หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ตกลงว่าคุณจะไม่ทำอะไรเลยใช่ไหม
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
หุ้น
จะครบสัปดาห์แล้ว ทางคุณไม่คิดจะแก้ไขหรือทำอะไรบ้างหรือครับ มันหมดยุคเช้าชาม เย็นชามนานแล้วนะ
http://pantip.com/topic/35844803
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[แชร์ประสบการณ์] SMS "ต่ออายุซิมเทพ" - จากปัญหาเดิมสู่ปัญหาใหม่ - ขอแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมขอสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบกระชับ เพื่อให้เห็นภาพรวมของปัญหา 📱 ปัญหาที่ 1: SMS "ต่ออายุซิมเทพ" เหตุการณ์: ได้รับ SMS จาก TRUE เสนอ "ต่ออายุซิมเทพ" 1,390 บาท
สมาชิกหมายเลข 2918865
เราต้องง้อ TOT ไปจนขนาดไหนกันคับ
มีปัญหาเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต (ADSL) ตั้งแต่ สองเดือนที่แล้ว (ปัจจุบันยังมีปัญหาอยู่บ้าง) มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแก้ไข สองสามวันเป็นเหมือนเดิม เลยตัดปัญหาจะติดไฟเบอร์ ก็ส่งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน
สมาชิกหมายเลข 3747872
เหลือเชื่อ!! ทรู intelligence ตอบสองคำถามนี้ไม่ได้!
สืบเนื่องจากกระทู้ของผม https://pantip.com/topic/43585801 (ยาวไปไม่ต้องอ่านก็ได้ครับ) สรุปได้ดังนี้ 1. เน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ ล่ม 5 ครั้งในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา (เขตคลองเตย กทม.) 2. ครั้งล่าสุด ล่มตั้งแ
t_sky
สายโทรศัพท์ ToT หย่อนลงมาขวางหน้าบ้าน เอารถเข้าบ้านไม่ได้ ต้องทำอย่างไรครับ
หลายวันก่อนมีช่างจาก ToT มาเดินสายโทรศัพท์ในหมู่บ้าน มีการเดินสายที่หน้าบ้านผม วันนั้นก็เห็นแล้วล่ะว่าเขาเดินสายไม่เป็นระเบียบและหย่อนเล็กน้อยที่หน้าบ้าน ผมจึงบอกกับช่างไปว่าช่วยทำให้ดีหน่อยนะช่างก็ตอ
Happy Days Are Here Again
ถ้ายกเลิกเน็ต TOT จะต้องคืนเราเตอร์มั้ย เพราะว่าเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่กี่วัน
บ้านเรามีปัญหากับอินเทอร์เน็ตมาสักพักแล้ว เป็นๆหายๆ จนวันอังคาร ช่าง TOT ก็มาที่บ้าน แล้วก็เปลี่ยนเราเตอร์ให้ แต่พ่อเราตัดสินใจที่จะไปใช้ 3bb วันพฤหัส เขาก็เลยมาติดให้ แต่ว่ายังไม่ได้ไปยกเลิก TOT เลย
รักกับพี่ให้ขี่คอเดิน
***** บทสรุป-ประสพการณ์สุดแย่เมื่อ Upgrade แพ็คเก็ต Internet 3BB *****
กระทู้เก่า https://pantip.com/topic/36706481 สรุปให้อ่านสั้นๆ ได้ Upgrade โดยการเปลี่ยน จาก ADSL เป็น VDSL 18 M เป็น 30 M ขนาดช่วงคนใช้น้อยได้แค่ 19Mแถมไม่มีความเสถียร โหลดไม่ขึ้น Error การเชื่อมต่อ
รังสิตแมน
อยากสอบถามค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
อยากสอบถามว่า ค่าบริการอินเตอร์เน็ต NT ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงราคาหรือถ้ามีการเปลี่ยนโปรโมชั่นทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โทรมาแจ้งให้ทราบ หรือแจ้งทางจดหมาย ยังไงก็ได้เพื่อให้ทราบ เวลาทวงถามค่าบริการยังมีก
สมาชิกหมายเลข 6734229
ผมอยากฟ้อง สคบ เรื่อง Trueonline เอาเปรียบผู้บริโภคต้องทำยังไงบ้างครับ
อย่างที่เห็นๆกันว่ามีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับเน็ต True จะเข้าเว็บต่างประเทศและในประเทศบางเว็บไม่ได้ในช่วงค่ำๆ และอีกทีก็ประมาณตี 2-3 ประมาณนั้น เห็นก็เป็นกันหลายคน แถมตั้งกระทู้ก็หลายรอบไม่มีใครมาสนใจมา
insideidea
TOT เช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตให้ด้วย
ความเร็วไม่เต็มสปีดตามที่ได้ชำระค่าบริการ รบกสนตรวจเช็คให้ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 2349573
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
คือผมโทรไป 1100 แจ้งเน็ตเสียตั้งกะสี่โมงเย็น และได้รับแจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอถึงห้าโมง ก็ไม่มีช่างมา โทรไปถาม 1100 ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอต่อไปถึงหกโมงเย็น โทรไปถามจะขอเบอร์ช่าง
สมาชิกหมายเลข 1605610
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ตกลงว่าคุณจะไม่ทำอะไรเลยใช่ไหม
http://pantip.com/topic/35844803