เรื่องเมื่ออยู่ว่า เมื่อคืน ประมานห้าทุ่มเที่ยงคืน เราได้กดสมัครแพ็กเกจเสริมไป ที่แอพ Hpack ดังนี้ค่ะ
ครั้งแรก กดไป 150บาท
ครั้งที่สอง 99 บาท
ครั้งที่สาม 99 บาท
ทำไมต้องกดสมัคร3ครั้ง ?
เพราะว่า ครั้งแรกที่กดไป มีข้อความตอบกลับมาประมานว่า เกิดข้อผิดพลาด ให้ลองกดตรวจสอบ อีก5นาที แล้สเช็คประวัติการสั่งซื้อแพ็กเกจ โอเค เรารอ เราเช็ค ก็ไม่มี เรากดตรวจสอบอีก ก็ขึ้นข้อผิดพลาดอีก เราก็เลยลองกดสมัครแพ็กเกจใหม่อีกรอบ ก็ขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด ให้ลองใหม่อีกที เราก็กดไปอีกที ก็เป็นเหมือนเดิม แล้วก็มีข้อความตอบกลับมาว่า ช่วงเวลา เที่ยงคืน-ตีสอง จะปิดปรับปรุงไม่สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมได้ เราก็โอเค เซ็งละ ก็ช่างมัน
ปรากฎว่า ประมานตีสองกว่าๆ มีข้อความจากทรูมาว่า คุณได้สมัคร ...... ไป 3 แพ็กเกจ รวมเป็นเน็ต 18GB ต้องใช้ให้หมดภายใน5วัน กับอีก 15GB ใช้ให้หมดภายใน15วัน
เราก็อ้าว ตอนแรกสมัครไม่ได้ แต่ทีนี้ ส่งข้อความมาว่า สมัครไป3 เลย เราก็โทรไป 1331 ไม่มีคนรับ มีแต่น้องมะลิจ้าา เราก็โอเค ค่อยโทรวันนี้
และวันนี้ก็มาถึง.. โทรไปบอกรายละเอียดพนักงานชาย. เราบอกจะขอยกเลิก ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดพลาดของเราคนเดียว เราผิดที่โง่ กดสมัครแพ็กเกจซ้ำๆ แต่พวกคุณทรู คุณจะไม่รับผิดชอบกันหน่อยเหรอคะ? เราถาม หรือพูดอะไรไป คุณผู้ชายที่รับสาย ตอบกลับแค่ว่า ยกเลิกไม่ได้ครับ คุณลูกค้ากดสมัครเอง เราก็พูดเหตุผล เล่าให้เขาฟังไป เขาตอบแค่ ยกเลิกไม่ได้ครับ คุณลูกค้ากดสมัครเอง
และความรู้สึกเราคือ พวคุณเอาเปรียบลูกค้ารึเปล่าคะ ระบบผิดพลาด แต่เราต้องเสียตัง และใช้เน็ต 18GB 5วัน กันอีก 15GB 15วัน มันเกินไปแล้วค่ะ
ถ้าทางบริษัททรูเห็น รบกวน แสดงรับความผิดชอบด้วยค่ะ และหลังจากนี้ ถ้าไม่เหลือค่ายเดียว ค่ายสุดท้ายในประเทศ จะไม่ขอกลับไปซบอก แน่นอนค่ะ.
ปล. เคยจะย้ายครั้งนึงแล้วนะคะ
ทำเรื่องไว้หมดแล้ว ทุกอย่างไม่มีปัญหา รอแค่ทางทรูยืนยัน แต่ปรากฎว่า.. อีกค่ายเขาส่งข้อความมาบอกว่า ดำเนินการไม่ได้ ติดปัญหาอะไรซักอย่าง ให้เช็คชื่อนามสกุลข้อมูลส่วนตัวอีกรอบ ก็เช็คทุกอย่างแล้วค่ะ เขาบอกงั้นติดปัญหาที่ค่ายเก่าแล้วค่ะ เราก็โทรไปทรู สรุปมันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แต่ ไม่ยอมให้ย้าย และโทรมาง้องอน ให้อยู่ต่อ เพราะข้อเสนอน่าสนใจ ก็ตัดสินใจอยู่ต่อค่ะ แต่มาเจอแบบนี้อีก......... ลาก่อย!!
สุดท้าย... อยากเตือนให้ระวังกันด้วยนะคะ จะกดสมัครหรือทำอะไรกับค่ายนี้หรือค่ายอื่นๆก็เป็นก็ไม่รู้นะ แต่ระวังกันด้วยค่ะ จะเสียตังไม่รู้ตัวได้ และตอนนี้กำลังทำเรื่องย้ายอีกรอบค่ะ ขอบคุณค่ะ.
