call center ธนาคาร กรุงเทพ คืออัลไล???

เราโทรไป call center 02-6384333 ธนาคารกรุงเทพ เพราะเครื่องรูดบัตรที่รัานมีปัญหา พยายามโทรไปสักประมาณ 4-5 รอบ รอรอบละประมาณ 6-10 นาที  ก็มีเสียงพนักงานผู้ชายรับสาย เราก็ถามการแก้ปัญหาว่าต้องแก้ยังไง เราก็บอกว่ามันมีปัญหาแบบนี้ ฯลฯ แต่ก็มีเสียงพนักงานชายตอบกลับแบบตัดรำคาญ ว่าต้องทำอย่างงี้ๆๆๆ เสียงแบบไม่พอใจที่เราถาม เราอึ้ง ??? ก็เครื่องรูดร้านเราเสีย จะให้แก้ปัญหายังไง จะแก้เองก็ทำไม่เป็น ถ้าไม่โทรถามพวกคุณ !! อยากถามว่า เคยประสบพบเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างมั้ยคะ ?? คือแบบว่าไม่พอใจการบริการแบบนี้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่