คือตอนนี้ ผมได้ซื้อเครื่องจาก Jaymart มาเพราะเห็น ราคามันถูกดี
ซื้อมาได้ประมาน 20วัน ตอนซื้อ ราคามันลดจาก เพราะเปิดเบอร์ทรูมูฟใหม่ด้วย
ผมใช้งานได้ประมาณ 3วัน สเปคเครื่องถือว่าแรงมากยังไม่พบสิ่งผิดปกติ จนคืนนั้นผม ลองโหลดพวกโปรแกรมเทสมา มาลอง เเละ อัพเดตระบบเพิ่ม
ปรับเอา ความสว่าง Autoออก เเล้วกดปรับแสงสูงสุดปรากฎว่าผมเห็น ขอบๆจอ มันกระพริบ มันไฟสว่างได้ไม่สุด เเต่จะเป็นเฉพาะโทนสีมืดๆ
คือกดสว่างสุด ตรงขอบถ้าสีออกเข้มๆ จะมองเห็นง่ายมาก แต่ถ้าเป็นสีสดจะมองเห็นยากมาก ผมก็ไม่คิดมาก คิดว่าอาจจะเป็น ที่อัพเดตเมื่อเช้า
เลยลองรีเครื่อง ปรากฎว่า ใช้เวลารีสตาร์ทเครื่องเกือบ 30นาที ภายใน30นาทีนั้นกดเปิดก็ไม่ได้ ผมเลยรอสักพักหาไรทำเเล้วก็กลับมาเปิดเครื่องเปิดได้ปกติ เข้ามาก็ยังมีอาการสั่นขอบจอ มองเห็นได้ ถึงจะไม่ชัดก็เถอะ ทีนี้ผมเริ่มสงสัยเเล้ว ผมจึงลองเชคนู้นเชคนี้ ไปเรื่อย คราวนี้ผมเปิดเข้ากล้อง ปรากฎว่าเปิดไม่ได้ มันขึ้นแอพล้มเหลว ไห้กด รายงานกับตกลง ผมลองเข้าเล่นเกมเล่นได้ปกติ ข้างจอไม่มีกระพริบ เเต่พอออกมา หน้าโฮม หรือหน้าตั้งค่า มันจะกระพริบตลอด ผมเลยรอ เวลาที่ผมสะดวกจึงไปเคลม กับ Jaymartเพราะทำบัตร Enjoy cardไว้ ลืมบอกผมอัดคลิปช่วงที่เปิดไม่ได้ไว้ เเต่ขอบๆหน้าจอที่กระพริบ มันแยกไม่ออกต้องมองด้วยตาเปล่าครับ
พนักงาน มองเเล้วตกใจมาก เพราะวันที่ผมไปเคลมมันเป็นหนัก มาก ประกอบกับเอาคลิปเปิดเครื่องให้ดู พนักงานจึงรีบจัดเเจงเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ในทันที
ผมตรวจสอบทุกอย่าง นะตอนนั้น ทุกอย่างปกติ ผมจึงขอบคุณเเล้วรีบนำเครื่องกลับ หอพัก เพราะผมขายของต้องติดต่อลูกค้าเเบตก็หมดเเถมต้องทำบันทึกใหม่ทั้งหมด ปรากฎว่ามาถึงหอ ชาจแบตเสร็จประมาน 1ชม กว่าๆ ผมหยิบขึ้นมาเล่น เป็นอีกเเล้วครับ คราวนี้เป็นทุกอาการเลยที่กล่าวมา
ผมสงสัยมาก จึงโทรไปสอบถามกับทางjaymart เขาบอกไห้เข้าติดต่อ ที่ศูนย์อีกที เเต่ทางผมไม่สะดวก+กับไม่มีเวลา เลยปล่อยเลยไปเกือบ5วัน เเล้วเข้าติดต่อที่ศูนย์ใกล้บ้านเพราะต้องกลับบ้าน เสาร์อาทิตย์ พนักงานบอกว่า ต้องส่งให้ ศูนย์ asus เพราะผมเคลมเปลี่ยนเครื่องไปเเล้วรอบนึงใช้เวลาประมาน 1อาทิตย์หรือมากกว่านั้น แต่ผมไม่มีโทรศัพท์สำรองเพราะเครื่องนี้ผมซื้อมาสำรองไอโฟนที่(เเบตเสื่อม+หน้าจอหลอนพิมพ์เอง) เเละเป็นแอนดรอยตัวแรกที่ผมใช้เอง ปกติมีเเต่คุณแม่ที่ใช้ samsung ซึ่งเหตุที่เกิดไม่ได้เกิดจากผมเลย