แบบนี้เรียกว่า True move เอาเปรียบลูกค้าได้รึเปล่า?
ครั้งแรก กดไป 150บาท
ครั้งที่สอง 99 บาท
ครั้งที่สาม 99 บาท
ทำไมต้องกดสมัคร3ครั้ง ?
เพราะว่า ครั้งแรกที่กดไป มีข้อความตอบกลับมาประมานว่า เกิดข้อผิดพลาด ให้ลองกดตรวจสอบ อีก5นาที แล้สเช็คประวัติการสั่งซื้อแพ็กเกจ โอเค เรารอ เราเช็ค ก็ไม่มี เรากดตรวจสอบอีก ก็ขึ้นข้อผิดพลาดอีก เราก็เลยลองกดสมัครแพ็กเกจใหม่อีกรอบ ก็ขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด ให้ลองใหม่อีกที เราก็กดไปอีกที ก็เป็นเหมือนเดิม แล้วก็มีข้อความตอบกลับมาว่า ช่วงเวลา เที่ยงคืน-ตีสอง จะปิดปรับปรุงไม่สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมได้ เราก็โอเค เซ็งละ ก็ช่างมัน
ปรากฎว่า ประมานตีสองกว่าๆ มีข้อความจากทรูมาว่า คุณได้สมัคร ...... ไป 3 แพ็กเกจ รวมเป็นเน็ต 18GB ต้องใช้ให้หมดภายใน5วัน กับอีก 15GB ใช้ให้หมดภายใน15วัน
เราก็อ้าว ตอนแรกสมัครไม่ได้ แต่ทีนี้ ส่งข้อความมาว่า สมัครไป3 เลย เราก็โทรไป 1331 ไม่มีคนรับ มีแต่น้องมะลิจ้าา เราก็โอเค ค่อยโทรวันนี้
และวันนี้ก็มาถึง.. โทรไปบอกรายละเอียดพนักงานชาย. เราบอกจะขอยกเลิก ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดพลาดของเราคนเดียว เราผิดที่โง่ กดสมัครแพ็กเกจซ้ำๆ แต่พวกคุณทรู คุณจะไม่รับผิดชอบกันหน่อยเหรอคะ? เราถาม หรือพูดอะไรไป คุณผู้ชายที่รับสาย ตอบกลับแค่ว่า ยกเลิกไม่ได้ครับ คุณลูกค้ากดสมัครเอง เราก็พูดเหตุผล เล่าให้เขาฟังไป เขาตอบแค่ ยกเลิกไม่ได้ครับ คุณลูกค้ากดสมัครเอง
และความรู้สึกเราคือ พวคุณเอาเปรียบลูกค้ารึเปล่าคะ ระบบผิดพลาด แต่เราต้องเสียตัง และใช้เน็ต 18GB 5วัน กันอีก 15GB 15วัน มันเกินไปแล้วค่ะ
ถ้าทางบริษัททรูเห็น รบกวน แสดงรับความผิดชอบด้วยค่ะ และหลังจากนี้ ถ้าไม่เหลือค่ายเดียว ค่ายสุดท้ายในประเทศ จะไม่ขอกลับไปซบอก แน่นอนค่ะ.
ปล. เคยจะย้ายครั้งนึงแล้วนะคะ
ทำเรื่องไว้หมดแล้ว ทุกอย่างไม่มีปัญหา รอแค่ทางทรูยืนยัน แต่ปรากฎว่า.. อีกค่ายเขาส่งข้อความมาบอกว่า ดำเนินการไม่ได้ ติดปัญหาอะไรซักอย่าง ให้เช็คชื่อนามสกุลข้อมูลส่วนตัวอีกรอบ ก็เช็คทุกอย่างแล้วค่ะ เขาบอกงั้นติดปัญหาที่ค่ายเก่าแล้วค่ะ เราก็โทรไปทรู สรุปมันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แต่ ไม่ยอมให้ย้าย และโทรมาง้องอน ให้อยู่ต่อ เพราะข้อเสนอน่าสนใจ ก็ตัดสินใจอยู่ต่อค่ะ แต่มาเจอแบบนี้อีก......... ลาก่อย!!
สุดท้าย... อยากเตือนให้ระวังกันด้วยนะคะ จะกดสมัครหรือทำอะไรกับค่ายนี้หรือค่ายอื่นๆก็เป็นก็ไม่รู้นะ แต่ระวังกันด้วยค่ะ จะเสียตังไม่รู้ตัวได้ และตอนนี้กำลังทำเรื่องย้ายอีกรอบค่ะ ขอบคุณค่ะ.