หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
I phone7+ ที่Ais แย่มาก😰😰
กระทู้คำถาม
iPhone
โทรศัพท์มือถือ
AIS
วันนี้ไปซื้อ I phone 7+ ที่ ais shop ที่สาขา central Pinklao
เซ็นรับเครื่องแล้ว ลองแกะพลาสติกที่หุ้มเครื่องออก ปรากฎว่ามีรอยบิ่นเป็นขีดที่มุมเครื่อง
ได้แจ้งกับทางพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามาถรเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ไม่อย่างนั้นพนักงานต้องจ่ายเงินเอง
ขอให้ลูกค้ารับเครื่องไว้และไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ icare 😐
.....จริงๆแล้วทาง ais ควรมีความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายหรือเปล่า หรือเป็นโยบายของทางบริษัท???
เอาเปรียบผู้บริโภคต่อหน้าต่อตา ดีที่ยังไม่ได้เซ็นรับบัตรเครดิต
ขอให้วอยออกให้พนักงานก็ไม่วอยให้ เลยกลับไม่รับเครื่อง!!!
จึงต้องเสียเวลาไปแจ้งความและระงับการจ่ายเครดิตกับทางธนาคารเอง!!!
ไร้จรรยาบรรณมากๆ ไม่ซื่อสัตย์ในการค้าขาย เอาเปรียบลูกค้ามาก
หลังจากนี้ทำเรื่องย้ายค่ายและจะไม่กลับไป
ใช้ AIS อีก เสียความรู้สึกมาก!
37,000฿. มีตำหนิ ไม่เปลี่ยนเครื่องไม่รับผิดชอบ โทรปรึกษา call center บอกให้หน้าร้านตัดสินใจ
*ปล.พนักงานที่พูดคุยตัดสินใจและไม่ให้เปลี่ยนคืน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการสาขา.
อยากได้คำตอบว่านี่คือเรื่องปกติที่ลูกค้าพึงได้รับใช่หรือไม่
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมเอ่ย😫😭😭😭😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์รับ iphone x เปลี่ยนมา 4 เครื่อง
วันนี้ไปรับ iphone x ไม่บอกว่าเป็นของเครือข่ายไหนละกัน พนักงานบอกก่อนเลยว่า ดูได้เครื่องเดียวนะ เครื่องแรก ไม่มีพลาสติก Wrap กล่อง พนักงานบอกแกะรอให้แล้ว เปิดมา หน้าจอมีรอย Scratch จำนวน 1 รอย ลึก จ
khana
คอนโดหลังโอน กับ ผู้ประกอบการขาดความรับผิดชอบ
ผมโอนห้องชุดจากโครงการของ Grand U มาได้ระยะนึง แต่ยังไม่ได้เข้าอยู่ ช่วงหลังโอนก็มีปัญหากวนใจเรื่องงาน defect ให้ตามเก็บ ตามซ่อมอยู่ตลอด จนเมื่อเร็วๆนี้เตรียมย้ายเข้าอยู่ จึงได้แกะพลาสติกใสที่ทางโครง
สมาชิกหมายเลข 4193963
แชร์ประสบการณ์การซื้อโทรศัพท์ อย่าเพิ่งเซ็นรับจนกว่าจะได้เช็คเครื่องจนพอใจ! (AIS Shop มาบุญครอง)
ครั้งแรกครับ กับการซื้อโทรศัพท์ผ่านช้อปเอไอเอส เพราะว่าสนใจเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วได้ซื้อเครื่องราคาพิเศษ (มั่นใจกับระบบการให้บริการและคุณภาพสินค้าเลยยอมเปลี่ยนเป็นรายเดือนพร้อมแลกซื้อเครื่
Benzcania_VolB12B
แจ็คพ็อต !! iPhone 6+ 32 Gb (AIS) แกะมามีรอยบิ่น. รับสภาพเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ควรจะไงดี ?
