ต้องทำยังไงดีครับ เมื่อ บริษัท คสอ ไทย ปัดความรับผิดชอบแบบนี้ ?

เนื่องจากทางแบรนด์ตอบกลับมาเเล้ว เเละ ได้ทำการตกลงกันเรียบร้อยผมจึงจะลบให้
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 58
มาอีกแล้ว ใช้พันทิปร้องเรียน ได้ประโยชน์สมใจ

ลบกระทุ้
ความคิดเห็นที่ 67
ถีบหัวส่งไม่พอมีการมาถามย้อนกวนด้วยนะ นิสัยเสีย ใช้โซเชี่ยลกดดันพอเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วจะตอบยังไงก็ได้กะพวกที่เขามาช่วยดันทู้
โปรดสัตว์ได้บาปกันไปทั้งทู้สิจ๊ะ
สรุปสั้นๆละกันสำหรับคนไม่ทันว่ากระทู้นี้สั่งลิปเซตของ mee cosmetic ราคาสี่พัน ร้านไม่ห่อบับเบิลมาจนกล่องไปรษณีย์ที่มาถึงบุบและขาดจากน้ำของใครไม่รู้ที่ส่งๆกันมา ทำให้ลิปแตกเยินสองแท่ง
แอดมินของแบรนด์ในไลน์ปัดความรับผิดชอบให้ไปตามกับไปรษณีย์ที่ทำกล่องแตกแต่ไม่ยอมรับว่าทางฝั่งแบรนด์ไม่ห่อหุ้มสินค้าให้แน่นหนาแล้วก็ตอบย้ำๆเหมือนบอท
จขกท.ไม่พอใจมาหาแรงกดดันจากพันทิป ทำทีเครียดมาก เครียดสุดๆ ไม่รู้จะทำยังไง แท็กเตือนภัยแมร่ม ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆเลยต้องมาลงพันทิประบายความอัดอั้น
ทีนี้แบรนด์เห็นคนแชร์กระทู้ก็ติดต่อจขกท.กลับ พอคุยกับแบรนด์รู้เรื่องก็อีดิทข้อความจับมือสมานฉันท์
แล้วก็มาย้อนคนที่ไม่ให้ลบให้คงกระทู้ไว้เป็นคัวอย่างกับแบรนด์อื่นๆ
ว่าก็ตกลงกันเรียบร้อยแล้วอะ พวกเมิงทั้งหลายจะทำไม นี่ทู้ตูนะ เคลียร์กันแล้ว จบป้ะ (แบบใส่ซับเพิ่มอรรถรสด้วยตัวเอง ถถถถ)
ความคิดเห็นที่ 60
มีมาถามกวนตรีนอีก ว่าทำไมอีก เออเนอะ
พวกมีปห.มาเล่าความเดือดร้อน พอได้ตามความต้องการก้ลบทิ้ง คนต่อๆไปก็ไม่รู้ว่าร้านหรือแบรนพวกนี้เคยทำไรไว้ก้หลงเชื่อเพราะไม่มีข้อมูล

เบื่อ จขกท แบบนี้จริงๆ
ความคิดเห็นที่ 68
"เขาขอให้ลบครับ ในเมื่อเราตกลงกันเรียบร้อย ต่างฝ่ายต่างจบกันด้วยดี
อีกอย่างตั้งเป็นกระทู้ ถามตอบ เมื่อได้คำตอบเเล้ว ก็ จบไม่ใช่หรอครับ
เเล้วทำไมอีกหรอครับ ?"

กวนทีนอีกแน่ะ ... นี่ไม่รู้จริงๆใช่มั้ย หรือแกล้งไม่รู้ ????

สงสัยกลัวไม่ได้ของใหม่มั้ง เลยต้องทำตามที่เค้าบอกทุกอย่าง
เค้าบอกให้ลบ ก็ลบตามเค้า เอาของมาล่อ ก็พร้อมจะทำตามเค้าทุกอย่าง
เห้ออออออออออออออออออออออออออออ

คนใหม่ๆที่ไปซื้อของร้านนี้ จะโดนแบบนี้อีกรึเปล่าก็ไม่รู้ กระทู้เตือนภัยก็โดนลบซะแล้ว แย่เนอะ
เอาเหอะ นิสัยแบบนี้ ขอครั้งเดียวพอนะ ครั้งหน้าคิดดีๆก่อนจะตั้งกระทู้โวยวายอะไรน่ะ
ความคิดเห็นที่ 55
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ

ทางคณะผู้บริหารแบรนด์ mee cosmetics ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งหากเหตุการณ์นี้ทำให้ลูกค้าแบรนด์ mee ทุกท่านรู้สึกผิดหวัง ทางเราขอน้อมรับทุกคำติเตียนทุกประการค่ะ

อนึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าวผู้บริหารได้ดำเนินการสืบสวนและแก้ไขอย่างเร่งด่วนทันที ซึ่งพบว่าในวันที่เกิดเหตุการณ์ การตอบกลับของเจ้าหน้าที่ admin ผู้นี้ขาดการไตร่ตรองและปราศจากความเห็นอกเห็นใจลูกค้า ซึ่งการกระทำดังกล่าว ไม่ตรงกับนโยบายแก้ไขปัญหาของทางบริษัทที่จะต้องแจ้งมายังส่วนกลางเพื่อรอการตัดสินใจที่ถูกต้อง มิใช่การตอบกลับโดยพลการ

อย่างไรก็ตาม ความผิดดังกล่าวนี้ทางคณะผู้บริหารขอน้อมรับผิด และขอสัญญาที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

หลังจากที่ทางผู้บริหารรับทราบปัญหาก็ได้รีบติดต่อเจ้าของกระทู้เพื่อกล่าวคำขอโทษด้วยตนเอง พร้อมทั้งพูดคุยและทำความเข้าใจกันอย่างดีแล้ว ทางแบรนด์ได้รับผิดชอบต่อสินค้าที่เสียหายทั้งหมด พร้อมทั้งส่งสินค้าให้ใหม่โดยเร็วที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางผู้บริหารต้องขออภัยต่อความผิดในครั้งนี้ และขอสัญญาว่าจะปรับปรุงการบริการและอบรมพนักงาน ให้บริการลูกค้าโดยนึกถึงใจเขาใจเราเป็นหลักปฎิบัติค่ะ สำหรับน้องพนักงานที่ได้ตอบกลับลูกค้าโดยละเลยกฏข้อนี้ ทางผู้บริหารได้ให้น้องพิจารณาความผิดโดยการให้หยุดพักการงานในระยะหนึ่ง และปรับเปลี่ยนทัศนคติในการทำงานให้ดีมากขึ้นค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่