หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกยังไงค้ะกับกลยุทธ์การตลาดของ SUBARU
กระทู้คำถาม
การตลาด
SUV
รถยนต์
Subaru
subaru
มีมุมมองยังไงกันค้ะกับรถที่มีความหน้าสนใจภายใต้แบรนด์ SUBARU ที่ราคาปรับขึ้น-ลงอย่างอินดี้ๆ 555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เฮลช์บุลบอยปรับสุตรจางลงสุ้พาสีความหวาน
ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร! เฮลซ์บลูบอย จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3 . กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคหลายรายตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหวานในตำนานอย่าง “เฮลซ์บลูบอย” ได้มีการปรับเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7186175
ส่องกลยุทธ์การตลาด 5 ยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์
ส่องกลยุทธ์การตลาด 5 ยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องทั้งจากผู้ประกอบการรายเล็กและรายใหญ่ โดยเฉพาะในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ตลาดเข้าสู่ภาวะการแข่งขันร
สมาชิกหมายเลข 1146768
Samsung จะไม่ติดโลโก้บน Galaxy S6 ที่ขายในญี่ปุ่น เชื่ออาจทำให้ขายดีขึ้น
Samsung Electronics ได้ตัดสินใจที่จะไม่ติดโลโก้แบรนด์ของบริษัทลงใน Galaxy S6 สมาร์ทโฟนเรือธงล่าสุดของพวกเขา สำหรับจำหน่ายบนตลาดมือถือในญี่ปุ่นโดยเฉพาะ แหล่งข่าวจากเกาหลีใต้ได้ระบุเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่
สมาชิกหมายเลข 1714594
[NEWS] การแยกตัวระหว่างเจนนี่กับ Gentle Monster ทำให้ตลาดแว่นตาอัจฉริยะสั่นสะเทือน ตัวแปรสำคัญสำหรับ Google และ Samsung
NEWS ทำไม Samsung และ Google ถึงกังวลเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของเจนนี่และ Gentle Monster? แม้ว่า Gentle Monster จะเคยร่วมงานกับคนดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ซนฮึงมินไปจนถึงทิลดาสวินตัน แต่คำขวัญที
Paint it Black
หุ้น DDD อนาคตจะกลายเป็น Beauty ได้หรือไม่ ???
ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีผลิฑภัณฑ์ Skincare ยี่ห้อนึงที่ใช้กลยุทธ์การตลาดในการสร้างยอดขายได้อย่างประสบความสำเร็จมากและสร้างอัตราการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด จากยอดขาย 90 ล้านในปี 2013 มาเป็น 1200ล้าน ใ
สมาชิกหมายเลข 1186993
ศึก ‘เทค-โทรคมนาคม’ เดือด ทรู-AIS ปรับใหญ่ชิง ‘ลูกค้าบ้าน’
ยิ่งต่อสู้ ยิ่งชนะ ศึกระหว่าง 2 ยักษ์ “ทรู-เอไอเอส” บิ๊กอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทย ที่ช่วงชิงแข่งขันในทุกด้าน ทั้งประมูลคลื่นความถี่, การให้บริการเครือข่าย, การตลาด และการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่
parn 256
CHERY และ OMODA & JAECOO เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยี Super Hybrid System ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์โลกสู่ยุคใหม่
CHERY และ OMODA & JAECOO เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยี Super Hybrid System ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์โลกสู่ยุคใหม่ พร้อมเดินสายผลิตในโรงงานและเปิดตัวรถใหม่ปีนี้ CHERY จับมือ KGEN เพื่อพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าแบรนด
Pantip Garage
ตัวอย่างบริษัท 'แม่ลูกดก' ในตลาดหุ้นไทย
ตัวอย่างบริษัท 'แม่ลูกดก' ในตลาดหุ้นไทย https://www.facebook.com/share/p/16c9LksXvU/?mibextid=wwXIfr 12 สิงหาคมของทุกปี ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนไทย เนื่องจากเป็น “วันแม่แห่งชาติ” ที่
สมาชิกหมายเลข 2933266
“KFC” เดินหน้าขายสาขาทั้งหมดในไทย ปรับโหมดธุรกิจใหม่ สู่ระบบแฟรนไชส์
“KFC” เดินหน้าขายสาขาทั้งหมดในไทย ปรับโหมดธุรกิจใหม่ สู่ระบบแฟรนไชส์ http://positioningmag.com/1115164 “เคเอฟซี” เดินหน้าขายกิจการสาขาในไทยล็อตสุดท้ายอีก 244 สาขา คาดกันยายน
พลทหารกองทุน
ด่วน❗ตลาด TFEX อนุญาตให้ Long/Short ใน Series เดียวกันได้แล้ว
นี่เป็นสิ่งที่คนเล่น TFEX หลายท่านต่างเรียกร้องกันมาอย่างยาวนาน กับความต้องการเปิดสถานะในทางตรงข้ามกับที่ตัวเองถือ เพราะในบางครั้งที่เรามีการตัดสินใจซื้อขายไปแล้ว แต่กลับพบว่ามันผิดทาง จึงอยาก Hedge ค
สมาชิกหมายเลข 5328979
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
SUV
รถยนต์
Subaru
subaru
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกยังไงค้ะกับกลยุทธ์การตลาดของ SUBARU