คือผมเคยถูกสอนมาว่า การส่งอีเมล์มันไม่ใช่การแชท เมื่อผู้ส่งส่งออกไปแล้วมันก็การันตีว่าผู้ได้รับแน่นอน
ดังนั้นเวลาผมได้รับเมล์จากเพื่อนร่วมงาน หากผมไม่มี comment อะไรจะตอบกลับไป ผมก็จะไม่ตอบ ก็ถือว่ารับทราบเรียบร้อย
แต่หัวหน้าและรองหัวหน้าของผม จะต้องมีการการตอบกลับว่ารับทราบเสมอ (ตัวผมเองก็เป็น Assistant Manager) ทั้งๆที่บางเมล์ก็เป็นเรื่องทั่วๆไป ไม่ได้สำคัญ
อยากถามว่าข้อปฏิบัติที่เป็นปกติทั่วไปเป็นอย่างไรครับ
ปล. ลองหา google แล้ว ไม่มีเลยมาถามที่นี่ครับ
เมื่อได้รับอีเมล์ จำเป็นต้องตอบกลับว่ารับทราบหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเวลาผมได้รับเมล์จากเพื่อนร่วมงาน หากผมไม่มี comment อะไรจะตอบกลับไป ผมก็จะไม่ตอบ ก็ถือว่ารับทราบเรียบร้อย
แต่หัวหน้าและรองหัวหน้าของผม จะต้องมีการการตอบกลับว่ารับทราบเสมอ (ตัวผมเองก็เป็น Assistant Manager) ทั้งๆที่บางเมล์ก็เป็นเรื่องทั่วๆไป ไม่ได้สำคัญ
อยากถามว่าข้อปฏิบัติที่เป็นปกติทั่วไปเป็นอย่างไรครับ
ปล. ลองหา google แล้ว ไม่มีเลยมาถามที่นี่ครับ