พอดีเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2559 ไปใช้บริการที่ร้านนี้เจอเรื่องที่ทำให้ไม่พึงพอใจเท่าไหรครับ ผมชอบยาโยอินะครับ อาหารอร่อยราคาไม่แพงมาก ครอบครัวผมก็ทานบ่อย แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่สามแล้วที่สาขานี้ทำลายความประทับใจของผมเลยจะมาขอแนะนำแล้วกันนะครับ ตอนแรกตั้งใจจะไปเสนอแนะในเว็บ แต่ผมอยากให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่รับฟังไปงั้นๆ เลยอยากจะเล่าลงตรงนี้แล้วกันนะครับ ความจริงแล้วผมเคยไปใช้บริการที่สาขาจัตุรัสจามจุรีสแควร์หลายครั้งแล้วเกิดเหตุการณ์ซ้ำๆกันดังนี้ครับ
1.เพื่อนผมสั่งอาหารน้องในร้านนั้นมารับออร์เดอร์ แล้วรอนานมากๆ เกือบ 40 นาที ทั้งๆที่คนก็ไม่ค่อยมี ผมเลยถามว่าอาหารได้รึยังปรากฏว่า ไม่มีใครจดออร์เดอร์ลงไป เพื่อนผมโมโหมากเดินออกจากร้านไปเลย รอ 40 นาทีแล้ว ไม่ได้กิน
2.ครั้งต่อมาเราก็มาทานอาหารที่นี่อีก เพื่อนคนเดิมก็มาทานด้วย เพื่อนผมเขาก็สั่งอาหารตามปกติ แล้วก็เหมือนเดิมรอนานมาก 40 นาทีกว่า ทั้งที่คนไม่มีเลย พอน้องมาเสิรฟอาหารให้เพื่อนคนอื่นๆในโต๊ะ ผมเลยถามพนักงานว่าลองดูให้หน่อยนะว่า อาหารที่เพื่อนคนที่อดทานคราวทีแล้วมีในระบบรึเปล่า แบบขำๆกะเอาฮา..ปรากฎว่า พนักงานมันก็ไม่ได้กดรายการบันทึกลงไปจริงๆซะงั้น เพื่อนผมก็หัวเสียน่าดูสิสองรอบแล้ว
3.มาวันที่ 5 ธ.ค. 59 วันนี้ก็ไปทานอีกครั้งกับเพื่อนอีกคน ปรากฏว่าสั่งอาหารหลักเสร็จ เพื่อนจะสั่งอาหารรองพวกไก่คาราอาเกะทอด น้องพนักงานรูปร่างท้วมๆ ใส่ชุดเหมือนเด็กฝึกงาน ย้อมผมสีทอง ก็ไม่รอให้เพื่อนผมสั่งเดินออกจากโต๊ะไปปุปปับ แบบกำลัง "น้องค่ะเอาไอ้..น" หายไปซะงั้น หน้าตาก็ไม่ยิ้มแย้มเลยบูดบึ้งมาก แล้วก็รอนาน 40 นาที เหมือนเดิม เพื่อนมันก็รีบเลยจะถามว่าอาหารได้รึยังค่ะ กับน้องคนที่รับออร์เดอร์คนเดิม น้องคนนี้ก็หน้าบูดบึ้งเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ตอบอะไรเลย แบบไม่สนใจไยดีหายไป ไม่ตอบด้วยว่าอาหารเมื่อไหร่จะมา เพื่อนมันก็เลยกะจะไม่เอาแล้วเซ็งแบบสุดๆ ระหว่างทานอาหารก็เห็นน้องคนนี้เดินถือกระเป๋าสะพายสีแดงเดินออกไปหน้าร้าน แบบหน้าเดิมคือบึ้ง เราสองคน ผมกับเพื่อนก็มองหน้ากันแล้วบอกว่า น้องคนนี้การบริการแย่มากๆอ่ะไม่รู้จะรีบไปพักหรือรีบกลับบ้านรึเปล่า ฟังรายการอาหารก็ไม่ฟัง พอถามว่ารายการอาหารเมื่อไหร่จะมาก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ
ก็นี่แหละครับที่อยากให้ปรับปรุงหน่อย
1.สนใจผมบ้าง
2.ใส่ใจจดรายการอาหารบ้าง
3.อาหารเร็วกว่านี้ได้ไหม เพราะคนอย่างน้อย ถ้าเยอะจะไม่ว่าเลย
ขอบคุณครับ
อยากจะให้ ยาโยอิ สาขา จตุรัสจามจุรี ปรับปรุงการบริการหน่อยครับ
1.เพื่อนผมสั่งอาหารน้องในร้านนั้นมารับออร์เดอร์ แล้วรอนานมากๆ เกือบ 40 นาที ทั้งๆที่คนก็ไม่ค่อยมี ผมเลยถามว่าอาหารได้รึยังปรากฏว่า ไม่มีใครจดออร์เดอร์ลงไป เพื่อนผมโมโหมากเดินออกจากร้านไปเลย รอ 40 นาทีแล้ว ไม่ได้กิน
2.ครั้งต่อมาเราก็มาทานอาหารที่นี่อีก เพื่อนคนเดิมก็มาทานด้วย เพื่อนผมเขาก็สั่งอาหารตามปกติ แล้วก็เหมือนเดิมรอนานมาก 40 นาทีกว่า ทั้งที่คนไม่มีเลย พอน้องมาเสิรฟอาหารให้เพื่อนคนอื่นๆในโต๊ะ ผมเลยถามพนักงานว่าลองดูให้หน่อยนะว่า อาหารที่เพื่อนคนที่อดทานคราวทีแล้วมีในระบบรึเปล่า แบบขำๆกะเอาฮา..ปรากฎว่า พนักงานมันก็ไม่ได้กดรายการบันทึกลงไปจริงๆซะงั้น เพื่อนผมก็หัวเสียน่าดูสิสองรอบแล้ว
3.มาวันที่ 5 ธ.ค. 59 วันนี้ก็ไปทานอีกครั้งกับเพื่อนอีกคน ปรากฏว่าสั่งอาหารหลักเสร็จ เพื่อนจะสั่งอาหารรองพวกไก่คาราอาเกะทอด น้องพนักงานรูปร่างท้วมๆ ใส่ชุดเหมือนเด็กฝึกงาน ย้อมผมสีทอง ก็ไม่รอให้เพื่อนผมสั่งเดินออกจากโต๊ะไปปุปปับ แบบกำลัง "น้องค่ะเอาไอ้..น" หายไปซะงั้น หน้าตาก็ไม่ยิ้มแย้มเลยบูดบึ้งมาก แล้วก็รอนาน 40 นาที เหมือนเดิม เพื่อนมันก็รีบเลยจะถามว่าอาหารได้รึยังค่ะ กับน้องคนที่รับออร์เดอร์คนเดิม น้องคนนี้ก็หน้าบูดบึ้งเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ตอบอะไรเลย แบบไม่สนใจไยดีหายไป ไม่ตอบด้วยว่าอาหารเมื่อไหร่จะมา เพื่อนมันก็เลยกะจะไม่เอาแล้วเซ็งแบบสุดๆ ระหว่างทานอาหารก็เห็นน้องคนนี้เดินถือกระเป๋าสะพายสีแดงเดินออกไปหน้าร้าน แบบหน้าเดิมคือบึ้ง เราสองคน ผมกับเพื่อนก็มองหน้ากันแล้วบอกว่า น้องคนนี้การบริการแย่มากๆอ่ะไม่รู้จะรีบไปพักหรือรีบกลับบ้านรึเปล่า ฟังรายการอาหารก็ไม่ฟัง พอถามว่ารายการอาหารเมื่อไหร่จะมาก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ
ก็นี่แหละครับที่อยากให้ปรับปรุงหน่อย
1.สนใจผมบ้าง
2.ใส่ใจจดรายการอาหารบ้าง
3.อาหารเร็วกว่านี้ได้ไหม เพราะคนอย่างน้อย ถ้าเยอะจะไม่ว่าเลย
ขอบคุณครับ