พอดีวันนี้ให้แฟนโทรไปถามเรื่องค่างวดรถที่ค้างจ่ายค่ะ รอบแรกก็โอเคบอกข้อมูลมานู้นนี่นั่น แต่ดันไม่ตรงกับเอกสารที่ส่งมาที่บ้าน คือ ในเอกสารบอกว่าค้างจ่ายอยู่ 5 งวด จ่ายภายใน 30 วันหลังจากได้รับจดหมายซึ่งเอกสารออกมาวันที่ 10/11/59 ไม่งั้นจะยกเลิกสัญญา แต่ที่เขาบอกมาคือค้างจ่ายอยู่ 7 งวด สัญญาถูกยกเลิกไปแล้ว แฟนเราพึ่งจ่ายไป2งวดเข้าระบบแค่งวดเดียวและต้องจ่ายทั้งหมดก่อนวันที่ 28/11/59 แฟนก็งงๆบวกกับยุ่งๆอยู่ด้วยเลยรีบวาง พอเราได้ฟังเราก็ไม่เข้าใจเลยให้แฟนโทรไปถามอีกทีเพราะข้อมูลไม่ตรงกัน แฟนก็ลองโทรไปอีกทีแล้วก็ถาม เขาก็บอกมาว่าวันนี้มันวันที่เท่าไหร่แล้วเลย 20 ก็บวกเพิ่มอีก1งวด แฟนเลยบอกว่าถ้างั้นก็ต้องเป็น 6 ไม่ใช่หรอ ทำไมที่บอกมาเป็น 7 ... เขาก็บอกว่าเดี๋ยวตัดงวดที่มีเอกสารมาให้ (ที่บอกว่าจ่ายไป2งวดคือตอนนี้แฟนหาใบเสร็จเจอใบเดียว) แล้วเขาก็บอกว่าให้ไปหาเอกสารที่จ่ายอีกงวดนึงมาแล้วค่อยมาคุยกันพรุ่งนี้ก็ได้ ผมไม่ได้เรียกร้องให้คุณจ่ายตอนนี้ .. แฟนบอกว่าจากนั้นเขาก็ไปคุยกับสายอื่นแฟนไม่อยากโมโหเลยวางไปแบบงงๆ *-*
.. แต่คือตอนนี้เรางงมาก เราเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้หรอก แต่ที่อยากรู้คือทำไมข้อมูลมันไม่เหมือนกัยเลยอะ แล้วตกลงกี่งวดกันแน่ ? จ่ายได้ถึงเมื่อไหร่ ? สัญญาถูกยกเลิกแล้วยัง ? เราไม่รู้หรอกว่าระบบเป็นไงแต่ตอนนี้คือเรางงมาก และการสอบถามcall centerก็ไม่ได้ช่วยให้หายข้องใจเลย แถมพูดจาไม่เข้าหูอีก -- พูดจาแบบนี้น่าจะเจอกับเรามากกว่าแฟนเราอีกจะได้จัดให้สักชัด นี่โมโหแรง

ทำไม call center ลีสซิ่งกสิกรไทยบริการไม่ได้เรื่องเลยค่ะ
.. แต่คือตอนนี้เรางงมาก เราเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้หรอก แต่ที่อยากรู้คือทำไมข้อมูลมันไม่เหมือนกัยเลยอะ แล้วตกลงกี่งวดกันแน่ ? จ่ายได้ถึงเมื่อไหร่ ? สัญญาถูกยกเลิกแล้วยัง ? เราไม่รู้หรอกว่าระบบเป็นไงแต่ตอนนี้คือเรางงมาก และการสอบถามcall centerก็ไม่ได้ช่วยให้หายข้องใจเลย แถมพูดจาไม่เข้าหูอีก -- พูดจาแบบนี้น่าจะเจอกับเรามากกว่าแฟนเราอีกจะได้จัดให้สักชัด นี่โมโหแรง