ผมได้ใช้บริการTrue Vission, True Internet, เบอร์บ้าน, และ True Move H มาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่ามีโปรโมชั่นใหม่เปลี่ยนเป็นสายเคเบิ้ลซึ่งจะอัดสปีดความเร็วอินเตอร์เน็ตให้เร็วกว่าเดิม (เพราะก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาเน็ตช้าหลุดตลอด ยิ่งเฉพาะวันหยุดไม่ต้องพูดถึง เคยโทรแจ้งไปบ่อยมาก ก็เหมือนเดิม) ผมเลยคิดว่าจะแก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนเป็นสายเคเบิ้ลเพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าจะแก้ปัญหาในส่วนนี้ได้ หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการเก็บของ และติดตั้งเรียบร้อย (ซึ่งเป็นคนละทีมกัน) แล้วก็แจ้งผมว่าจะโอนเงินคืนค่าประกันกล่องให้โดยจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งมา หลังจากนั้นผ่านไป 2 เดือนผมเห็นว่าเงียบไปเลยลองโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องรอ 6 เดือนแล้วจะโอนเข้าบัญชีให้อัตโนมัติ และให้ผมสำเนาบุ๊คแบงค์และส่งแฟกส์ไปให้ (แล้วก่อนหน้านั้นก็ไม่ขอผม บอกให้รออย่างเดียว ผมก็งงต่อไป) ผมจึงสำเนาและส่งไปให้จากนั้นก็เงียบมาประมาณปีกว่า จนผมเกือบลืมไปแล้วและมานึกจึงไปติดต่อทรูช็อปเมื่อสัปดาห์ก่อน (7 ธ.ค. 59) เจ้าหน้าที่เช็คว่าได้มีการโอนให้ผมแล้วเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 58 ซึ่งผม งง มากเพราะก่อนหน้านี้ก็เช็คในบัญชีตลอดไม่มี เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้กลับมาเช็คกับบุ๊คประมาณช่วงระยะเวลาดังกล่าวโดย บวก ลบ 3 วันก็ไม่มี เจ้าหน้าที่จึงให้เบอร์ติดต่อ 02-725-2727 สำหรับตามเรื่องนี้ ซึ่งโทรไปแล้วยังติดต่อไม่ได้ จึงรบกวนทรูช่วยประสานงานให้ด้วยครับ
True ครับเมื่อไหร่ผมจะได้เงินประกันกล่องครับ