หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ตกลงว่าคุณจะไม่ทำอะไรเลยใช่ไหม
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
หุ้น
จะครบสัปดาห์แล้ว ทางคุณไม่คิดจะแก้ไขหรือทำอะไรบ้างหรือครับ มันหมดยุคเช้าชาม เย็นชามนานแล้วนะ
http://pantip.com/topic/35844803
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
net nt เสียตั้งแต่บ่ายสาม
กล่องขึ้นไฟแดงกระพริบ จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข เหมือนไม่ทำงานนอกเวลาราชการ แจ้งไปก็ได้แต่รับทราบกำลังดำเนินการอยู่ เดือดร้อนมาก 4224j8264
สมาชิกหมายเลข 8941067
[แชร์ประสบการณ์] SMS "ต่ออายุซิมเทพ" - จากปัญหาเดิมสู่ปัญหาใหม่ - ขอแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมขอสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบกระชับ เพื่อให้เห็นภาพรวมของปัญหา 📱 ปัญหาที่ 1: SMS "ต่ออายุซิมเทพ" เหตุการณ์: ได้รับ SMS จาก TRUE เสนอ "ต่ออายุซิมเทพ" 1,390 บาท
สมาชิกหมายเลข 2918865
เราต้องง้อ TOT ไปจนขนาดไหนกันคับ
มีปัญหาเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต (ADSL) ตั้งแต่ สองเดือนที่แล้ว (ปัจจุบันยังมีปัญหาอยู่บ้าง) มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแก้ไข สองสามวันเป็นเหมือนเดิม เลยตัดปัญหาจะติดไฟเบอร์ ก็ส่งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน
สมาชิกหมายเลข 3747872
พอทราบไหมครับว่าทำไม TOT netcall ทำไม่ปิดปรับปรุงนานจัง 2 สัปดาห์แล้วยังแก้ไขปัญหายังไม่ได้
ผมใช้ TOT netcall ในการโทรและส่งแฟกส์ ใช้ บริการของ TOT 2 หมายเลข โทรไป CallCenter 1100 ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ ไม่ทราบจะเสร็จตอนไหน ท่านใดพอทราบไหมครับว่าทำไม TOT netcall ทำไม่ปิดปรับปรุงนานจัง 2 สัปด
แสงแห่งดาว
สงสัยว่า tot ไม่ได้มีช่างเข้าเวรประจำงานหรือครับ
เวลาอิเตอร์เน็ตมีปัญหาวันหยุด หรือวันหยุดราชการ และพออินเตอร์เน็ตในวัดแบบนี้ พอแจ้งไปไม้ได้รับการแก้ไข ต้องรอถึงวันจันทร์ ถึง ศุกร์ตลอดเลยหรือเปล่า งานก็ลูกค้าก็ต้องทำ ลูกค้าก็เร่ง งานมันก็ทำได้แต่ที่
นามแอบแผง
ผมอยากฟ้อง สคบ เรื่อง Trueonline เอาเปรียบผู้บริโภคต้องทำยังไงบ้างครับ
อย่างที่เห็นๆกันว่ามีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับเน็ต True จะเข้าเว็บต่างประเทศและในประเทศบางเว็บไม่ได้ในช่วงค่ำๆ และอีกทีก็ประมาณตี 2-3 ประมาณนั้น เห็นก็เป็นกันหลายคน แถมตั้งกระทู้ก็หลายรอบไม่มีใครมาสนใจมา
insideidea
++TRUE เอาเปรียบเกี่ยวกับการต่อสัญญาและเรียกเก็บค่าบริการหลังเลยกำหนดการคืน router ++
เนื่องจากผมมีนัดคืนเราเตอร์ในวันที่27/6 แต่เนื่องจากผม ยังทำธุระอยู่ที่ต่างจังหวัดยังไม่ได้กลับไปคืนRouter เลยเวลาคืนไปนิดหน่อย ทำให้ทางTRUE ส่ง SMS มาว่าจะมีการต่อสัญญาใหม่เกิดขึ้นในรอบบิลถัดไป ซึ
ชมพู่เจ้าค่ะ
เหลือเชื่อ!! ทรู intelligence ตอบสองคำถามนี้ไม่ได้!
สืบเนื่องจากกระทู้ของผม https://pantip.com/topic/43585801 (ยาวไปไม่ต้องอ่านก็ได้ครับ) สรุปได้ดังนี้ 1. เน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ ล่ม 5 ครั้งในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา (เขตคลองเตย กทม.) 2. ครั้งล่าสุด ล่มตั้งแ
t_sky
ถ้ายกเลิกเน็ต TOT จะต้องคืนเราเตอร์มั้ย เพราะว่าเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่กี่วัน
บ้านเรามีปัญหากับอินเทอร์เน็ตมาสักพักแล้ว เป็นๆหายๆ จนวันอังคาร ช่าง TOT ก็มาที่บ้าน แล้วก็เปลี่ยนเราเตอร์ให้ แต่พ่อเราตัดสินใจที่จะไปใช้ 3bb วันพฤหัส เขาก็เลยมาติดให้ แต่ว่ายังไม่ได้ไปยกเลิก TOT เลย
รักกับพี่ให้ขี่คอเดิน
แจ้งเสียตั้งแต่ 16 สิงหา...ป่านนี้ยังแก้ไขไม่เสร็จอีกเหรอครับ AIS?
กระทู้ต้นเรื่อง 1. https://pantip.com/topic/42171882 2. https://pantip.com/topic/42183421 วันนี้...
Invisiblesane
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ตกลงว่าคุณจะไม่ทำอะไรเลยใช่ไหม
http://pantip.com/topic/35844803