ผมทำเรื่องย้าย ค่ายเบอร์เติมเงิน จากทรู ไปยังดีแทค
ได้สอบถามไปทาง Callcenter ของ ทางทรูเกี่ยวกับเรื่องเงินที่เหลือว่าได้คืนมั้ย
เค้าตอบว่าไม่สามารถได้คืน ซึ่งจากที่เคยได้อ่านๆๆ มา มีกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค
อยู่ไม่ใช่เหรอครับว่า ค่ายมือถือห้ามริบเงินคงเหลือ ของลูกค้า หรือต้องแจ้งไปที่
กสทช. อย่างเดียว เพื่อเรียกร้องสิทธิ
อีกอย่าง งง กับเหตุผลของทรู เรื่องการไม่อนุมัติย้ายค่าย บอกว่าชื่อนามสกุลไม่ตรง
ผมอยากรู้จังครับว่ามันไม่ตรงได้อย่างไร ในเมื่อเวลาลงทะเบียนคุณก็ถ่ายบัตรประชาชน
ไปบันทึกข้อมูล ที่สำคัญผมมีเบอร์ทรู 3 เบอร์ ลงทะเบียน 3 ครั้ง ถ้าผิดไม่ตรงกันจริง
มันน่าจะรู้นานแล้วนะ พอโทรสอบถามให้ Callcenter ตรวจสอบ เช็คแล้วไม่มีอะไรผิด
ไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล หรือบัตรประชาชน สรุปสาเหตุ ที่แท้จริงมันคืออะไรกันนะ
มือถือเติมเงินทรู ย้ายค่าย เงินที่เหลือไม่ได้คืนเหรอ
ได้สอบถามไปทาง Callcenter ของ ทางทรูเกี่ยวกับเรื่องเงินที่เหลือว่าได้คืนมั้ย
เค้าตอบว่าไม่สามารถได้คืน ซึ่งจากที่เคยได้อ่านๆๆ มา มีกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค
อยู่ไม่ใช่เหรอครับว่า ค่ายมือถือห้ามริบเงินคงเหลือ ของลูกค้า หรือต้องแจ้งไปที่
กสทช. อย่างเดียว เพื่อเรียกร้องสิทธิ
อีกอย่าง งง กับเหตุผลของทรู เรื่องการไม่อนุมัติย้ายค่าย บอกว่าชื่อนามสกุลไม่ตรง
ผมอยากรู้จังครับว่ามันไม่ตรงได้อย่างไร ในเมื่อเวลาลงทะเบียนคุณก็ถ่ายบัตรประชาชน
ไปบันทึกข้อมูล ที่สำคัญผมมีเบอร์ทรู 3 เบอร์ ลงทะเบียน 3 ครั้ง ถ้าผิดไม่ตรงกันจริง
มันน่าจะรู้นานแล้วนะ พอโทรสอบถามให้ Callcenter ตรวจสอบ เช็คแล้วไม่มีอะไรผิด
ไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล หรือบัตรประชาชน สรุปสาเหตุ ที่แท้จริงมันคืออะไรกันนะ