True Error Code 0001 นี่ต้องใช้เวลาแก้ไขนานขนาดนั้นเลยหรอครับ

พอดีผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ครับ แล้วประมาณเมื่อวานช่วงเช้า อยู่ดีๆ ไม่สามารถเข้าได้

ขึ้นแบบในภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากนันผมได้โทรศัพท์ไปสอบถามทาง CC ทรู ตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่ายๆ ได้รับแจ้งว่า โมเด็มอาจจะเสีย เดี๋ยวจะเข้ามาตรวจสอบ

ซึ่งจะเข้ามาตรวจสอบอีกทีประมาณวันที่ 11 ธันวาคม ผมก็คิดว่ามันนานไปไหม ระหว่างนั้นเราจะใช้อะไรไม่ได้เลยไปอาทิตย์นึงเลยสิ

ทาง CC ก็บอกว่าเดี๋ยวจะรีบตรวจสอบปัญหาแล้วจะลองกระตุ้นสัญญาณดูก่อนแล้วแจ้งภายใน 24 ชม. จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการแจ้งใดๆจากทางทรูเลยครับ

(ผมเพิ่งจะทราบว่า โมเด็มไม่ได้เสียแต่จะเป็นการเปลี่ยนเป็น Fiber จากในกระทู้นี่เองครับ คือข้อสงสัยคือจะให้เราใช้ได้จนถึงวันที่จะมาอัพเกรดให้แล้วค่อยตัดไม่ได้หรอครับ)

ปล.ผมค่อนข้างรู้สึกผิดหวังมากๆนะครับ ใช้มานานหลายปีมากๆ ที่บ้านใช้ผลิตภัณฑ์บริการของทรูเกือบหมด แต่มาทำกันแบบนี้

ตอนนี้คิดว่าถ้าเกิดยังไม่ได้รับคำตอบอะไรจากทรูอีก คงจะพิจารณาเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตบ้านครับ

1.เพื่อนๆที่เจอปัญหานี่ ทรูเขาแก้ใช้เวลากี่วันหรอครับ ?
2.ถามเพื่อนๆที่ใช้ค่ายอื่น ถ้าเกิดปัญหาแล้วเราแจ้งไปเขาใช้เวลานานไหมครับ กว่าจะมาดูให้เรา ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่