หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
I phone7+ ที่Ais แย่มาก😰😰
กระทู้คำถาม
iPhone
โทรศัพท์มือถือ
AIS
วันนี้ไปซื้อ I phone 7+ ที่ ais shop ที่สาขา central Pinklao
เซ็นรับเครื่องแล้ว ลองแกะพลาสติกที่หุ้มเครื่องออก ปรากฎว่ามีรอยบิ่นเป็นขีดที่มุมเครื่อง
ได้แจ้งกับทางพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามาถรเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ไม่อย่างนั้นพนักงานต้องจ่ายเงินเอง
ขอให้ลูกค้ารับเครื่องไว้และไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ icare 😐
.....จริงๆแล้วทาง ais ควรมีความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายหรือเปล่า หรือเป็นโยบายของทางบริษัท???
เอาเปรียบผู้บริโภคต่อหน้าต่อตา ดีที่ยังไม่ได้เซ็นรับบัตรเครดิต
ขอให้วอยออกให้พนักงานก็ไม่วอยให้ เลยกลับไม่รับเครื่อง!!!
จึงต้องเสียเวลาไปแจ้งความและระงับการจ่ายเครดิตกับทางธนาคารเอง!!!
ไร้จรรยาบรรณมากๆ ไม่ซื่อสัตย์ในการค้าขาย เอาเปรียบลูกค้ามาก
หลังจากนี้ทำเรื่องย้ายค่ายและจะไม่กลับไป
ใช้ AIS อีก เสียความรู้สึกมาก!
37,000฿. มีตำหนิ ไม่เปลี่ยนเครื่องไม่รับผิดชอบ โทรปรึกษา call center บอกให้หน้าร้านตัดสินใจ
*ปล.พนักงานที่พูดคุยตัดสินใจและไม่ให้เปลี่ยนคืน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการสาขา.
อยากได้คำตอบว่านี่คือเรื่องปกติที่ลูกค้าพึงได้รับใช่หรือไม่
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมเอ่ย😫😭😭😭😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย P.A.Phone ไม่รับประกันสินค้าในระยะประกัน ปฏิเสธอย่างเดียว
ผมซื้อแบตมือถือโน๊ต 4 จาก P.A.Phone สาขาเซ็นทรัลอุบลฯ หน้ากล่องเขียนว่า รับประกัน 6 เดือน ผมใช้ไปแค่ 2-3 เดือน พลาสติกห่อหุ้มตัวแบตเริ่มแตกและขั้วแบต ขาดหลุดออกมา ผมไม่กล้าใช้ต่อกลัวระเบิด กลับไปหา
สมาชิกหมายเลข 2509248
ประสบการณ์รับ iphone x เปลี่ยนมา 4 เครื่อง
วันนี้ไปรับ iphone x ไม่บอกว่าเป็นของเครือข่ายไหนละกัน พนักงานบอกก่อนเลยว่า ดูได้เครื่องเดียวนะ เครื่องแรก ไม่มีพลาสติก Wrap กล่อง พนักงานบอกแกะรอให้แล้ว เปิดมา หน้าจอมีรอย Scratch จำนวน 1 รอย ลึก จ
khana
ประสบการณ์รับ iphone x เปลี่ยนมา 4 เครื่อง
วันนี้ไปรับ iphone x ไม่บอกว่าเป็นของเครือข่ายไหนละกัน พนักงานบอกก่อนเลยว่า ดูได้เครื่องเดียวนะ เครื่องแรก ไม่มีพลาสติก Wrap กล่อง พนักงานบอกแกะรอให้แล้ว เปิดมา หน้าจอมีรอย Scratch จำนวน 1 รอย ลึก จ
khana
เตือนภัย iStudio by comseven สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อวานผมได้ไปซื้อ Macbook Air 13 นิ้วที่ iStudio by comseven ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวครับ ผมได้โทรไปถามพนักงานขายว่ามีของหรือเปล่าครับ ทางพนักงานขายบอกว่าถ้ามีของแล้วจะติดต่อกลับมา แล้วพนักงานขายก็โท
