AIS คะ เลิกทำ serenade แล้วเอาเงินมาพัฒนามารยาทพนักงานและการบริการดีกว่าค่ะ

ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ละ แต่ทนไม่ไหวละ เรื่องมาจากคุณพ่อได้บิลค่าโทรศัพท์สูงผิดปกติ น้องสาวก็ไปจ่ายแล้วสอบถามกับพนักงาน ได้ความว่าเป็นค่าโรมมิ่งกะค่าแมสเสจ ต้องให้เจ้าตัวมาติดต่อเองหากต้องการยืนยันว่าไม่ได้ใช้

เสาร์ที่แล้วเลยพาคุณพ่อไปที่ serenade พารากอน แจ้งกับพนักงาน ชื่อ ธีรพงษ์หรือธนพงษ์อะไรนี่แหละ ประเด็นมีดังนี้

1. เรื่องโรมมิ่ง คุณพ่อเปิดจิง และไปต่างประเทศจริง แต่เรากล้ายืนยันว่าไม่ได้ใช้ เพราะทั้งครอบครัวเปิด airplane mode ตั้งแต่สุวรรณภูมิ ไปถึงต่างประเทศก็เช่า pocket wifi ทำไมมียอดค่าโรมมิ่งเน็ตถึง 500 เม็ก มันไม่ใช่น้อยนะคะ พนักงานตอบไม่ได้ ได้แต่ทำหน้าตูดใส่แล้วตั้งท่าสอนวิธีเปิดปิด airplane mode ให้ดิชั้น ซึ่งชั้นทำเป็นค่า ไม่ต้องสอน

2. เรื่องแมสเสจ ตอนแรกคุณพนักงานบอกคุณพ่อส่งแมสเสจชิงโชค ขอโทษ บ้านเราไม่ชิงโชคค่ะ เช็คไปเช็คมาดันบอกเกิดจากการรับแมสเสจเข้า ตั้ง 31 ข้อความ ถามว่าเป็นเพราะอะไร ตอบไม่ได้ ตอนน้องเราไปจ่าย พนักงานอีกคนบอกว่าเราไปตอบรับแมสเสจแบบนี้ทำให้มีการชาร์ทเงิน ประเด็นคือคุณพ่อส่งแมสเสจออกไม่เป็น อ่านยังแทบไม่ได้อ่าน ภาษาอังกฤษก็อ่านไม่ออก คุณปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี่ขึ้นได้ไง แล้วคุณก็มาชาร์ทเงินกะผู้บริโภค

สุดท้ายพนักงาน serenade ของคุณซึ่งทั้งเอามือถือไปเช็คทั้งเช็คในระบบก็ตอบอะไรไม่ได้ นอกจากชักสีหน้าใส่ และตอบว่าไม่รู้ เดี๋ยวตรวจสอบแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดตอไปวันพุธ นี่วันศุกร์แล้วค่ะ เอาไงคะ ไม่รู้จะติดต่อใครละ รู้สึกทางพันทิปนี่พนักงาน ais มารยาทดีสุด อย่ามีมันเลยค่ะพวก serenade เล้านจ์ มีแล้วดีแต่ช่วยให้ลูกค้าหงุดหงิดมากขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่