หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Profender mono ปรับ 8 กับ สปริง Dobinson 184 และ 097
กระทู้รีวิว
SUV
รถยนต์
ผมมีประสบการณ์ ออกต่างจังหวัดอยู่เรื่อยๆ เคยพบถนนที่แย่ๆ มาบ่อยๆ เพราะชอบใช้เส้นทาง ระดับรองคือ ถนน ระดับ อำเภอ เส้นทางก็จะด้อยกว่าถนนสายหลักบ้างตามสมควร มีหลุมให้ต้องหักหลบแบบกระทันหันบ้าง เป็นลูกคลื่นบ้าง เลยมีความรู้สึกว่า ช่วงล่างน่าจะส่งผลต่อประสิทธิภาพ ในการควบคุมรถ อยู่พอสมควร จึงหันมาศึกษาและสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มีประสบการณ์ จึงเป็น ที่มาของ โช๊ค และ สปริงชุด นี้ ทั้งหมดก็ 40K นิดๆ
หน้าตาดูดี นะครับ สวยดี
เห็นได้ว่าจำนวนขดมากกว่าและขนาดใหญ่กว่า น่าจะแข็งแรงกว่า
ติดตั้งร้านแถวลำลูกกา คลอง 6 ครับ
ตอนนี้ที่ใช้อยู่ ปรับ หน้าและหลัง ที่ระดับ 6 มีความรู้สึก ต่างจากของเดิมแน่นอนครับ สามารถรับรู้ได้เลย ไม่จำเป็นต้องเป็นเทพ ลูกระนาด คอสะพาน หลุมเล็กๆ น้อยๆ ทางขรุขระ ใครขับก็สามารถรับรู้ได้ครับว่ามันมีความแตกต่าง จากของเดิม รู้สึกพอใจกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไป แลกกับ ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น ( เพราะช่วงล่างคือ ชีวิต อิอิ มีคนกล่าวไว้ครับ ) ที่เหลือคือ ความทนทานและอายุการใช้งาน ว่า จะได้นานสักเท่าไหร่
ชื่อสินค้า:
Profender mono ปรับ 8 กับ สปริง Dobinson 184 และ 097
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Profender แบรนด์ไทยที่เริ่มต้นจากการเริ่มรับออเดอร์ 60,000 บาท สู่แบรนด์ระดับโลกที่สร้างเทคโนโลยีตัวเอง
เล่าเรื่องธุรกิจ Profender แบรนด์ไทยที่เริ่มต้นจากการเริ่มรับออเดอร์ 60,000 บาท สู่แบรนด์ระดับโลกที่สร้างเทคโนโลยีตัวเอง / PR News จากลงทุนแมน https://www.facebook.com/share/p/1GasAe4a12/?mibextid=ww
สมาชิกหมายเลข 2933266
รีวิว+แชร์ประสบการณ์ใช้โช้คอัพ Profender วีครอส 4x4 ชอบมากคุณภาพเกินราคา
จากที่เคยตั้งกระทู้ว่าอยากจัดทรงรถคิดว่าจะทำให้หายเด้ง นุ่มขึ้น เลยหาโช้คอัพจะทำโหลด แต่พอมาลองถามเพื่อนๆพี่ๆใน pantip ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยแนะนำให้โหลดมีผลกับช่วงล่างเยอะไม่คุ้มบ้าง บางคนแนะนำให้เดิมๆดีก
สมาชิกหมายเลข 6117733
???โช้คอัพ PROFENDER รุ่น Queen Series กับ Mono 2.0 ปรับ 8 ระดับ +สปริงโปรเกรสซีฟ เลือกชุดไหนดี???
