ผม ได้ซื้อ AOC 21.5" IPS Monitor รุ่น I2281FWH จาก Lazada
อ้างอิง
http://www.lazada.co.th/aoc-215-ips-monitor-i2281fwhhdmi-8374071.html จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย Lazada
แล้วพบ Dead Pixel 1 จุด หลังจากแกะกล่องใช้งานวันแรก ไม่ทราบว่ากรณีนี้เข้าเงื่อนไขที่สามารถคืนสินค้า
สาเหตุของการคืนสินค้า : สินค้ามีตำหนิ หรือไม่
มองเห็นแล้วรู้สึกรำคาญสายตาเป็นอย่างมาก เสียเงินซื้อของใหม่ก็ไม่ควรได้ของมีตำหนิ จริงไหม?
โดยถ้าเทียบเคียงจากการไปซื้อสินค้าหน้าร้าน ถ้าพบ Dead Pixel 1 จุด
ร้านส่วนใหญ่ที่เคยซื้อก็จะแกะกล่องใหม่ให้ลูกค้าทันที
โดยที่ไม่เข้าเงื่อนไขการเคลมสินค้า เพราะเป็นสินค้าใหม่แล้วพบตำหนิ ไม่ทราบว่ากรณีนี้ Lazada มีนโยบายอย่างไร
ผมได้ส่งคืนสินค้าไปแล้ว อ้างอิง คืนสินค้า RN327635568151101 หมายเลขพัสดุ EY351495785TH
ส่งโดย EMS ไปรษณีย์ไทย ไปไม่ถึงซักที !!
กลัวว่าพนักงานตรวจสอบสินค้าจะตีกลับ เหลือเกิน จึงอยากจะสอบถามครับ เป็นกังวลใจมาก
ขอบคุณทุกคำตอบ TT
ซื้อ Monitor จาก Lazada แล้วพบ Dead Pixel 1 จุด หลังจากแกะกล่องใช้งานวันแรก
อ้างอิง http://www.lazada.co.th/aoc-215-ips-monitor-i2281fwhhdmi-8374071.html จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย Lazada
แล้วพบ Dead Pixel 1 จุด หลังจากแกะกล่องใช้งานวันแรก ไม่ทราบว่ากรณีนี้เข้าเงื่อนไขที่สามารถคืนสินค้า
สาเหตุของการคืนสินค้า : สินค้ามีตำหนิ หรือไม่
มองเห็นแล้วรู้สึกรำคาญสายตาเป็นอย่างมาก เสียเงินซื้อของใหม่ก็ไม่ควรได้ของมีตำหนิ จริงไหม?
โดยถ้าเทียบเคียงจากการไปซื้อสินค้าหน้าร้าน ถ้าพบ Dead Pixel 1 จุด
ร้านส่วนใหญ่ที่เคยซื้อก็จะแกะกล่องใหม่ให้ลูกค้าทันที
โดยที่ไม่เข้าเงื่อนไขการเคลมสินค้า เพราะเป็นสินค้าใหม่แล้วพบตำหนิ ไม่ทราบว่ากรณีนี้ Lazada มีนโยบายอย่างไร
ผมได้ส่งคืนสินค้าไปแล้ว อ้างอิง คืนสินค้า RN327635568151101 หมายเลขพัสดุ EY351495785TH
ส่งโดย EMS ไปรษณีย์ไทย ไปไม่ถึงซักที !!
กลัวว่าพนักงานตรวจสอบสินค้าจะตีกลับ เหลือเกิน จึงอยากจะสอบถามครับ เป็นกังวลใจมาก
ขอบคุณทุกคำตอบ TT