรกบอกไม่มีลูกค้ารายอื่นยังไม่เอามาคืนจนเราบอกว่าไม่ได้ต้องมีเครื่องให้ใช้เพราะต้องทำงาน คุยอยู่นานมากถึงยอมให้เครื่องเราใช้ เอาเครื่องเก่าๆ ดีแทคโฟนหน้าจอแตกให้เรา พอวันรับเครื่องเราก็คืนยังหาว่าเราทำหน้าจอแตกอีก สุดๆ เลย
คือเราอยากจะทราบว่าใครเคยเจอปัญหาเหมือนเราบ้างต้องทำยังไงถึงจะได้เครื่องใหม่มาใช้ หรือเครมเงินคืนแล้วเอาเครื่องห่วยๆ คืนไป
ศูนย์บริการดีแทค หรือดีแตกกันแน่
..เครื่องซื้อมาใช้ไม่ได้ซื้อมาส่งซ่อม ราคาเป็นหมื่นได้ใช้ราคาหลักร้อย ค่าบริการก็เก็บเต็มจำนวน โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเว้นให้2เดือน แต่ต้องระงับโทรเข้าโทรออกและสัญญานเนตด้วยคืออะไร
ซื้อเครื่องศูนย์คุณภาพต่ำกว่าของมือสองตามตลาดนัดอีก ซื้อเครื่องมาไม่ได้ใช้ส่งซ่อมอย่างเดียว คือเซ็ง
ใครจะใช้บริการจากดีแทคหรือซื้อเครื่องจากดีแทค คิดให้ดีๆ นะคะ คุณอาจจะโดนเอาเปรียบก็ได้
เตือนด้วยความหวังดีค่ะ
ซื้อI Phone จากดีแทคแล้วมีปัญหาค่ะ
คือตอนนี้เบื่อมากเบื่อสุดๆ ส่งเครม2รอบใช้เวลาไปเดือนกว่าๆ แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
คือจะบอกว่าส่งซ่อมรอบแรกไม่มีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมนะคะ ค่าบริการรายเลยก็เก็บเต็ม
ส่งซ่อมรอบสองทางเราก็ถามว่ามีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมมั๊ยตอนแรกบอกไม่มีลูกค้ารายอื่นยังไม่เอามาคืนจนเราบอกว่าไม่ได้ต้องมีเครื่องให้ใช้เพราะต้องทำงาน คุยอยู่นานมากถึงยอมให้เครื่องเราใช้ เอาเครื่องเก่าๆ ดีแทคโฟนหน้าจอแตกให้เรา พอวันรับเครื่องเราก็คืนยังหาว่าเราทำหน้าจอแตกอีก สุดๆ เลย
คือเราอยากจะทราบว่าใครเคยเจอปัญหาเหมือนเราบ้างต้องทำยังไงถึงจะได้เครื่องใหม่มาใช้ หรือเครมเงินคืนแล้วเอาเครื่องห่วยๆ คืนไป
ศูนย์บริการดีแทค หรือดีแตกกันแน่
..เครื่องซื้อมาใช้ไม่ได้ซื้อมาส่งซ่อม ราคาเป็นหมื่นได้ใช้ราคาหลักร้อย ค่าบริการก็เก็บเต็มจำนวน โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเว้นให้2เดือน แต่ต้องระงับโทรเข้าโทรออกและสัญญานเนตด้วยคืออะไร
ซื้อเครื่องศูนย์คุณภาพต่ำกว่าของมือสองตามตลาดนัดอีก ซื้อเครื่องมาไม่ได้ใช้ส่งซ่อมอย่างเดียว คือเซ็ง
ใครจะใช้บริการจากดีแทคหรือซื้อเครื่องจากดีแทค คิดให้ดีๆ นะคะ คุณอาจจะโดนเอาเปรียบก็ได้
เตือนด้วยความหวังดีค่ะ