ความจริงมีภาพประกอบนะคะ แต่ใช้สมาร์ทโฟนเล่น เลยไม่ทราบว่าเพิ่มเติมภาพอย่างไร ?
อธิบายเลยแล้วกันค่ะ คือว่าส่วนตัวแล้วใช้เครือข่ายDTAC มานานแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จนเบอร์หายจึงทำการซื้อซิมใหม่แต่เป็นสวยของเครือข่ายอื่นและย้ายค่ายมา แล้วก็แนะนำให้คนที่บ้านมาใช้เครือข่ายนี้เหมือนกันเรื่องจากว่ามีโปรโมชั่นให้เลือกเยอะดีคะ แต่แล้วปัญหาก็เกิด
#พิกัดบางแคค่ะ แต่สัญญานมีขึ้นแค่2ขีด3ขีด จะโหลดภาพ เล่นเฟซบุ๊ค คือทุกๆอย่างช้ามากกกกกก เวลามีใครไลนืมา กว่าจะขึ้นคือนานมาก จึงทำการโทรเข้า1678. ทางเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบให้พบว่าสัญญาณแถวนี้อ่อนจริงจึงบอกว่าให้เราเปิดปิดเครื่องใหม่ แล้วเดี๋ยวจะให้ช่างระบบกระตุ้นสัญญานให้ แต่ถ้าไม่ดีจึ้นจะเข้ามาตรวจสอบให้ เนื่องจากว่าที่บ้านก็เคยโทรไปแจ้งแล้ว2ครั้งเลยใช้ข้อนี้อ้างอิงไป ทางระบบจึงบอกว่าถ้ายังเป็นอยู่จะส่งช่างมาดู แล้วเราก็ปล่อยผ่านไป จนหลายๆวันเพื่อนๆกฟ้โทรมาต่อว่าโทรไม่ติดบ้าง ไลรืไม่อ่านบ้าง บางทีมีธุระสำคัญ เราจึงดูที่สัญญานอีกครั้ง ปรากฎว่าขึ้น2-3ขีดเหมือนเดิม จึงโทรไปหาcall center อีกครั้ง น้องฟ้านางก็บอกว่าแถวบ้ายเราอับสัญญาน(ถนนเพชรเกษม)เดี๋ยวจะกระตุ้นสัญญานให้แล้วจะโทรกลับ มาสอบถามผลอีกครั้ง. จากนั้นเราก็รออออออ เปิดปิดเครื่องแล้วอะไรแล้ว ก็แบบเก่า ดูยูทูป ไม่เคยได้เลยคะ หมุนอยู่นั่นแหละ (อารมณ์เริ่มเสียค่ะ) จึงติดต่อไปอีก ก็สาธยายทุกๆครั้งที่แจ้งไปให้เจ้าหน้าที่ฟัง. เขาก็จัดแจงเช็ค เบอร์ไหนโทรมาแจ้ง(คงประมาณว่าตรวจสอบว่าเราแจ้งไปจริงหรือเปล่า) ก็ได้ความมาว่าเราแจ้งไปจริง. แถมเบอร์คนที่บ้านที่ใช้และทำการแจ้งไปแล้วเหมือนกัน. สรุป!! ได้ความกลับมาว่าที่บ้านอับสัญญาณจึงกำลังกำเนินการเรื่องจัดตั้งตัวรับ/หรือตัวเชื่อมสัญญาณอะไรซักอย่างกว้าจะใช้ได้คือปลายปี คือเราต้องรอคุณไปแบบนี้ จนสิ้นปี ถ้าไม่ดีขึ้นก็คือให้ทำยังไงค่ะ แถมเราย้ายค่ายมาติดสัญญา6เดือนหรือ1ปี อันนี้จำไม่ได้ แน่เราไม่อยากเปลี่ยนเบอร์แล้ว. จะย้ายค่ายก็ย้ายยังไม่ได้. แล้วจะให้เราเสียเงินค่าแพคเกจคุณเดือนละพันกว่าบาทโดยที่การใช้งานไม่ต่างจากทรูวันละ9บาท
ปล.น้องสาวและน้องชายใช้ทรูสัญญาณเต็ม แต่คุณดีแทคคุณบอกว่าบ้านเราอับสัญญาณ 4Gของคุณมีคุณภาพแค่ไหน ถามใจดู