ซุปหางวัว
Ais 2-3 วันนี้สัญญาณโครตแย่ แก้ไขยังไงได้บ้าง
ปกติ 5G เต็ม 4 ขีด ช่วงนี้สัญญาณแย่มาก ดูอะไรก็กระตุกสัญญาณ มีขีดเดียว แย่มากๆ หรือใครมีข่ายอื่นราคาดีๆแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4934744
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
ประสบการณ์เคลม AIS iPhone5 @SiamParagon ได้เครื่องเด็กที่ไหนไม่รู้มาใช้
== จากกระทู้เดิม == สอบถาม AIS, dtac, Truemove-H เรื่อง iPhone เครื่องเคลมครับ http://pantip.com/topic/31112589 ====================================== วันศุกร์ ที่ 27 กันยา ตอนประมาณ 5โมงเย็น ผมกับ
I'm ChE
ais ไร้ความรับผิดชอบ
ทำไม AIS ถึงชอบเอาเปรียบลูกค้า พนักงาน หัวหน้างาน ไร้ความรับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 7942141
ซื้อทีวีมาใหม่จอแตกใน เรามันซวย หรือทีวีมันห่วย
ผมมีเรื่องแจ้งเป็นอุทาหรณ์และขอความคิดเห็นด้วยครับ(ยาวหน่อย) ผมไปซื้อทีวียี่ห้อหนึ่งขนาด55นิ้วsmarttv4kร าคาถูกมากเลยซื้อมา2เครื่อง เครื่องละ8พันกว่าบาท ทีวีเครื่องนี้ก็บรรจุในกล่องมีโฟ
สมาชิกหมายเลข 3447629
ซื้อของที่ เซเว่น ผิด คืนได้ไหม
พอดีไปซื้อสายชาร์จมา บอกพนักงานว่า เอาอันนี้ พนักงานก็บอก ของ ไอโฟน ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ เลยไม่ได้ดูอะไร ชำระเงิน กลับบ้านมาแกะแผ่นพลาสติกที่หุ้ม แต่ยังไม่ได้แกะกล่อง พอมาดูอีกที อ้าว มันของแอรนดรอยนิ
สมาชิกหมายเลข 4425706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
I phone7+ ที่Ais แย่มาก😰😰
เซ็นรับเครื่องแล้ว ลองแกะพลาสติกที่หุ้มเครื่องออก ปรากฎว่ามีรอยบิ่นเป็นขีดที่มุมเครื่อง
ได้แจ้งกับทางพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามาถรเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ไม่อย่างนั้นพนักงานต้องจ่ายเงินเอง
ขอให้ลูกค้ารับเครื่องไว้และไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ icare 😐
.....จริงๆแล้วทาง ais ควรมีความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายหรือเปล่า หรือเป็นโยบายของทางบริษัท???
เอาเปรียบผู้บริโภคต่อหน้าต่อตา ดีที่ยังไม่ได้เซ็นรับบัตรเครดิต
ขอให้วอยออกให้พนักงานก็ไม่วอยให้ เลยกลับไม่รับเครื่อง!!!
จึงต้องเสียเวลาไปแจ้งความและระงับการจ่ายเครดิตกับทางธนาคารเอง!!!
ไร้จรรยาบรรณมากๆ ไม่ซื่อสัตย์ในการค้าขาย เอาเปรียบลูกค้ามาก
หลังจากนี้ทำเรื่องย้ายค่ายและจะไม่กลับไป
37,000฿. มีตำหนิ ไม่เปลี่ยนเครื่องไม่รับผิดชอบ โทรปรึกษา call center บอกให้หน้าร้านตัดสินใจ
*ปล.พนักงานที่พูดคุยตัดสินใจและไม่ให้เปลี่ยนคืน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการสาขา.
อยากได้คำตอบว่านี่คือเรื่องปกติที่ลูกค้าพึงได้รับใช่หรือไม่
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมเอ่ย😫😭😭😭😭😭😭