หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ตกลงว่าคุณจะไม่ทำอะไรเลยใช่ไหม
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
หุ้น
จะครบสัปดาห์แล้ว ทางคุณไม่คิดจะแก้ไขหรือทำอะไรบ้างหรือครับ มันหมดยุคเช้าชาม เย็นชามนานแล้วนะ
http://pantip.com/topic/35844803
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5555555 โทรศัพท์พื้นฐาน TOT เสียได้ตามเวลาที่คาดคิด
ไม่มีอะไร แค่มาบอก ครั้งนี้ แก้ไขงานใช้งานได้สิบกว่าวัน กร๊ากกกก......ยุคสมัยเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่TOT ไม่ยอมเปลี่ยน เคยห่วยยังไง ก็ยังคงห่วยเหมือนเดิม https://pantip.com/topic/3
อิมบัมบิมเดบัมบัมบิดู
เอาอีกแล้ว เน็ต TOT จ่าย 10 ได้ใช้แค่ 3 เหมือนโดนเอาเปรียบยังไงไม่รู้ครับ
เซ็งเบย เคยเป็นแล้ส คำตอบที่เค้าบอกผมคือ ใส่ Ip ผิด หรอ แก้ไขด่วนครับ ให้ความเป็นธรรมต่อลูกค้าด้วยครับ กระทู้เก่า
สมาชิกหมายเลข 1752889
เราต้องง้อ TOT ไปจนขนาดไหนกันคับ
มีปัญหาเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต (ADSL) ตั้งแต่ สองเดือนที่แล้ว (ปัจจุบันยังมีปัญหาอยู่บ้าง) มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแก้ไข สองสามวันเป็นเหมือนเดิม เลยตัดปัญหาจะติดไฟเบอร์ ก็ส่งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน
สมาชิกหมายเลข 3747872
Aisไฟเบอร์
ผมไม่ไหวเท่าอินเตอร์เน็ตของ AIS แล้วครับคือให้แก้ปัญหาอะไรยังไงก็คือไม่ส่งทีมช่างลงมาดูเลยเอาแต่แก้หลังไมค์อย่างเดียวแก้แต่ในระบบอย่างเดียวแก้ได้วันเป็นอีกแก้ได้วันเป็นอีกผมหมดความอดทนแล้วแล้วก็คือนอก
สมาชิกหมายเลข 5965648
ถูกผู้จัดยกเลิกเฉพาะสัปดาห์แรกของการแสดง แต่ยังบอกว่าถ้าไม่ขอคืนเงินภายในกำหนดจะคืนเงินหรือเปลี่ยนรอบไม่ได้
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ “สิทธิผู้บริโภคด้านการซื้อบัตรชมการแสดง” จึงอยากสอบถามความคิดเห็นจากผู้รู้หรือผู้ที่เคยมีประสบการณ์ครับ ขอไม่ระบุชื่อการแสดงหรือชื่อผู้จัดนะครับ เพื
สมาชิกหมายเลข 714775
อินเตอร์เน็ต TOT เสียมา3วัน
อินเตอร์เน็ต TOT เสียมา3วันแล้วโทรไปโทรไปตั้งแต่วันเสาร์ บอกจะประสานงานให้ จนวันนี้วันจันไม่เสร็จสักทีถ้าผมเปิดร้านเกมคงต้องหยุดกิจการใช่มั้ย ?
koekhai
แจ้งเสียตั้งแต่ 16 สิงหา...ป่านนี้ยังแก้ไขไม่เสร็จอีกเหรอครับ AIS?
กระทู้ต้นเรื่อง 1. https://pantip.com/topic/42171882 2. https://pantip.com/topic/42183421 วันนี้...
Invisiblesane
ซื้อ True รายปี 15M ฉันจะได้ถึง 1M กี่โมง
ช่วยแก้ไขให้เร็ว เหมือนที่โฆษณาว่าเน็ตคุณเร็วนักหนา จะได้ไหม โฆษณาทีทุ่มเทเหลือเกิน แต่ใช้งานจริง ไม่ได้เลยเนี่ยนะ ?!?! 1.ซิมเน็ตทรูรายปี สัญญาณไม่ดี https://pantip.com/topic/43116526?sc=Q3bxWss 2.T
สมาชิกหมายเลข 4666630
ผมสมัครเนตบ้านทรู มาติดตั้ง ตั้งแต่ 28 กค. มีปัญหามาตลอด
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43664072?sc=0vV7VS5 ผมสมัครเนตบ้านทรู มาติดตั้ง ตั้งแต่ 28 กค. มีปัญหามาตลอดจนแก้ไขได้ในวันที่ 9 สค. ทางคอลเซนเตอร์ ติดต่อมาว่ามีส่วนลดค่าบริการให้ มีปัญหาเกือบ 2
สมาชิกหมายเลข 1617566
[แชร์ประสบการณ์] SMS "ต่ออายุซิมเทพ" - จากปัญหาเดิมสู่ปัญหาใหม่ - ขอแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมขอสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบกระชับ เพื่อให้เห็นภาพรวมของปัญหา 📱 ปัญหาที่ 1: SMS "ต่ออายุซิมเทพ" เหตุการณ์: ได้รับ SMS จาก TRUE เสนอ "ต่ออายุซิมเทพ" 1,390 บาท
สมาชิกหมายเลข 2918865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ตกลงว่าคุณจะไม่ทำอะไรเลยใช่ไหม
http://pantip.com/topic/35844803