ใช้งาน Internet True ไม่ได้มา 5 วันแล้ว ทรูจะรับผิดชอบยังไง

อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ 5 วันแล้ว ขึ้น Error 001
แจ้งตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 พย. 2559 ที่ผ่านมา
โทรติดตาม โทรเช็คทุกวัน ส่งไปผิดที่ติดตั้งบ้างล่ะ แจ้งมาเย็นมาเย็นแมร่ง 2 วัน
ขาดงาน ลางานรอ พอวันนี้ 17/11/2016 เข้ามาแจ้งต้องรอหาจุดเชื่อมต่อจากซัพพอร์ต
สอบถามวันนี้จะเสร็จไหม ไม่สามารถแจ้งได้อีก (อันนี้ก็คงว่าช่างไม่ได้ เพราะช่างก็รับเรื่องมาอีกที)
แต่คนรับเรื่องคุณไม่มีเตรียมการในแต่ละพื้นที่หรอ ? ต้องให้รออีกหรือ ?

ก่อนคุณจะเปลี่ยนสัญญาณคุณส่งจดหมายมา
ทางเราได้โทรสอบถาม คุณแจ้งพื้นที่ยังไม่รองรับ
พอคุณจะเปลี่ยนคุณตัดเลย ไม่มีแจ้ง

แต่เวลาให้เสียค่าบริการรายเดือน ต้องเสียเต็มเดือน
คิดตกรายวันก็เงินทั้งนั้น แล้วไอ้ที่ไม่ได้เล่น 5 วันนี้
คุณจะดูแลลูกค้าของคุณยังไง

เเล้ววันนี้จะดำเนินการเสร็จไหม ต้องรออีกนานเท่าไหร่

เวลาไม่จ่ายค่าบริการคุณยังตัดแบบไม่รอ แล้วเวลาที่คุณตัดสัญญาณลูกค้าโดยไม่แจ้งเอง
คุณให้ลูกค้ารอ บริการของคุณดีมาก ๆ CC นะยกเลิกไปเถอะ เพราะโทรไปก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้
นอกจากรับเรื่องประสานงาน

พอมีคำตอบที่ดีดีไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่