หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
I phone7+ ที่Ais แย่มาก😰😰
กระทู้คำถาม
iPhone
โทรศัพท์มือถือ
AIS
วันนี้ไปซื้อ I phone 7+ ที่ ais shop ที่สาขา central Pinklao
เซ็นรับเครื่องแล้ว ลองแกะพลาสติกที่หุ้มเครื่องออก ปรากฎว่ามีรอยบิ่นเป็นขีดที่มุมเครื่อง
ได้แจ้งกับทางพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามาถรเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ไม่อย่างนั้นพนักงานต้องจ่ายเงินเอง
ขอให้ลูกค้ารับเครื่องไว้และไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ icare 😐
.....จริงๆแล้วทาง ais ควรมีความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายหรือเปล่า หรือเป็นโยบายของทางบริษัท???
เอาเปรียบผู้บริโภคต่อหน้าต่อตา ดีที่ยังไม่ได้เซ็นรับบัตรเครดิต
ขอให้วอยออกให้พนักงานก็ไม่วอยให้ เลยกลับไม่รับเครื่อง!!!
จึงต้องเสียเวลาไปแจ้งความและระงับการจ่ายเครดิตกับทางธนาคารเอง!!!
ไร้จรรยาบรรณมากๆ ไม่ซื่อสัตย์ในการค้าขาย เอาเปรียบลูกค้ามาก
หลังจากนี้ทำเรื่องย้ายค่ายและจะไม่กลับไป
ใช้ AIS อีก เสียความรู้สึกมาก!
37,000฿. มีตำหนิ ไม่เปลี่ยนเครื่องไม่รับผิดชอบ โทรปรึกษา call center บอกให้หน้าร้านตัดสินใจ
*ปล.พนักงานที่พูดคุยตัดสินใจและไม่ให้เปลี่ยนคืน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการสาขา.
อยากได้คำตอบว่านี่คือเรื่องปกติที่ลูกค้าพึงได้รับใช่หรือไม่
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมเอ่ย😫😭😭😭😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
ประสบการณ์รับ iphone x เปลี่ยนมา 4 เครื่อง
วันนี้ไปรับ iphone x ไม่บอกว่าเป็นของเครือข่ายไหนละกัน พนักงานบอกก่อนเลยว่า ดูได้เครื่องเดียวนะ เครื่องแรก ไม่มีพลาสติก Wrap กล่อง พนักงานบอกแกะรอให้แล้ว เปิดมา หน้าจอมีรอย Scratch จำนวน 1 รอย ลึก จ
khana
ประสบการณ์รับ iphone x เปลี่ยนมา 4 เครื่อง
วันนี้ไปรับ iphone x ไม่บอกว่าเป็นของเครือข่ายไหนละกัน พนักงานบอกก่อนเลยว่า ดูได้เครื่องเดียวนะ เครื่องแรก ไม่มีพลาสติก Wrap กล่อง พนักงานบอกแกะรอให้แล้ว เปิดมา หน้าจอมีรอย Scratch จำนวน 1 รอย ลึก จ
khana
เตือนภัย iStudio by comseven สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อวานผมได้ไปซื้อ Macbook Air 13 นิ้วที่ iStudio by comseven ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวครับ ผมได้โทรไปถามพนักงานขายว่ามีของหรือเปล่าครับ ทางพนักงานขายบอกว่าถ้ามีของแล้วจะติดต่อกลับมา แล้วพนักงานขายก็โท
ซุปหางวัว
เจอเศษพลาสติกในอาหาร ร้านอาหารชื่อดัง
ปกติเราเป็นลูกค้าร้านอาหาร ร้านข้าวปั้น ซูชิ ชื่อดัง ปกติเราจะซื้อที่เซ็นทรัลชลบุรี อาทิตย์ละครั้งสองครั้งได้ แต่วันนี้เมื่อเช้าเราไปซื้อที่ร้านดังกล่าว ตอนเวลา 10:43 15/11/68 ซื้ออาหารมาสองอย่าง ก
