ผมขอความชัดเจน จากกรณี Samsung S7 edge ของผมหน่อยได้มั้ยครับ

สืบเนื่องจากกระทู้เดิม
http://www.pantip.com/topic/35555255/

ผมมีเบอร์ศูนย์ใหญ่ของซัมซุง โทรหาเกือบทุกวัน วันละหลายๆครั้ง ไม่เคยมีใครรับสายผมเลย (หรือว่ามันจะเป็นเบอร์ที่เอาไว้หลอกลูกค้า)

ผมติดต่อศูนย์บริการแล้ว ไม่สามารถยืนยันความชัดเจนให้ผมได้

ผมคุยกับ cc หลายรอบแล้ว ไม่เคยได้ความคืบหน้าใดๆเลย

ตอนนี้มันกินเวลามาถึง 3 เดือนแล้ว ผมอยากได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ว่าจะทำอย่างไร ไม่ใช่ปล่อยให้รอแบบไร้จุดหมาย
ไม่อยากได้ยินคำว่า "รออนุมัติ" เพราะมันนานเกินไปแล้ว มันต้องเป็นเคสเร่งด่วนแล้ว

ผมอยากได้ข้อสรุปที่ชัดเจนเลยว่า จะมีเครื่องใหม่ให้วันไหน หรือจะคืนเงินให้วันไหน แต่ในใจผม ขอเงินคืนจะดีที่สุด เพราะในคลับ เห็นมีปัญหาจอลายกันเยอะ ผมไม่อยากเอามาเสี่ยงดวงอีก

ฝากผู้ที่มีอำนาจช่วยดูแลเรื่องให้ผมด้วยครับ ผมไม่อยากทนรอแบบไร้จุดหมายอีกแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่