True ตัดสัญญาณ TV เพียงแค่แจ้งจะยกเลิกหาก True ไม่เพิ่มเน็ตให้ใกล้เคียงกับ โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมของ DTAC

ประมาณวันที่ 14 พฤศจิกายน 59 ตัวผมเองได้เห็นโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมของค่าย DTAC แล้วรู้สึกว่าคุ้มกว่า True ที่ผมใช้อยู่
ด้วยความที่ไม่อยากย้ายค่าย เลยโทรไปของโปรพิเศษ กับทาง True ซึ่งทาง True ก็แจ้งว่าจะรับเรื่องและประสานงานกลับให้โดยเร็ว

ประมาณวันที่ 16 พฤศจิกายน ก็ได้มีการคุยรายละเอียดกันอีกครั้ง โดยทาง True ได้เสนอเพิ่มโปรโมชั่นให้กับผม แต่ตัวผมเองก็ยังไม่ได้ตอบตกลง
ยังคงสองจิตสองใจว่าจะยกเลิกหรือรับข้อเสนอดีไหม แต่ก็ได้แจ้งกลับไปว่า มีความเป็นไปได้ว่าจะยกเลิก

โดยตัวผมเองเป็นสมาชิกของ True ใช้สิทธิ์ สุข X 3 นานหลายปีแหละ ไม่เคยมียอดค้างชำระ

หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้มีเวลาไปเดินเรื่องอะไรอีก เท่ากับว่าผมก็ยังคงใช้งาน True อยู่เหมือนเดิมนั้นแหละ ทำแบบปกติเท่าไป สิ้นเดือน ก็ไปจ่ายค่าโทรศัพท์
อินเทอร์เน็ตราวๆ 2 - 3 พันบาทตามปกติ

เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อเช้านี้เอง 12 ธันวาคม 59 แฟนผมแจ้งว่าเปิดทีวีแล้วไม่มีสัญญาณ ผมก็เลยโทรเช็คไปทาง True ตามเบอร์ที่โชว์ใน TV 02-725-2727 ปรากฎว่า พนักงานทรูแจ้งว่า หมายเลข สมาร์ทการ์ดของผม แจ้งยกเลิกไว้ No. สมาร์ทการ์ดผม 000251442349 ผมก็ตกใจ เพราะตัวผมเองยังไม่เคยไปแจ้งยกเลิกที่ Shop เลย

สอบถามไปมาก็ให้ผมโทรไปแจ้งที่เบอร์ 1331 ถ้าจำไม่ผิด พนักงานชื่อ อภิชาติ คุยไป คุยมา บอกว่าจะดำเนินการประสานงานให้กับผม เพื่อให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ใช้เวลา 2-3 วัน ผมนี่ขึ้นเลย........ และที่ผมตกใจคือไรรู้มะครับ ยกเลิกแค่ TV ผมครับ อินเตอร์เนต, มือถือ ไม่ตัด ผมนี่ขึ้นเลย.....
ไหนจะตัดทั้งที ดันไม่ตัดทั้งหมด.. นี่ผมยังไม่ได้เช็คนะว่า อินเตอร์เนต+TV ที่สมัครไว้อีกบ้านนึงเลขที่ 86/207 โดยตัดอีกไหม ถ้าตัดอีกก็คงต้องมีขึ้น....

ผมจะดูซิว่าทาง True จะรับผิดชอบยังไง แถมทิ้งท้ายมีตอบให้ผมมึนด้วยนะ ว่าหากกลับมาใช้ สิทธิ์ สุข X 3 ราคาหรือส่วนลดที่ได้อาจไม่เหมือนเดิม
เหอๆ ลองดูซิ ยกเลิกทันทีครับ ทั้งหมดชัวร์......

รายละเอียดสมาชิก ผมจำเลขผมไม่ได้ แต่เช็คจาก No. สมาร์ทการ์ด ผมก็น่าจะรู้หมดแหละว่ามีกี่จุด

รูปไม่สะดวกถ่ายให้ดูจริงๆ แต่ขึ้นจริงๆ (เมียยิ่งท้องอยู่ด้วย ดู TV ไม่ได้ผมนี่โดนเลยคร้าบบบ...)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่