DTAC รบกวนตอบกระทู้ด้วยคะ คาราวะอย่างงาม

ใช้รายเดือนของดีแทคคะชำระค่ารายเดือนหมดและไม่ได้ใช้งานอีกเลยนานไปหลายเดือนไม่มีการใช้งานใดใดเลยเพราะซิมส์หายคะหาไม่เจอเช็คกะคอลเซนต์เตอร์แล้วไม่มีการใช้งานใดใดมาหลายเดือนแล้วแต่ยังไม่ได้ยกเลิก อยากทราบว่ายังต้องจ่ายอยู่ไหมคะในกรณีที่ไม่ได้ใช้งานเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับหมายเลขระบบรายเดือนยังต้องชำระค่าบริการปกติตามโปรโมชั่นเหมาจ่ายที่ได้สมัครไว้นะคะ แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 2786905  ติดต่อแจ้งออกซิมใหม่เบอร์เดิมได้นะคะ โดยติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือดีแทค เซ็นเตอร์ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริงค่ะ ไม่เสียค่าบริการ ตรวจสอบสาขาที่ให้บริการได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

เพื่อตรวจสอบหมายเลขให้เพิ่มเติม รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2786905   แจ้งเบอร์ที่ใช้งาน,ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่