Ais fiber แจ้งซ่อมไม่คืบหน้า

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ
ผมได้ติดตั้ง ais fiber เช้าวันจันทร์ที่ 14/11/59 เวลาประมาณ 10.00 หลังจากใช้งานได้ปกติจนถึงช่วงเย็นสัญญานเน็ตก็หายไปและได้ทำการแจ้งไปที่ 1185 ในเช้าวันอังคารที่ 15/11/59 ทาง 1185 ได้แจ้งว่าปัญหาน่าจะเกิดจากการติดตั้งจะให้ช่างเข้ามาแก้ไขเวลา 12.00 แต่ก็ไม่มีใครมาแก้ไข ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เช้าวันพุธ ที่ 16/11/59 วันนี้ จึงได้โทรไปที่ 1185 อีกครั้งนึงตามเครสเดิม ได้รับการแจ้งจากพนักงานว่าเครสเมื่อวานปิดจ็อบไปแล้ว ทางลูกค้าแจ้งว่าใช้งานได้แล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่งงมาก ไม่มีการติดต่อมา ไม่มีการเข้าซ่อมแต่ปิดจ็อบได้ ทาง1185 เลยแจ้งผมว่าจะให้ช่างเข้าเร่งด่วนวันนี้ แต่ผ่านไป 30 นาทีมีข้อความว่าได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว งงอีก เหมือนเดิม ไม่มีการเข้าซ่อม ไม่มีการติดต่อ เนตใช้งานไม่ได้ จึงโทรเข้า1185 รอบที่4 แจ้งแบบเดิมเลยครับ ไม่มีการติดต่อไม่มีการเข้าซ่อม เนตใช้ไม่ได้  แต่มีข้อความแจ้งว่าใช้งานได้แล้ว ซึ่งหลังวางสายได้ 1ชั่วโมงรอบนี้เงียบเลยครับ ไม่มีข้อความเตือน ไม่มีการติดต่อกลับ ทิ้งกันดื้อๆแบบนี้เลยหรอ ais fiber no.8800353753 เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่