หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกยังไงค้ะกับกลยุทธ์การตลาดของ SUBARU
กระทู้คำถาม
การตลาด
SUV
รถยนต์
Subaru
subaru
มีมุมมองยังไงกันค้ะกับรถที่มีความหน้าสนใจภายใต้แบรนด์ SUBARU ที่ราคาปรับขึ้น-ลงอย่างอินดี้ๆ 555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้เปิดต่ำ ปิดสูง เปิดแดง ปิดเขียว +++++
เช้านี้ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ออกเขียวอ่อนๆให้เห็น ตลาดเอเชีย ลบเล็กน้อย 0.5-1% ตลาดหุ้นฮ่องกงยังไม่เปิด ดูจากสภาพการลุ้นติดเขียวได้ กลยุทธ์เช้านี้เช้านี้... ไม่แพนิคจนเกินไป ทยอยรับเมื่อปรับตัวลง หากเด
สมาชิกหมายเลข 2165678
ส่องกลยุทธ์การตลาด 5 ยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์
ส่องกลยุทธ์การตลาด 5 ยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องทั้งจากผู้ประกอบการรายเล็กและรายใหญ่ โดยเฉพาะในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ตลาดเข้าสู่ภาวะการแข่งขันร
สมาชิกหมายเลข 1146768
หุ้น DDD อนาคตจะกลายเป็น Beauty ได้หรือไม่ ???
ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีผลิฑภัณฑ์ Skincare ยี่ห้อนึงที่ใช้กลยุทธ์การตลาดในการสร้างยอดขายได้อย่างประสบความสำเร็จมากและสร้างอัตราการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด จากยอดขาย 90 ล้านในปี 2013 มาเป็น 1200ล้าน ใ
สมาชิกหมายเลข 1186993
Samsung จะไม่ติดโลโก้บน Galaxy S6 ที่ขายในญี่ปุ่น เชื่ออาจทำให้ขายดีขึ้น
Samsung Electronics ได้ตัดสินใจที่จะไม่ติดโลโก้แบรนด์ของบริษัทลงใน Galaxy S6 สมาร์ทโฟนเรือธงล่าสุดของพวกเขา สำหรับจำหน่ายบนตลาดมือถือในญี่ปุ่นโดยเฉพาะ แหล่งข่าวจากเกาหลีใต้ได้ระบุเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่
สมาชิกหมายเลข 1714594
Toyota ทุ่มสุดตัว ผลิตรถยนต์ในจีนปีละ 2.5 ล้านคัน หวังพลิกเกมส์ตลาด EV
ในสมรภูมิอุตสาหกรรมยานยนต์โลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การแข่งขันในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ถือเป็นเกมแห่งการช่วงชิงความได้เปรียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผ
กระท่อมน้อยริมบึง
GWM สยายปีกสู่เวทีระดับโลก เปิด 3 กลยุทธ์สำคัญ ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน
GWM สยายปีกสู่เวทีระดับโลก เปิด 3 กลยุทธ์สำคัญ ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ทุ่ม 500 ล้านหยวน ตั้งศูนย์ทดสอบความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กรุงเทพฯ 6&nbs
Pantip Garage
ปี 2567 shopee ประเทศไทย รายได้ 49,965 ล้านบาท กำไร 4,631 ล้านบาท
กำลังซื้อออนไลน์ของคนไทย ไม่ใช่ธรรมดา ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า พบว่า บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ภายใต้แบรนด์ Shopee ปี 2567 มีรายได้ 49,965 ล้านบาท
สมาชิกหมายเลข 2933266
Mazda ดัน ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ขึ้นรองประธานบริหารอาวุโส
มาสด้าปรับทัพผู้บริหารรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลที่กำลังรุกคืบเข้าสู่สังคมไทยอย่างรวดเร็ว โดยมอบหมายให้ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ขยับขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารอาวุโส&
GenPon_Redline
ปีล่าสุด ร้าน CJ มีรายได้ 59,000 ล้านบาท กำไร 3,800 ล้านบาท โต +47%
เมื่อไหร่จะ IPO เข้าตลาด ปีล่าสุด ร้าน CJ มีรายได้ 59,000 ล้านบาท กำไร 3,800 ล้านบาท โต +47% /โดย ลงทุนแมน เจ้าของ CJ ร้านซูเปอร์คอนวีเนียนสโตร์ ก็คือ บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ล่าสุดบร
สมาชิกหมายเลข 2933266
เปิดกลยุทธ์ "แซตทีอี"เร่งสร้างแบรนด์
เปิดกลยุทธ์ "แซตทีอี"เร่งสร้างแบรนด์ ผู้จัดการรายวัน 360 องศา ฉบับวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 แม้ว่าชื่อแบรนด์อย่าง 'แซตทีอี' (ZTE) จะยังไม่เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนในประเทศไทยมาก
หัวหมอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
SUV
รถยนต์
Subaru
subaru
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกยังไงค้ะกับกลยุทธ์การตลาดของ SUBARU