***ขออนุญาตเพิ่มข้อความด้านล่างสุดนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ KFC ติดต่อมาขอรับผิดชอบในส่วนนี้แล้วคะ***
********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
วันเสาร์ที่ 3/12/2559 ตอนประมาณ 19.23น.
ตั้งใจไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ กะว่าจะหาซื้อของกินไปฝากท่านแล้วนั่งกินกัน แต่นึกขึ้นได้ว่าโทรสั่ง KFC สะดวกที่สุดแล้วละ / ก็เลยโทรสั่งระหว่างทาง
พอ KFC Delivery มาส่งอาหาร ดิฉันถึงขั้นร้องสั้นๆว่า
''โอ้โห'' ไก่ทอด 37บ.
เท่ากับถุงซอส เท่ากับกำปั่นเด็ก
(คือชิ้นเล็กมากอะ เล็กสุดๆ เท่าที่เคยเห็นมาเลย)
สั่งไก่ทอดไป 12ชิ้น / ได้อก 3ชิ้น / นอกนั้นเป็น ปีก กับ น่องไก่ / เซงมาก / เราเป็นคนโทรสั่ง แต่ต้องมาโดนคนในครอบครัวล้อว่า
'' สั่งอย่างไงเนี่ย ได้ชิ้นเท่านี้ ''
รูปภาพของอกไก่ขนาดปกติ มีแค่ 1ชิ้น เท่านั้นคะ
ปล.รอ KFC มาชี้แจ้งนะคะ / ปกติสั่งก็มีเล็กบาง ใหญ่บาง อันนั้นพอรับได้ / แต่รอบนี้เล็กทุกๆชิ้น / มีใหญ่ 1ชิ้นเองคะ ตามภาพเลยคะ / รู้สึกรับไม่ได้คะ / ขอบคุณคะ
********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
***ขออนุญาตเพิ่มข้อความด้านล่างสุดนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ KFC ติดต่อมาขอรับผิดชอบในส่วนนี้แล้วคะ***
วันอังคารที่ 6/12/2559 ตอนประมาณ 17.30น.
เจ้าหน้าที่ KFC โทรมาคะ (มีข้อความดังนี้)
(เจ้าหน้าที่ KFC)
'' สวัสดีคะ ดิฉันชื่อดาคะ เป็นฝ่ายดูแลลูกค้าคะ ต้องกราบขออภัยลูกค้าด้วยนะคะ ทาง KFC เข้าใจความรู้สึกของลูกค้าในส่วนนี้นะคะ และขอรับผิดชอบทั้งหมด โดยการส่งสินค้าในรอบที่สั่งล่าสุดให้ใหม่ทั้งหมดคะ กราบขออภัยด้วยอีกครั้งนะคะ ''
(ดิฉัน)
ไม่เป็นไรคะ ขอแค่ให้ไปปรับปรุงในส่วนนี้เฉยๆคะ ดิฉันก็ทาน KFC ตั้งแต่เด็กๆแล้วคะ ''ขอแค่นำไปปรุบปรุงแก้ไขในส่วนนี้เฉยๆคะ'' ขอบคุณนะคะ
(เจ้าหน้าที่ KFC)
ไม่ได้คะ ดิฉันจะดูแลให้อย่างดีที่สุดนะคะ ขอรับผิดชอบนะคะ
(ดิฉัน)
เค คะ ขอบคุณคะ
ปล.พนักงานคนที่โทรเข้ามาน่ารักมากเลยคะ ยืนยันที่จะขอรับผิดชอบในส่วนนี้ และจะไปปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้น (รู้สึกประทับใจคะ)
สั่ง KFC Delivery มาเลี้ยงเด็กๆและญาติผู้ใหญ่ คืออายมากคะ เสียความรู้สึกมากคะ ผิดหวังเลยคะ (ลองดูคะมีภาพประกอบ)
********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
วันเสาร์ที่ 3/12/2559 ตอนประมาณ 19.23น.
ตั้งใจไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ กะว่าจะหาซื้อของกินไปฝากท่านแล้วนั่งกินกัน แต่นึกขึ้นได้ว่าโทรสั่ง KFC สะดวกที่สุดแล้วละ / ก็เลยโทรสั่งระหว่างทาง
พอ KFC Delivery มาส่งอาหาร ดิฉันถึงขั้นร้องสั้นๆว่า ''โอ้โห'' ไก่ทอด 37บ. เท่ากับถุงซอส เท่ากับกำปั่นเด็ก
(คือชิ้นเล็กมากอะ เล็กสุดๆ เท่าที่เคยเห็นมาเลย)
สั่งไก่ทอดไป 12ชิ้น / ได้อก 3ชิ้น / นอกนั้นเป็น ปีก กับ น่องไก่ / เซงมาก / เราเป็นคนโทรสั่ง แต่ต้องมาโดนคนในครอบครัวล้อว่า
'' สั่งอย่างไงเนี่ย ได้ชิ้นเท่านี้ ''
รูปภาพของอกไก่ขนาดปกติ มีแค่ 1ชิ้น เท่านั้นคะ
ปล.รอ KFC มาชี้แจ้งนะคะ / ปกติสั่งก็มีเล็กบาง ใหญ่บาง อันนั้นพอรับได้ / แต่รอบนี้เล็กทุกๆชิ้น / มีใหญ่ 1ชิ้นเองคะ ตามภาพเลยคะ / รู้สึกรับไม่ได้คะ / ขอบคุณคะ
********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
***ขออนุญาตเพิ่มข้อความด้านล่างสุดนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ KFC ติดต่อมาขอรับผิดชอบในส่วนนี้แล้วคะ***
วันอังคารที่ 6/12/2559 ตอนประมาณ 17.30น.
เจ้าหน้าที่ KFC โทรมาคะ (มีข้อความดังนี้)
(เจ้าหน้าที่ KFC)
'' สวัสดีคะ ดิฉันชื่อดาคะ เป็นฝ่ายดูแลลูกค้าคะ ต้องกราบขออภัยลูกค้าด้วยนะคะ ทาง KFC เข้าใจความรู้สึกของลูกค้าในส่วนนี้นะคะ และขอรับผิดชอบทั้งหมด โดยการส่งสินค้าในรอบที่สั่งล่าสุดให้ใหม่ทั้งหมดคะ กราบขออภัยด้วยอีกครั้งนะคะ ''
(ดิฉัน)
ไม่เป็นไรคะ ขอแค่ให้ไปปรับปรุงในส่วนนี้เฉยๆคะ ดิฉันก็ทาน KFC ตั้งแต่เด็กๆแล้วคะ ''ขอแค่นำไปปรุบปรุงแก้ไขในส่วนนี้เฉยๆคะ'' ขอบคุณนะคะ
(เจ้าหน้าที่ KFC)
ไม่ได้คะ ดิฉันจะดูแลให้อย่างดีที่สุดนะคะ ขอรับผิดชอบนะคะ
(ดิฉัน)
เค คะ ขอบคุณคะ
ปล.พนักงานคนที่โทรเข้ามาน่ารักมากเลยคะ ยืนยันที่จะขอรับผิดชอบในส่วนนี้ และจะไปปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้น (รู้สึกประทับใจคะ)