ทำไมคนในบริษัท True ตอบเฟสช้าครับ

กระทู้คำถาม
คือผมมีปัญหาเกี่ยวกับ True wallet แล้วก็สอบถามทรูไป ตั้งแต่ 2-3 วันที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ตอบเลยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 1693230  ต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานเกี่ยวกับการใช้งานวอลเล็ท ทรูมันนี่ อย่างไรครับ ผมยินดีรับเรื่องดูแลให้นะครับ เพื่อที่ท่านสมาชิกจะได้รับการดูแลและได้รับตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว รบกวนแจ้งบัญชีทรูมันนี่ (Mobile / E-Mail หรือ True Money 10 หลัก) ที่ใช้งาน และรายละเอียดให้ผมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้หน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบข้อมูลให้รับทราบโดยตรงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่