ศูนย์บอกแค่มีแต่รับและไม่รับ ไม่มีการแกะใหม่ คือผิดหวังกับการนอคอยจัง จองยาก ดวงมาแบบนี้อีก ลูกค้าเซเรเนด 10+ ปี ผมควรจะ ?!? ปล.พนักงานแจ้งว่า 3 พย. นี้ ตอบไม่ได้ว่าจะมีเครื่อง 6+ มาหรือไม่อีกต่าง
VectorUK
แฉ !! ร้านกล้องใหญ่ เซ็นทรัล ลาดพร้าวหลอกเอากล้องโชว์มาขาย
เนื่อด้วยวันนี้ผมเดินเข้าไปซื้อกล้องที่ร้าน กล้องใหญ่ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พอไปถึงก็สอบถามหา เจ้า Fuji XE2 พนักงานก็บอกว่ามีตัวลองจะลองไหม ผมก็ตอบไปว่า ของลองเล่นครับๆ เจ้าพนักงานก็เดินดุ่มๆ เข้าไ
สมาชิกหมายเลข 1037183
การมีข้อผิดพลาดในอาหารเป็นสิ่งไม่ควรเกิด แต่ถ้าเกิดแล้วมีการแก้ไขปัญหาที่ดีก็น่าชื่นชม
เมื่อวาน ได้มีโอกาสไปกินที่ร้าน "อรทัย ซูชิวังหลัง" ก็ไปมาหลายครั้งแล้ว แต่เมื่อวานได้พาเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัดไปด้วย หลายคนที่พอจะรู้จักร้านนี้ ก็มีสินค้าที่ขึ้นชื่อเป็น "ซูชิ"
spirit_of_sun
ประสบการณ์เคลม AIS iPhone5 @SiamParagon ได้เครื่องเด็กที่ไหนไม่รู้มาใช้
== จากกระทู้เดิม == สอบถาม AIS, dtac, Truemove-H เรื่อง iPhone เครื่องเคลมครับ http://pantip.com/topic/31112589 ====================================== วันศุกร์ ที่ 27 กันยา ตอนประมาณ 5โมงเย็น ผมกับ
I'm ChE
เตือนภัย iStudio by comseven สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อวานผมได้ไปซื้อ Macbook Air 13 นิ้วที่ iStudio by comseven ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวครับ ผมได้โทรไปถามพนักงานขายว่ามีของหรือเปล่าครับ ทางพนักงานขายบอกว่าถ้ามีของแล้วจะติดต่อกลับมา แล้วพนักงานขายก็โท
ซุปหางวัว
๋JIB ประสบการณ์เคลมสินค้าที่สาขา เจอกับตัวแล้วครับ
วันที่ 18 ก.ค. 2565 ได้นำ SSD ไปเคลมที่ JIB สาขาที่อยู่ใกล้บ้านที่สุด ประมาณสิบกว่ากิโล เพราะกลัวส่งผ่านขนส่งจะมีปัญหาเรื่องสินค้าเสียหาย แต่มันไม่ได้ช่วยเลย เมื่อไปถึงสาขา ได้ส่ง SSD ที่ผมใส่กล่องแร
BadPatt
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
I phone7+ ที่Ais แย่มาก😰😰
เซ็นรับเครื่องแล้ว ลองแกะพลาสติกที่หุ้มเครื่องออก ปรากฎว่ามีรอยบิ่นเป็นขีดที่มุมเครื่อง
ได้แจ้งกับทางพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามาถรเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ไม่อย่างนั้นพนักงานต้องจ่ายเงินเอง
ขอให้ลูกค้ารับเครื่องไว้และไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ icare 😐
.....จริงๆแล้วทาง ais ควรมีความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายหรือเปล่า หรือเป็นโยบายของทางบริษัท???
เอาเปรียบผู้บริโภคต่อหน้าต่อตา ดีที่ยังไม่ได้เซ็นรับบัตรเครดิต
ขอให้วอยออกให้พนักงานก็ไม่วอยให้ เลยกลับไม่รับเครื่อง!!!
จึงต้องเสียเวลาไปแจ้งความและระงับการจ่ายเครดิตกับทางธนาคารเอง!!!
ไร้จรรยาบรรณมากๆ ไม่ซื่อสัตย์ในการค้าขาย เอาเปรียบลูกค้ามาก
หลังจากนี้ทำเรื่องย้ายค่ายและจะไม่กลับไป
37,000฿. มีตำหนิ ไม่เปลี่ยนเครื่องไม่รับผิดชอบ โทรปรึกษา call center บอกให้หน้าร้านตัดสินใจ
*ปล.พนักงานที่พูดคุยตัดสินใจและไม่ให้เปลี่ยนคืน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการสาขา.
อยากได้คำตอบว่านี่คือเรื่องปกติที่ลูกค้าพึงได้รับใช่หรือไม่
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมเอ่ย😫😭😭😭😭😭😭