[ระบาย]ความห่วยแตกของ Tops supermarket

กระทู้สนทนา
ระบายนิดนึงกับระบบโทรศัพท์ของทอปค่ะ

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวานไปซื้อของที่ทอปสาขาเซ็นทรัลพระราม3  แต่ของที่ซื้อราคาผิดแพงกว่าปกติมาอีกประมาณ80บาท

ไอ่เราก็ลืมมมมเช็คบิลก่อนออกจากห้าง ทุกทีตะเช็คตลอด เพราะราคาของผิดบ่อยมากๆๆๆๆ เมื่อวานดันรีปเพราะมันดึกแล้ว มาเช็กบิลอีกทีก็ที่บ้าน แล้วมันก็ผิดจริงๆ
ทอปก็น่าจะปรับปรุงระบบได้แล้วมั่ง ผิดซ้ำผิดซาก บ่อยมากจนเบื่อ บางคนเค้าก็ไม่ได้ว่างมาคอยดูรายละเอียดบิลทุกครั้ง ก็โดนเอาเปรียบไป

วันนี้เราก็โทรไปแจ้ง ว่าจะขอไปเคลมเงินคืนที่สาขาอื่นได้มั้ย เพราะเซ็นทรัลพระราม3มันไกล คิดค่ารถเกิน80บาทพอดี อยากมาเคลมสาขาใกล้บ้านมากกว่า จะได้หรือไม่ บทสนทนาคือ
เรา : เมื่อวานซื้อของแล้วราคาผิดค่ะ
ทอป : ให้เอาบิลมาติดต่อรับเงินคืนได้เลยครับ
เรา : พอดีว่าสาขาเซ็นทรัลพระราม3 มันไกลค่ะ....ตู๊ดๆๆๆๆๆ สายตัดจร้า
มองโลกในแง่ดี สายคงหลุด โทรไปใหม่ ไม่ติด ตั้งแต่เบอร์ 02 673 6124 - 30 เจอแต่ ระบบ ขอโทษค่ะ สายไม่ว่าง โทรหา call center
02 60 1000 โทรไม่ติด  โทรวนไปค่ะ ไม่ติดอีกเลย
ขอไว้อาลัยให้กับระบบโทรศัพท์ของทอปค่ะ

ตั้งกระทู้วันนี้ อยากให้มันมีข้อมูลบันทึกไว้ในกูเกิ้ล เผื่อใครผ่านมาเห็นจะได้รับรู้ว่า ราคาของทอป ผิดบ่อยมาก ๆๆๆๆ และอย่าคิดหวังจะพึ่งพาระบบโทรศัพท์อะไรของทอป ห่วยแตกมากจริงๆ ติดต่อยากมาก ต้องไปหาถึงเคาท์เตอร์ถึงจะติดต่อเรื่องอะไรได้
โลกเรานี้ก็เข้าสู้ยุคดิจิตอลแล้วเนอะ บริษัทก็ใหญ่ น่าจะจ้างคนมาทำระบบโทรศัพท์ของตัวเองให้ดีๆหน่อย ให้มันมีการพัฒนา อ้อ ลืมไป ถึงไม่พัฒนาคนก็ซื้ออยู่ดี ก็คงไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้มันดีขึ้นก็ได้ เพราะที่นี่ประเทศสารขัน

จริงๆรายได้จากการใส่ราคาผิดพลาด ก็คงจะเป็นรายได้ส่วนนึงของทอปด้วย จับได้ก็คืนเงิน จับไม่ได้ก็กินเปล่า สบายๆไป

ขอให้กระทู้นี้อยู่ไปนานๆๆๆๆๆๆ เป็นส่วนนึงของข้อมูลว่าทอปในปี2559 ห่วยแตกประมาณไหน ขอบคุณค่ะ
ปล. อยากไปพิมพ์ว่าในเฟสของทอปอยู่เหมือนกันนะ แต่ไม่อนุญาติให้คนโพสอะ 555 คงรู้ว่าจะโดนด่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่