หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครที่ไปทาน sizzler สาขาเซ็นทรัลพระราม2 รู้สึกยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ช่วงนี้ไม่ค่อยประทับใจเลยนะครับ ไปทานก็รีฟิลน้ำช้ามาก พนักงานก็น้อย คนนึงผมเห็นเรียกหลายโต๊ะ พอผมขออะไรก็ลืมก็ไม่ได้บ้าง ผมไปกินช่วง2-3ทุ่ม บางทีผมเห็นพนักงานรับออเดอร์คนเดียว มองไปจะเรียกก็ไม่มีใคร ช่วงนี้ไม่ค่อยประทับใจเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม่งานบริการต่างๆไม่เคยปกป้องพนักงานตัวเองเลย?
ร้าน,เราปิดรับออร์เดอร์สามทุ่มพนักงานต้องปิดร้านเสร็จภายในหนึ่งชั่วโมงแปลว่าเราต้องปิดเสร็จสี่ทุ่มตรงแต่ด้วยความที่ว่าวันนี้ลูกค้าเยอะทำให้เราเก็บร้านช้าสามทุ่มสิบสี่เรายังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยแล้วเราต
สมาชิกหมายเลข 8046699
เหตุเกิดที่ ร้านอาหารฟูจิ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3
ไม่ได้มีไรมากครับ แค่อยากเล่าสู่กันฟัง เมื่อตอนเย็นประมาณหนึ่งทุ่ม ผมพาพ่อกับแม่ไปทานอาหารร้านฟูจิ สาขาเซ็นทรัลพระราม3 มาครับ คนมากครับวันนี้ แต่ก็ไม่ถึงกับรอนานมากนัก ผมรอคิวประมาณครึ่งชั่วโมง โดยปร
MonoEye
Sizzler สาขา พระรามสอง
เมื่อวานนี้เวลาหกโมงเย็นสามสิบนาทีผมกับเพื่อนรวมหกคนได้ไปทานอาหารที่นั่น sizzler สาขาเซ็นทรัลพระรามสอง ปรากฎว่าได้พบการบริการที่แย่และไร้มารยาทของพนงแทบทั้งร้าน คือสั่งออเดอร์ไปแล้ว ถ้าเราไม่ตามก้อไม่
MAKUMIKUNG
นี่คือขนมปังของ sizzler สาขา Fashion lsland
เมื่อวานไปทานsizzler สาขาแฟชั่น มาค่ะ บริการห่วยมากค่ะ คือโต๊ะอื่นได้ขนมปังกันหมดแล้วยกเว้นโต๊ะเราค่ะ เราบอกพนักงานไป3คน 3ครั้งแต่ก็ยังนิ่งเฉยจนมีคนยกขนมปังมาเสริฟเราก็คิดว่าต้องมีของเราสักอันแต่ไม่มี
alkoxy
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
10ปีที่ใช้บริการ ธนาคาร กสิกรไทย Kbank
ขออนุญาติใช้กระทู้ นี้ขอพูดถึงสิ่งที่ผมปราบปลื้มมาตลอด10ปี ที่ใช้บริการครับ ตอนนี้ผมอายุ31 ขอย้อนไปเมื่อ10ปีก่อน ผมคือเด็กวัย20ต้นๆคนหนึงที่ฐานะไม่ได้รวยมาก ผมเก็บเงินในกระปุ๊กออมสิน จนกระปุ๊กเต็มซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2478000
ข้าวหน้าเป็ด ขนมเผือกทองคำ บะหมี่น้ำ แล้วก็ข้าวน้ำพริกครับ
วันก่อนพาลูก กับภรรยาไปเซ็นทรัลพระราม 2 ครับ ซื้อบะหมี่ให้ลูก 65 บาท แฟนอยากทาน อะไรที่เป็นน้ำพริก ผมเดินไปซื้อชุดนี้มาให้ แฟนเห็นบอกใช่เลย นี่แหละที่อยากทาน ราคา 75 บาท ส่วนผมเดินไปซื้อ ข้าว
HMC
ร้านโอโตยะตอนนี้คุณภาพลดลงขนาดนี้แล้วหรอคะ
เมื่อวันเสาร์ประมาณสองทุ่ม ไปทานร้านโอโตยะสาขาเดอะมอลล์บางแค กับคุณพ่อค่ะ ประทับใจ1 : เดินเข้าร้าน พนักงานหน้าร้านต้อนรับ แต่พอเดินเข้าร้าน ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจพาไปที่โต๊ะนั่ง ปล่อยเรายืนค้าง ประทับใ
snowjar
ไปกิน sizzler แล้วได้ยินพนักงานคุยแบบนี้คุณเป็นลูกค้าจะรู้สึกยังไง ชอบกดไลค์ ใช่รักเลย T__T
หลายคนหลายกระทู้จะพูดเรื่องอาหาร แต่!!! เราจะพูดถึงมารยาทในการพูดคุยของพนักงานว่าแบบนี้ควรพูดหรือเปล่า ม๊ะ เริ่มเล่า สั้นๆ แต่ทำไมต้องเกริ่นอะไรให้ยืดยาว 55 (บอกตัวเอง) เมื่อบ่ายวันนี้ เราไปกิน sizzle
เมษาษีณี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครที่ไปทาน sizzler สาขาเซ็นทรัลพระราม2 รู้สึกยังไงบ้างครับ