ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอสไม่ได้ครับ

กระทู้คำถาม
มี sms จาก AIS แจ้งว่า "มียอดค่าใช้บริการคงค้าง" ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อน

ทั้งที่จริง ผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้ครบแล้ว เมื่อวันที่ 4 ธค ในแอพ True Iservice ก็บอกว่ายอดค้างชำระ เป็น 0 บาท
ผมได้จ่ายยอดไปเรียบร้อย คุยกับพนักงานก็บอกว่า รอสัญญาณตัดไป ก็จะใช้เครื่อข่ายใหม่ได้ ส่วนยอดบิลที่ยังไม่ออก ก็จะมีเมล์ออกตามมา
ให้ไปจ่ายทีหลังได้

แต่วันนี้มี sms แจ้งว่า "มียอดค่าใช้บริการคงค้าง" สรุปผมต้องไปติดต่อ true อีกครั้งหรอครับ ?
สรุปว่าผมต้องไปจ่ายเงิน 2 รอบภายในระยะเวลาห่างกัน 3 วัน
ถ้าผมไปศูนย์ในวันนี้ พนักงานจะแจ้งยอด "ยอดค่าใช้บริการคงค้าง" ได้เลยรึเปล่าครับ
ทำไมถึงไม่บอก แล้วจัดการให้จบภายในตั้งแต่วันแรก ที่ผมไปเคลียร์บิลต้องไปหลายรอบ ทำให้เสียเวลาครับ

**แก้คำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่