AIS Fiber ประสานงานกันแบบนี้หรอ !!!!?

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ได้สมัคร AIS Fiber Internet ผ่านระบบ Internet และได้นัดทำการติดตั้งระบบ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2559 และมี SMS ติดต่อกลับมาว่า ยืนยันการสมัครพร้อมระบุวันติดตั้งเรียบร้อย เนื่องจากดิฉันย้ายที่อยู่ใหม่ ระแวกประชาอุทิศ 90 จึงต้องทำการติดตั้งระบบ AIS  fiber internet (เบื้องต้นได้ทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS แล้วว่าพื้นที่บริเวณดังกล่าวสามารถติดตั้งได้)


      เมื่อถึงกำหนดวันติดตั้ง คือวันที่ 2 ธันวาคม 2559 ดิฉันได้ทำการลางานเพื่อมารอเจ้าหน้าที่ ที่จะมาติดตั้ง ดิฉันเดินทางจากสาทร ไปประชาอุทิศ90 หมู่บ้านไอ ลีฟทาว์น (โดยไม่มีรถส่วนตัว) รอเจ้าหน้าที่มาติดตั้งระบบ แต่ปรากฎว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มาซักคน จึงโทรเข้าไปสอบถาม call center ว่าเจ้าหน้าที่ ที่จะทำการติดตั้งระบบถึงไหนแล้ว และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบสักครู่แล้วจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นผ่านไป 1 ชม. ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ดิฉันจึงโทรกลับไปที่ call center อีกครั้ง ถามว่าสรุปเจ้าหน้าที่ ที่จะมาติดตั้งถึงไหนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่า บริเวณที่อยู่อาศัยของลูกค้ายังไม่สามารถติดตั้งได้.............


???????คำถาม????????
     ในเมื่อคุณไม่สามารถเข้ามาติดตั้งได้ ทำไมจึงไม่โทรประสานงานกับลูกค้าก่อน และต้องทำให้ดิฉันเสียเวลาจากการลางานโดยใช่เหตุ โดยไรความรับผิดชอบในการติดต่อประสานงานจากทางเจ้าหน้าที่ AIS Fiber Internet


!!!!!!! รบกวนเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แก้ไขปัญหาในการประสานงานให้ดีกว่านี้นะคะ

>>>>>เสียความรู้สึกกับอีกเครือข่าย(แดง)ไปแล้ว ในลักษณะเดี่ยวกันเกี่ยวกับการประสานงานแล้ว ยังต้องมาเสียความรู้สึกในเรื่องการประสานงานของเครือข่าย (เขียว) อีกหรอคะ?<<<<<
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่