จงเชื่อมั่นในตัวเอง
โดนสอดไส้ package AIS Care ตอนซื้อ iPhone
ซื้อ iPhone 17 เมื่อเดือนกันยา ตอนซื้อเซลก็เข้ามาเชียร์ Apple Care/AIS Care หรืออะไรเนี่ยและ เราก็บอกว่าไม่เอา ยังไงก็ไม่เอา พอมาเดือนนี้ดูบิล มีค่าใช้จ่ายอะไรไม่รู้ 2ร้อยกว่าบาท โทรหา call center บอ
Notosan
ซื้อของใน shopee แต่ไม่ได้ของแถม (ร้านแจ้งว่าได้ของแถม) ทำยังไงได้บ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งขนมชิ้นนึงไป หน้าร้านบอกได้ของแถม แต่พอได้รับแล้วไม่มีของแถม ของมาส่งแล้วถ่ายวิดีโอตอนแกะของ แล้วเห็นว่าไม่มีของแถม เลยหยุดถ่าย แล้วแม่บอกอาจจะอยู่ข้างใน เลยแกะพลาสติกออก เป็นแบบข
สมาชิกหมายเลข 9121710
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
แผ่นพลาสติก ที่หุ้มเครื่อง iphone ตอนซื้อมา คุณเก็บไว้ไหน
เวลาซื้อ iphone ใหม่ มันจะมีแผ่นฟิล์มพลาสติกหน้าหลังที่หุ้มเครื่อง สำหรับให้เราแกะออก เวลาคุณแกะออกแล้วคุณเอาแผ่นพลาสติกไว้ไหน
สมาชิกหมายเลข 967625
อยากยกเลิกVDO Calling Melody Ais
พอดีย้ายค่ายมาais แล้วได้โปรcalling melody มาฟรี6เดือนไม่ได้ใช้ ตกเดือนที่7 มีการเรียกเก็บเงิน35/เดือน เช็คในApp Ais ขึ้นว่าไม่สามารถยกเลิกได้เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก็ยกเลิกไม่ได้ ไปที่ศูนย์Ais เซ็นทรัลชลบุ
สมาชิกหมายเลข 5422693
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
I phone7+ ที่Ais แย่มาก😰😰
เซ็นรับเครื่องแล้ว ลองแกะพลาสติกที่หุ้มเครื่องออก ปรากฎว่ามีรอยบิ่นเป็นขีดที่มุมเครื่อง
ได้แจ้งกับทางพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามาถรเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ไม่อย่างนั้นพนักงานต้องจ่ายเงินเอง
ขอให้ลูกค้ารับเครื่องไว้และไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ icare 😐
.....จริงๆแล้วทาง ais ควรมีความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายหรือเปล่า หรือเป็นโยบายของทางบริษัท???
เอาเปรียบผู้บริโภคต่อหน้าต่อตา ดีที่ยังไม่ได้เซ็นรับบัตรเครดิต
ขอให้วอยออกให้พนักงานก็ไม่วอยให้ เลยกลับไม่รับเครื่อง!!!
จึงต้องเสียเวลาไปแจ้งความและระงับการจ่ายเครดิตกับทางธนาคารเอง!!!
ไร้จรรยาบรรณมากๆ ไม่ซื่อสัตย์ในการค้าขาย เอาเปรียบลูกค้ามาก
หลังจากนี้ทำเรื่องย้ายค่ายและจะไม่กลับไป
37,000฿. มีตำหนิ ไม่เปลี่ยนเครื่องไม่รับผิดชอบ โทรปรึกษา call center บอกให้หน้าร้านตัดสินใจ
*ปล.พนักงานที่พูดคุยตัดสินใจและไม่ให้เปลี่ยนคืน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการสาขา.
อยากได้คำตอบว่านี่คือเรื่องปกติที่ลูกค้าพึงได้รับใช่หรือไม่
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมเอ่ย😫😭😭😭😭😭😭