การบริการ istudio เดอะมอลล์ท่าพระ

เรื่องมีอยู่ว่า
เราได้ไปติดต่อ สอบถาม  istudio สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ เกี่ยวกับเรื่องอาการโทรศัพท์ไอโฟน 7+ ของเราว่า เราซื้อมาไม่ถึงเดือนเลยแต่มันชอบค้าง บางทีหน้าจอล๊อกอยู่เวลาคนโทรมาก็รับไม่ได้ เลื่อนไม่ไป.
พนักงานที่ให้บริการ เป็น ผช สองคน ที่อยู่หน้าเคาเตอร์ ในสุด
คนแรกถามเรา ว่า มาทำไรคับ
เราเลยบอกเกี่ยวกับอาการเครื่อง. ที่มันเป็น ซึ่งพนักงานคนแรกก็อธิบายกับเราว่า มันเป็นที่ ซอฟต์แวร์คับ ไม่ใช่ที่เครื่อง เราเลยถามต่อแล้วคือ ทำยังไงได้บ้างเพื่อที่มันจะหาย.  เขาตอบเราว่า เข้าตั้งค่า แล้วกดตรงนี้คับ ก็สอนเรา

แล้วเราก็นึกขึ้นได้ว่า เวลาเราพิมพ์บรรทึก ที่โน๊ตไอโฟน แล้วมันก็ชอบเด้ง ด้วยเลยถามเขา
พนักงาน คนแรกเลยหันไปถามเพื่อน ข้างๆๆว่า เคสแบบนี้เคยเจอไหม

เขาแนะนำว่าให้เราไปรีเซตเครื่องที่คอมพิวเตอร์ก็ได้ แล้วก็ถามเราว่า
พนักงาน. : ที่บ้านมีคอมไหม
เรา : เราเงียบ แล้วตอบ ทำไมไม่เป็น
พนักงาน  :  ผมถามว่ามีไหม
เรา : มีแต่ไม่ค่อยได้ใช้
พนักงาน : แล้วขับรถเป็นไหม
เรา : ขับเป็น
พนักงาน : เอ้า แล้วเวลาเจอ ป้ายเลี้ยวซ้าย เลี้ยวเป็นไหม.เลี้ยวเป็น ก็นั่นแหละ

เราไม่เข้าใจ
เราแค่อยากให้ช่วยถึงเดินเข้าไปในศูนย์. เขาเป็นพนักงาน คนเป็นพนักงานบริการเขาตอบกันแบบนี้หรอ
เราไม่ได้สนิทกัน ไม่รู้จักกัน  เราเป็นลูกค้า พูดกับเราแบบนี้ได้ด้วยหรอ
ถ้าวันนี้เราเป็น ผช ตัวใหญ่ๆๆ.เดินเข้าไปถาม เขาจะบริการเรา จะตอบเราแบบนี้ไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่