หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นแค่พนักงานจำเป็นต้องอดทนใช่มั้ย?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เป็นพนักงานขององค์กรนึง วันนึงต้องเจอลูกค้ามากมาย บางอย่างไม่ใช่ความผิดเรา ไม่ถูกใจก็คอมเพลน พนักงาน มองอีกมุมนึงถ้าเราเป็นลูกค้า เรายังเข้าใจเลยว่า พนักงานมีหน้าที่รับเรื่องประสานงานตรวจสอบ แก้ปัญหาให้ คือวันนี้มันเฟล โดนลูกค้าด่าบอกมารยาทไม่ดี ไม่แก้ปัญหาให้ทันที บางวันเจอลูกค้าด่าขึ้นขึ้นกู มันเกิดจากระบบ และการสื่อสารกับพนักงานก่อนหน้าที่รับเรื่องไว้ใจเขาใจเราได้มั้ยคะ นึกถึงเราก็คนๆนึงเหมือนกัน เจ็บได้ร้องไห้เป็น ToT. ท้อ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าคุณเจอหัวหน้าแบบนี้ แล้วสถาณการ์ณตอนนี้ยังลาออกไม่ได้ ต้องทำไงกัน
ที่ทำงานของเรา เป็นองค์กรนึง ที่มี พนง.เยอะพอสมควร ตอนนี้กำลังเกิดปัญหาซึ่งกับตัวเรากับหลายๆคนในที่ทำงาน ก็คือ เจอหัวหน้าที่เป็นผู้ใหญ่กว่า เรื่องมาก และตั้งกฏเกณฑ์มากมายกับมนุษย์รายวันแบบพวกเราๆ ทุกว
สมาชิกหมายเลข 7655208
AIS ช่วยแก้ให้เร็วกว่านี้ได้มั้ยครับ ;(
พอดีผมทำงานตัดต่อ + อบรมออนไลน์ จำเป็นต้องใช้เน็ต ไปสอบถามพนักงานบอกว่าสายอินเตอร์เน็ตชำรุด (วันเสาร์) จะเข้ามาซ่อมในอีก 2 วัน (วันจันทร์) คือรอไม่ไหวแล้วครับ ข้างๆหมู่บ้านก็มีรถ AIS จอดอยู่ ล่าสุดเด
สมาชิกหมายเลข 9043200
จะรับมือกับเพื่อร่วมงานประเภทนี้ยังไง
สวัสดีค่ะเราเป็นบัณฑิตจบใหม่ยังไม่มีประสบการณ์ในการทำงาน แต่เรามีโอกาสได้ทำงานในองค์กรนึง ตำแหน่งพนักงานประชาสัมพันธ์ แต่พอทำจริงๆมันไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลย เราแทบจะทำทุกอย่
สมาชิกหมายเลข 3318635
ถ้าเจอลูกค้าแกล้ง แต่เราไล่ไม่ได้ควรอดทนหรือเปล่า
แกล้งใช้บ่อย ใช้สีหน้า น้ำเสียงยั่ว แล้วมาใช้บริการทุกวัน คือเขาแค้นพนักงานคนนึง ที่ปฎิบัติไม่ถูกใจเขา เลยมาใช้บริการทุกวัน แล้วทำกิริยากวนทีน (แต่ไม่ด่าตรงๆ) หมั
สมาชิกหมายเลข 7928315
แจ้งคอมเพลนพนักงานด้วยกันได้มั้ย?
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราพึ่งมาทำงานที่ร้านสีชมพูแห่งนึงในห้างค่ะ เราเป็นพนักงานใหม่ทำมาได้1เดือนกว่าแล้วค่ะ เรื่องของเรื่องคือเรารู้สึกว่ามีพี่คนนึงในร้านเราเขาดูอคติหรือไม่ชอบเรามากๆค่ะ(ขอแทนชื่อพี่เขาว่
สมาชิกหมายเลข 7947256
โดนเอาเปรียบในที่ทำงาน
รู้สึกโดนเอาเปรียบในที่ทำงานมากๆ พนักงานในร้านมี4-5คนแต่ใช้เราคนเดียวพอไม่ทำก็โดนด่าอยู่คนเดียวรู้สึกทำมากกว่าเพื่อนผู้จัดการกับหัวหน้างานขี้เกียดมากอะไรก็เรียกแต่เรา พอทำไม่ถูกใจก็จะจับเราย้ายไปสาขาอ
สมาชิกหมายเลข 9082643
ขอวิธีอดทนกับ การทำงานภายใต้เเรงกดดันเเละการเหน็บด่าแบบผู้ดีเเต่เเรงสุดๆหน่อยค่ะ
ถ้าจำเป็นต้องทำงานใต้เเรงกดดันมาก เเละ คำเหน็บ(ด่า)แบบผู้ดีเเต่เเรงมาก การโดนหัวเราะเมื่อพลาด การพูดลอยๆ เเต่จงใจว่าเรา การโดนด่าเเบบทางตรงเเละอ้อม เเละขอกำลังใจด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1263367
คอมเพลนพนักงาน เราโดนพนักงานทักมาด่าได้ด้วยหรอคะ
คือเราคอมเพลนพนักงานโลตัสค่ะเพราะพนักงานเวลาคิดตังโยนของใส่เราแล้วพูดไม่มีหางเสียง คอมเพลนไปเป็นเดือนแล้วนะคะแต่พนักงานหาเฟสเราเจอได้ยังไงก็ไม่รู้ อยู่เฉยๆมาว่าเราที่คอมเพลนเขา แล้วมาว่าเราพูดไม่มีหาง
สมาชิกหมายเลข 6174718
ปรึกษา เรื่องการปรับเปลี่ยนวันหยุดพนักงาน ให้เป็นไปตามสัญญาจ้าง
พนักงานเงินเดือน ในสัญญาจ้างงาน ระบุให้หยุดทุกวันอาทิตย์ ลาพักร้อนเมื่อทำงานครบ 1 ปี 7 วัน ลาตามประเพณี 13 วัน ลากิจตามความจำเป็น 3 วัน แต่พอทำงานจริง นายจ้างให้หยุดงาน เสาร์ อาทิตย์ ลาพักร้อน และ ล
สมาชิกหมายเลข 9095397
ในมุมมองของท่านคิดว่าดีเซลจะยังมีอนาคตอยู่หรือไม่...สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคล พวก4ประตู,SUV, PPV ?
ในมุมมองของท่านคิดว่าดีเซลจะยังมีอนาคตอยู่หรือไม่...สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคล พวก4ประตู,SUV, PPV ประเด็นนี้ขอไม่พูดถึงพวกที่ใช้บรรทุกเป็นอาชีพนะ เพราะถ้าดีเซลคือความจำเป็น ก็ไม่ต้องพูดถึงตัวเลือกอื่
พิงค์วู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นแค่พนักงานจำเป็นต้องอดทนใช่มั้ย?