รีวิว Underworld : Blood Wars (อาจมีสปอยนิดนึงนะครับ)

[รีวิว #2 ตามมาติดๆ]
Underworld : Blood Wars (อาจจะมีสปอยนิดหน่อยนะฮะ)

ผู้กำกับ

-Anna Foerster

นักแสดง

Kate Beckinsale,Theo James,Tobias Menzies และอีกมากมาย

เรื่องย่อ (ตรงนี้ขออนุญาติเอาจากเว็บ major นะครับ เพราะตัวผมเองไม่เคยดู Underworld มาก่อน+กับดูไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่จะอธิบายให้เข้าใจที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ 55)

ในภาคนี้ เซลีน (Kate Beckinsale) แวมไพร์สาวตัวเอกของเรื่อง จะต้องเดินทางเดินทางขึ้นเหนือสู่ดินแดนอันหนาวเย็นเพื่อค้นหาคำตอบบางอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าเธอได้นำความอันตรายและผู้ที่ต้องการตามล่าตัวเธอติดตามไปด้วย เราจึงจะได้เห็นฉากการต่อสู้ท่ามกลางหิมะอันดุเดือด ระหว่างแวมไพร์และไลแคน



ก็ตามที่บอกครับไม่เคยดูมาก่อน 55 มาดูภาคนี้ก็เข้าใจแค่คร่าวๆว่า เลือดของลูกเซลีน สามารถทำให้ไลแคนโค่นแวมไพร์ได้ประมานนี้แหละครับ 1 ชั่วโมง 31 นาที ที่ผมได้ดูผมมีความรู้สึกว่าแม่สาว Kate Beckinsale สวยเหมือนเดิมเลยครับ 55 อายุก็ปาเข้าไป 43 แล้วหน้ายังเด็กเหมือนเดิม และในภาคนี้เซลีนมีผู้ช่วยครับ ชื่อ เดวิด (Theo James) ปล.หล่อมากกกกกกกกกก 5555 เป็นคนที่จะช่วยเซลีนในการตามหาลูก ซึ่งครึ่งเรื่องแรกมีการปูเรื่องขึ้นมาประมานว่าจะช่วยลูกแต่สุดท้ายเรื่องนี้กลับหายไป ไปเป็นเรื่องแวมไพร์สู้กับไลแคน มากกว่าครับ ทำให้ผมไม่เข้าใจสักเท่าไหร่ เรื่องนี้เป็นเรต 18+ มีฉากเลือดสาดเยอะมากกก เช่น ผ่าตัวขาดครึ่ง,ยิงหัวทะลุ,แทงมีดทะลุปาก ซึ่งใครไม่ชอบแนวนี้หลีกเลี่ยงได้ก็ดีครับ 555 เพราะมันโหดจริง และก็มีอีกหลายเรื่องที่ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย (เรื่องลูกเนี่ยแหละ 55) ส่วนเรื่องตัวละครเรื่องนี้เปลืองมากครับ ตัวที่ผมชอบกลับหายไปดื้อๆ (หรือตายแล้วผมไม่เห็น 55) คือ วาร์กัสครับ มามาดขรึมๆ เข้มๆ ดูมีความโหดในตัว สุดท้ายก็หายไปแบบงงๆ -*- ส่วนอีกหลายๆอย่างเช่นตายแบบกากๆ บ้างทั้งๆที่เล่าเรื่องตัวละครนี้มาซะดี ทำให้ผมดูไปแล้วปวดหัวไปเหมือนกัน

เอาเป็นว่าเรื่องนี้สามารถดูฆ่าเวลาเพลินๆได้ครับ (แต่ดูคลายเครียดก่อนสอบไม่น่าจะได้เน้อออ 555 น่าจะยิ่งเครียดกว่าเดิม)



6/10

#UnderworldBloodWars

และยังไงๆก็ขอฝากเพจรีวิวหนังน้องใหม่หน่อยนะครับ เพิ่งจะหัดรีวิว ขาดตกบกพร่อง หรือ ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยได้นะครับ สามารถแนะนำได้นะครับว่าต้องแก้อะไรบ้าง ผมจะได้นำมาปรับปรุงในภายหลัง ยิ้ม

https://www.facebook.com/CriticizeReview/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่