วันนี้ 27 สิงหาคม 2558 ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ในเครือข่าย Dtac ได้เลย
แต่เครื่องผมมีสัญญาณขึ้นเต็ม 5 ขีดนะครับ พอโทรไปถามที่ศูนย์บริการ(ใช้เครื่องเพื่อนคนละเครือข่าย)ก็ให้กระตุ้นสัญญาณ รอ 10 นาที
ปรากฏว่า ก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม แล้วพนักงานโทรกลับมาที่เครื่องเพื่อน บอกว่าได้รับการร้องเรียน ในเขตสมุทรปราการ ในเรื่องเดียวกัน
ผมก็เข้าใจว่า ไม่นานมาก แล้วก็รอๆๆๆๆๆ รอไปสิ (รอจนลืม 5555)
ปรากฏว่า 08.00-17.00 น. ถึงใช้การได้
เข้าประเด็นนะครับ ทาง Dtac มีมาตรการชดเชยให้กับลูกค้าที่เสียสิทธิอย่างไร ??
ขอบคุณล่วงหน้าถึงความจริงใจที่ Dtac (อาจ)จะมีให้กันในเรื่องนี้
Dtac ในเขตสมุทรปราการ 27 สิงหาคม 58 นี้เอายังไงดีครับ
แต่เครื่องผมมีสัญญาณขึ้นเต็ม 5 ขีดนะครับ พอโทรไปถามที่ศูนย์บริการ(ใช้เครื่องเพื่อนคนละเครือข่าย)ก็ให้กระตุ้นสัญญาณ รอ 10 นาที
ปรากฏว่า ก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม แล้วพนักงานโทรกลับมาที่เครื่องเพื่อน บอกว่าได้รับการร้องเรียน ในเขตสมุทรปราการ ในเรื่องเดียวกัน
ผมก็เข้าใจว่า ไม่นานมาก แล้วก็รอๆๆๆๆๆ รอไปสิ (รอจนลืม 5555)
ปรากฏว่า 08.00-17.00 น. ถึงใช้การได้
เข้าประเด็นนะครับ ทาง Dtac มีมาตรการชดเชยให้กับลูกค้าที่เสียสิทธิอย่างไร ??
ขอบคุณล่วงหน้าถึงความจริงใจที่ Dtac (อาจ)จะมีให้กันในเรื่องนี้