ais fibre มีปัญหาเล่นเน็ตไม่ได้เลย โทรไปcc 2 รอบแล้ว ช่วยตอบทีค่ะ

กระทู้คำถาม
คือที่บ้านเพิ่งทำการติดตัวais fibreไปเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.59 ค่ะ แล้วเมื่อประมาณวันที่4 เน็ตก็มีปัญหาไม่สามารถเล่นได้เลย จึงได้โทรไปหา cc เมื่อวันที่ 8 (เนื่องจากว่าไม่ได้อยู่บ้านหลายวัน  แต่เน็ตก็ยังมีปัญหาไม่สามรถเล่นได้เหมือนเดิม)

จากการพูดคุยกับทาง cc ได้รับคำแนะนำว่าให้ลอง reset routerดู แต่ก็ยังไม่หาย ทางccจึงแจ้งว่าปัญหานี้ต้องให้ช่างเข้ามาดู โดยจะให้ช่างติดต่อเข้ามาอีกที
แต่จนวันที่ 10 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากช่าง จึงได้มีการเข้าไปสอบถามที่ศูนย์บริการ ทางพนักงานได้แจ้งว่า ให้โทรแจ้งที่ccแล้วหลังจากแจ้งภายใน3วัน จะมีช่างเข้ามาเช็คให้ จึงรอจนถึงวันที่ 11 ก็มีรถของais fibreเข้ามา แต่ไม่ได้มีการเข้ามาเช็คที่ในบ้าน(คิดว่ามาติดให้กับบ้านอื่น เนื่องจากไม่มีการเข้ามาติดต่อที่บ้านเลย) จขกท. เลยลองโทรเข้าไปที่cc อีกครั้งนึง
โดยครั้งนี้ทาง cc ก็ใหลอง reset router อีกครั้ง เมื่อไม่หายจึงส่งเรื่องต่อให้คุยกับแผนกวิศวกรรม ทางแผนกวิศวกรรมบอกจะรับเรื่องไว้และจะเช็คให้ แล้วประมาณ1-2ชม. ก็ได้รับsmsแจ้งว่า จะแจ้งผลใหทราบพรุ่งนี้ ซึ่งคือวันที่12(นับจากวันแรกที่แจ้งไปคือ 5วัน ที่ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้)
จขกท. จึงอยากถามคนที่ใช้งานว่า ปกติแล้วเค้าแก้ไขได้เร็วช้ายังไงคะ คือเรารู้สึกว่ามันค่อนข้างจะช้าไปค่ะ แล้วคือที่บอกว่าจะมีช่างติดต่อมาแก้ปัญหาก็ยังไม่มี คือถ้าช่างไม่พอ แจ้งเข้ามาหน่อยยังพอเข้าใจได้ แต่นี่เงียบเลยจนเราต้องโทรเข้าไปอีกครั้งเอง
ดูจะเป็นการบ่นยาวไปสักนิด แต่คืออยากทราบจริงๆว่าปกติเค้าแก้ปัญหาช้าอย่างนี้ทุกครั้งหรือเปล่า
แล้วอีกอย่างที่อยากถามค่ะ คือเครื่องplayboxนี่รอกันนานสุดกี่เดือนเหรอค่ะ คือไปถามที่ศูนย์ เค้าก็ตอบไม่ได้

ใครที่ใช้อยู่หรือรออยู่เหมือนกันก็ช่วยตอบหน่อยนะคะ ใช้เน็ตไม่ได้ อึดอัดมากค่ะ ต้องใช้4gทำทุกอย่างเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่