รถอีกคันของน้องผมเป็น new fortuner ผมจะเปลี่ยนช่วงล่าง เริ่มจากโช้คอัพ สนใจ PROFENDER ผมจะเลือกรุ่นไหนดี ระหว่างควีนซีรี่ย์ กลับ ปรับ 8 ระดับพร้อมสปริง
สมาชิกหมายเลข 6203902
ทางดำ เขาฉลาก จ.ชลบุรี (04/12/2568)
สวัสดีครับ ทริปนี้ มีภาระกิจที่ อ.บัานบึง ในวันที่ 05/12/2568 เลยถือโอกาสไปเดินเส้นทางดำ เขาฉลาก จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 04/12/2568 เห็นคนนิยมมาวิ่งเทรลกัน เลยลองมาดูสักครั้ง ก่อนไปหาข้อมูล เขาฉลากมีเส้น
AUN_SAP
ohlins+dobinson ใช้ดีจริงๆครับ สำหรับคนที่อยากปรับปรุงช่วงล่าง ฟอร์จูนเนอร์
ที่เค้าว่ามันเด้ง มันลื่น ไม่เกาะ กระเทือน สะท้าน หายหมดครับ กลายเป็นรถนุ่ม วิ่งผ่านรอยต่อถนนได้เงียบ เปลี่ยนเลนได้คม คอสะพานนิ่ง ดีขึ้นมากมาย และหายทันทีที่เปลี่ยนครับ ohlins+dobinson จบครับ
pook e300
กำลังตัดสินใจเปลี่ยนโช๊ค(งบน้อย)
ตอนนี้กำลังสนใจจะเปลี่ยนโช๊คใส่ฟอร์จูนเนอร์โฉมหน้ายักษ์(สปริงเดิมติดรถ) ลังเลอยู่2ตัว 1. Yss dtg plus ปรับ7ระดับ 2. Profender เหลือง ปรับ4ระดับ อยากได้ขับนุ่มสบาย แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ ด้วยราคา
สมาชิกหมายเลข 5776554
สอบถามเรื่องโช๊คอัพและสปริงหน่อยครับ
ขอบอกก่อนนะครับว่าไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถเท่าไหร่ พอดีกำลังมีแผนจะเปลี่ยนโช๊คครับ รถ City 09 ของเดิมใส่สตรัท Tein Flex Z มา 6 เดือน แล้วสงสารช่วงล่างครับ ไม่ใช่เพราะโช๊คมันไม่ดีนะครับ แต่เพราะทางขึ้
สมาชิกหมายเลข 1232920
แวะผ่านชิม "ยศข้าวต้ม" ลาซาล
เริ่มด้วยเดินทางกลับบ้านผ่านมาทางศรีนครินทร์ ไม่รู้จะกินอะไรดี บวกกับอยากกินผัดผงกะหรี่ เส้นทางศรีนครินทร์เวลานี้ ก็คงไม่พ้นข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว เพราะร้านตามสั่งหาไม่ค่อยเ
armzadtt
รถตู้โดยสาร กับสามเหลี่ยมคอสะพาน
เวลารถติดๆ บนสะพาน พี่ๆ เขาก็จะมาปาดเอาแถวๆ สามเหลี่ยม คอสะพาน เพื่อขึ้นสะพาน (ส่วนมากสะพานข้ามแยก) อันนี้ปรกติ ชินตา ขนาดว่าคอสะพานมีลูกระนาดสูงๆ แกก็ยัง เด้งๆๆๆ ลูกระนาด มาเบียด แต่เดี๋ยวนี้บ่อยๆ ท
patsukgator
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SUV
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Profender mono ปรับ 8 กับ สปริง Dobinson 184 และ 097
หน้าตาดูดี นะครับ สวยดี
เห็นได้ว่าจำนวนขดมากกว่าและขนาดใหญ่กว่า น่าจะแข็งแรงกว่า
ติดตั้งร้านแถวลำลูกกา คลอง 6 ครับ
ตอนนี้ที่ใช้อยู่ ปรับ หน้าและหลัง ที่ระดับ 6 มีความรู้สึก ต่างจากของเดิมแน่นอนครับ สามารถรับรู้ได้เลย ไม่จำเป็นต้องเป็นเทพ ลูกระนาด คอสะพาน หลุมเล็กๆ น้อยๆ ทางขรุขระ ใครขับก็สามารถรับรู้ได้ครับว่ามันมีความแตกต่าง จากของเดิม รู้สึกพอใจกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไป แลกกับ ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น ( เพราะช่วงล่างคือ ชีวิต อิอิ มีคนกล่าวไว้ครับ ) ที่เหลือคือ ความทนทานและอายุการใช้งาน ว่า จะได้นานสักเท่าไหร่