ผมสงสัยว่าผมควรจะไปเคลมเองที่ ฟอร์จูนเลยดีไหมครับ ผมรู้สึกผิดหวังมาก มันเกิดจากอะไรเมลไปสอบถาม Asus ก็ไม่ตอบโทรหา call center jaymart ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ จริงๆใจผมก็อยากได้เครื่องสำรองเวลาส่งซ้อม เเต่ก็เข้าใจว่าเครื่องผมราคาถูกอาจจะไม่มีนโยบายสำหรับเครื่องแบบนี้ คือตอนนี้ลำบากครับ ผมขายของออนไลน์ เเต่ถ้าส่งซ้อมอาทิตย์นึงไป เท่ากับผมไม่สามารถ ขายอะไรได้เลยนอกจาก ผมจะอยู่หน้าจอคอมตลอดเวลา เพราะไอโฟนแค่รับสายก็ลำบากเเล้วครับ ไม่รวมถึงลูกค้าที่ถามมาเเล้วผมไม่สามารถพิมพ์ได้
เรียนถามเพื่อนๆพี่ๆว่า ถ้าเขาไม่สามารถซ่อมไห้หายได้ ผมจะดำเนินการได้อย่างไรบ้างครับ จริงๆผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องสินค้าที่ซื้อมาใช้เลย คราวนี้โดนกับตัวรู้สึกแย่ครับ เสียเวลาโดยใช่เหตุ กับการเดินทางเเละ กู้ข้อมูลเเละ โหลดแอพทำ ธุรกรรม
ปล.
enjoycard สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน25วันครับ เเต่ได้รอบเดียว
ถ้าผมพิมพ์อะไร งงๆ บอกได้นะครับผมจะแก้ไขไห้
เรื่องนี้ผมสงสัยแค่ว่า ถ้าซ่อมเเล้วไม่จบผมจะได้ อะไรคืน หรือต้องทนๆใช้ไปเพราะซื้อมากเอง
ขอบคุณทุกคนครับที่รับฟัง
ซื้อ asus zenfone 2 deluxe ปัญหาเยอะ เคลมไปเเล้วรอบนึง ถ้าแก้ไม่หายผมควรทำอย่างไร
ซื้อมาได้ประมาน 20วัน ตอนซื้อ ราคามันลดจาก เพราะเปิดเบอร์ทรูมูฟใหม่ด้วย
ผมใช้งานได้ประมาณ 3วัน สเปคเครื่องถือว่าแรงมากยังไม่พบสิ่งผิดปกติ จนคืนนั้นผม ลองโหลดพวกโปรแกรมเทสมา มาลอง เเละ อัพเดตระบบเพิ่ม
ปรับเอา ความสว่าง Autoออก เเล้วกดปรับแสงสูงสุดปรากฎว่าผมเห็น ขอบๆจอ มันกระพริบ มันไฟสว่างได้ไม่สุด เเต่จะเป็นเฉพาะโทนสีมืดๆ
คือกดสว่างสุด ตรงขอบถ้าสีออกเข้มๆ จะมองเห็นง่ายมาก แต่ถ้าเป็นสีสดจะมองเห็นยากมาก ผมก็ไม่คิดมาก คิดว่าอาจจะเป็น ที่อัพเดตเมื่อเช้า
เลยลองรีเครื่อง ปรากฎว่า ใช้เวลารีสตาร์ทเครื่องเกือบ 30นาที ภายใน30นาทีนั้นกดเปิดก็ไม่ได้ ผมเลยรอสักพักหาไรทำเเล้วก็กลับมาเปิดเครื่องเปิดได้ปกติ เข้ามาก็ยังมีอาการสั่นขอบจอ มองเห็นได้ ถึงจะไม่ชัดก็เถอะ ทีนี้ผมเริ่มสงสัยเเล้ว ผมจึงลองเชคนู้นเชคนี้ ไปเรื่อย คราวนี้ผมเปิดเข้ากล้อง ปรากฎว่าเปิดไม่ได้ มันขึ้นแอพล้มเหลว ไห้กด รายงานกับตกลง ผมลองเข้าเล่นเกมเล่นได้ปกติ ข้างจอไม่มีกระพริบ เเต่พอออกมา หน้าโฮม หรือหน้าตั้งค่า มันจะกระพริบตลอด ผมเลยรอ เวลาที่ผมสะดวกจึงไปเคลม กับ Jaymartเพราะทำบัตร Enjoy cardไว้ ลืมบอกผมอัดคลิปช่วงที่เปิดไม่ได้ไว้ เเต่ขอบๆหน้าจอที่กระพริบ มันแยกไม่ออกต้องมองด้วยตาเปล่าครับ