สัญญานDTAC ห่วยแตกมาก ใครเคยเป็นบ้างไหมค่ะ
อธิบายเลยแล้วกันค่ะ คือว่าส่วนตัวแล้วใช้เครือข่ายDTAC มานานแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จนเบอร์หายจึงทำการซื้อซิมใหม่แต่เป็นสวยของเครือข่ายอื่นและย้ายค่ายมา แล้วก็แนะนำให้คนที่บ้านมาใช้เครือข่ายนี้เหมือนกันเรื่องจากว่ามีโปรโมชั่นให้เลือกเยอะดีคะ แต่แล้วปัญหาก็เกิด
#พิกัดบางแคค่ะ แต่สัญญานมีขึ้นแค่2ขีด3ขีด จะโหลดภาพ เล่นเฟซบุ๊ค คือทุกๆอย่างช้ามากกกกกก เวลามีใครไลนืมา กว่าจะขึ้นคือนานมาก จึงทำการโทรเข้า1678. ทางเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบให้พบว่าสัญญาณแถวนี้อ่อนจริงจึงบอกว่าให้เราเปิดปิดเครื่องใหม่ แล้วเดี๋ยวจะให้ช่างระบบกระตุ้นสัญญานให้ แต่ถ้าไม่ดีจึ้นจะเข้ามาตรวจสอบให้ เนื่องจากว่าที่บ้านก็เคยโทรไปแจ้งแล้ว2ครั้งเลยใช้ข้อนี้อ้างอิงไป ทางระบบจึงบอกว่าถ้ายังเป็นอยู่จะส่งช่างมาดู แล้วเราก็ปล่อยผ่านไป จนหลายๆวันเพื่อนๆกฟ้โทรมาต่อว่าโทรไม่ติดบ้าง ไลรืไม่อ่านบ้าง บางทีมีธุระสำคัญ เราจึงดูที่สัญญานอีกครั้ง ปรากฎว่าขึ้น2-3ขีดเหมือนเดิม จึงโทรไปหาcall center อีกครั้ง น้องฟ้านางก็บอกว่าแถวบ้ายเราอับสัญญาน(ถนนเพชรเกษม)เดี๋ยวจะกระตุ้นสัญญานให้แล้วจะโทรกลับ มาสอบถามผลอีกครั้ง. จากนั้นเราก็รออออออ เปิดปิดเครื่องแล้วอะไรแล้ว ก็แบบเก่า ดูยูทูป ไม่เคยได้เลยคะ หมุนอยู่นั่นแหละ (อารมณ์เริ่มเสียค่ะ) จึงติดต่อไปอีก ก็สาธยายทุกๆครั้งที่แจ้งไปให้เจ้าหน้าที่ฟัง. เขาก็จัดแจงเช็ค เบอร์ไหนโทรมาแจ้ง(คงประมาณว่าตรวจสอบว่าเราแจ้งไปจริงหรือเปล่า) ก็ได้ความมาว่าเราแจ้งไปจริง. แถมเบอร์คนที่บ้านที่ใช้และทำการแจ้งไปแล้วเหมือนกัน. สรุป!! ได้ความกลับมาว่าที่บ้านอับสัญญาณจึงกำลังกำเนินการเรื่องจัดตั้งตัวรับ/หรือตัวเชื่อมสัญญาณอะไรซักอย่างกว้าจะใช้ได้คือปลายปี คือเราต้องรอคุณไปแบบนี้ จนสิ้นปี ถ้าไม่ดีขึ้นก็คือให้ทำยังไงค่ะ แถมเราย้ายค่ายมาติดสัญญา6เดือนหรือ1ปี อันนี้จำไม่ได้ แน่เราไม่อยากเปลี่ยนเบอร์แล้ว. จะย้ายค่ายก็ย้ายยังไม่ได้. แล้วจะให้เราเสียเงินค่าแพคเกจคุณเดือนละพันกว่าบาทโดยที่การใช้งานไม่ต่างจากทรูวันละ9บาท
ปล.น้องสาวและน้องชายใช้ทรูสัญญาณเต็ม แต่คุณดีแทคคุณบอกว่าบ้านเราอับสัญญาณ 4Gของคุณมีคุณภาพแค่ไหน ถามใจดู