พนักงาน มองเเล้วตกใจมาก เพราะวันที่ผมไปเคลมมันเป็นหนัก มาก ประกอบกับเอาคลิปเปิดเครื่องให้ดู พนักงานจึงรีบจัดเเจงเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ในทันที
ผมตรวจสอบทุกอย่าง นะตอนนั้น ทุกอย่างปกติ ผมจึงขอบคุณเเล้วรีบนำเครื่องกลับ หอพัก เพราะผมขายของต้องติดต่อลูกค้าเเบตก็หมดเเถมต้องทำบันทึกใหม่ทั้งหมด ปรากฎว่ามาถึงหอ ชาจแบตเสร็จประมาน 1ชม กว่าๆ ผมหยิบขึ้นมาเล่น เป็นอีกเเล้วครับ คราวนี้เป็นทุกอาการเลยที่กล่าวมา
ผมสงสัยมาก จึงโทรไปสอบถามกับทางjaymart เขาบอกไห้เข้าติดต่อ ที่ศูนย์อีกที เเต่ทางผมไม่สะดวก+กับไม่มีเวลา เลยปล่อยเลยไปเกือบ5วัน เเล้วเข้าติดต่อที่ศูนย์ใกล้บ้านเพราะต้องกลับบ้าน เสาร์อาทิตย์ พนักงานบอกว่า ต้องส่งให้ ศูนย์ asus เพราะผมเคลมเปลี่ยนเครื่องไปเเล้วรอบนึงใช้เวลาประมาน 1อาทิตย์หรือมากกว่านั้น แต่ผมไม่มีโทรศัพท์สำรองเพราะเครื่องนี้ผมซื้อมาสำรองไอโฟนที่(เเบตเสื่อม+หน้าจอหลอนพิมพ์เอง) เเละเป็นแอนดรอยตัวแรกที่ผมใช้เอง ปกติมีเเต่คุณแม่ที่ใช้ samsung ซึ่งเหตุที่เกิดไม่ได้เกิดจากผมเลย ผมสงสัยว่าผมควรจะไปเคลมเองที่ ฟอร์จูนเลยดีไหมครับ ผมรู้สึกผิดหวังมาก มันเกิดจากอะไรเมลไปสอบถาม Asus ก็ไม่ตอบโทรหา call center jaymart ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ จริงๆใจผมก็อยากได้เครื่องสำรองเวลาส่งซ้อม เเต่ก็เข้าใจว่าเครื่องผมราคาถูกอาจจะไม่มีนโยบายสำหรับเครื่องแบบนี้ คือตอนนี้ลำบากครับ ผมขายของออนไลน์ เเต่ถ้าส่งซ้อมอาทิตย์นึงไป เท่ากับผมไม่สามารถ ขายอะไรได้เลยนอกจาก ผมจะอยู่หน้าจอคอมตลอดเวลา เพราะไอโฟนแค่รับสายก็ลำบากเเล้วครับ ไม่รวมถึงลูกค้าที่ถามมาเเล้วผมไม่สามารถพิมพ์ได้
เรียนถามเพื่อนๆพี่ๆว่า ถ้าเขาไม่สามารถซ่อมไห้หายได้ ผมจะดำเนินการได้อย่างไรบ้างครับ จริงๆผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องสินค้าที่ซื้อมาใช้เลย คราวนี้โดนกับตัวรู้สึกแย่ครับ เสียเวลาโดยใช่เหตุ กับการเดินทางเเละ กู้ข้อมูลเเละ โหลดแอพทำ ธุรกรรม
ปล.
enjoycard สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน25วันครับ เเต่ได้รอบเดียว
ถ้าผมพิมพ์อะไร งงๆ บอกได้นะครับผมจะแก้ไขไห้
เรื่องนี้ผมสงสัยแค่ว่า ถ้าซ่อมเเล้วไม่จบผมจะได้ อะไรคืน หรือต้องทนๆใช้ไปเพราะซื้อมากเอง
ขอบคุณทุกคนครับที่รับฟัง